ใหม่ เตรียมออกซิงเกิ้ล!

มีภาพออกมาให้ลุ้นกันอีกแล้ว สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ล่าสุดมาในลุคสวยปัง ทั้งร้องทั้งเต้นแบบจัดเต็ม งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าใหม่จะผันตัวมาเอาดีทางนักร้อง เตรียมออกซิงเกิ้ล อีกคนหรือเปล่า งานนี้คงต้องรอเจ้าตัวมาแถลง แต่ดูจากเสื้อผ้าหน้าผมและโปรดักชั่นที่ชุดใหญ่ไฟกะพริบขนาดนี้ บอกเลย วงการเพลงมีสะเทือน [gallery columns="2" size="full" ids="18629,18630"]

“กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี”

นางประณยา  นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ  ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเคทีซีได้ขยายฐานพันธมิตรร้านอาหารญี่ปุ่นและรุกทำการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการออกแคมเปญใหญ่ “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเคทีซี”  ในปีนี้เคทีซีได้จับมือกับร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังมากกว่า 120 ร้านค้า 300 กว่าสาขาทั่วประเทศ ที่มีความหลากหลายทั้งประเภท และรูปแบบของอาหารญี่ปุ่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างของสมาชิก โดยสิทธิพิเศษประกอบด้วย 1.ส่วนลดสูงสุด 30% สมาชิกอิ่มอร่อยสุดคุ้มกับร้านอาหารที่ร่วมรายการ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี...

PENSHOPPE GRAND OPENING 07.07.17

บริษัท ทรินิตี้กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่นยี่ห้อเพ็นช็อป (PENSHOPPE) แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 จากประเทศฟิลิปปินส์ และยังมีสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเซีย เกือบ 800 สาขา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันในวงการเสื้อผ้าแฟชั่นให้กับเหล่าวัยรุ่นทั้งหญิงและชายของไทยอีกแบรนด์หนึ่ง งานเปิดตัวเพ็นช็อป (PENSHOPPE) สาขาแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และพบกับศิลปินรับเชิญคุณเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และคุณซัน ประชากร ปิยะสกุล ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 ณ ชั้น...
Social profiles