2 ITEMS ใหม่!! จาก PURE CARE BSC Vegan  เครื่องสำอางรักษ์โลก

Read Time:2 Minute, 7 Second

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย  ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ  เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวไทยในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ , ความปลอดภัย และเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากขึ้น  รวมถึงให้ความสนใจเครื่องสำอางไทยที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม    เครื่องสำอาง  PURE CARE BSC มีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีสารสกัดเป็นเอกลักษณ์ไทย พร้อมรางวัลการันตีต่างๆมากมาย ครั้งนี้แนะนำเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด PURE CARE BSC Vegan เคาน์เตอร์แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่วิจัยคิดค้นผลิตเครื่องสำอาง Vegan ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ ดีต่อผิวดีต่อใจ ครั้งนี้แนะนำ 2 Items ใหม่เพื่อดูแลผิว อัดแน่นด้วยพลังคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ

PURE CARE VEGAN TOTAL SKIN PERFECT SERUM

(เพียวแคร์ วีแกน โทเทล สกิน เฟอร์เฟค เซรั่ม) ราคา 790.-

ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว เข้มข้นด้วยอณูสารบำรุงขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบ Crystal MicroSerum ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ผิวมีพลัง ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวเนียนเรียบ นุ่มสดใส ผิวรู้สึกกระชับเผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น

PURE CARE BSC VEGAN HYDRATION MOISTURIZER

(เพียวแคร์ บีเอสซี วีแกน ไฮเดรชั่น มอยส์เจอร์ไรเซอร์) ราคา 490.-

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ลดผิวแห้งขาดน้ำ  ด้วยสุดยอด วิตามิน E ออแกนิค เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ผิวนุ่ม ฟู น่าสัมผัส ด้วย VEGAN HYDRATION MOISTURIZER โลชั่นบำรุงผิวที่อัดแน่นด้วยพลังคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ Organic Shea butter, Organic Olive Oil และ Imperata Cylindrica Extract มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ผสมผสานอย่างลงตัวกับ Biosaccharide Gum-2 ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากเมล็ดแอลพิเนีย ช่วยปรนนิบัติผิวให้แลดูกระจ่างในอย่างเป็นธรรมชาติ เผยผิวที่นุ่มละมุ่น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง  ลูบไล้เนื้อผลิตภัณฑ์ ให้ทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะได้ผ่านการทดสอบ Clinically Tested    จากประเทศเยอรมนี    คิดค้น วิจัยและผลิตมาเพื่อผิวผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผู้หญิงที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็มั่นใจในการใช้ เหมือนกับสโลแกนของแบรนด์  “The Expert  in  Asian Sensitive Skin” 

Previous post Seal M ทะยานสู่เกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ 1 บน Google Play และ App Store
Next post ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ชวนร่วมกิจกรรมในงาน THAIFEX 2023
Social profiles