LINE ผนึกเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพฯ บริการ LINE TAXI: Thai Taxi 4.0

LINE และเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพมหานคร ประกาศความร่วมมือในพิธีลงนามเซ็นสัญญาร่วมพัฒนาบริการ LINE TAXI โดยนำความแข็งแกร่งของ LINE ด้านจำนวนผู้ใช้งาน และศักยภาพทางด้านเทคโนโลยี ผนวกกับเครือข่ายคนขับแท็กซี่ถูกกฎหมายกว่า 60,000 ราย ภายใต้เครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพมหานคร ในการยกระดับประสบการณ์การใช้บริการแท็กซี่ที่สะดวกและรวดเร็วให้กับผู้ใช้งานชาวไทย ด้วยการพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ง่ายดายยิ่งขึ้นผ่าน LINE โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือให้ทุกคนสามารถใช้บริการ LINE TAXI ผ่านเครือข่ายคนขับแท็กซี่ของสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพมหานคร จึงรับประกันได้ว่าผู้ใช้งานจะสามารถรับบริการแท็กซี่ได้แม้ในช่วงเวลาฝนตกหรือชั่วโมงเร่งด่วน โดยไม่ต้องเสียเวลารอนาน นอกจากนี้แล้วอีกหนึ่งวัตถุประสงค์สำคัญ คือ การยกระดับมาตรฐานและความเป็นอยู่ของคนขับแท็กซี่ในประเทศไทย ด้วยจำนวนลูกค้าเรียกใช้บริการ และรายได้ที่มากขึ้น รวมถึงความปลอดภัยของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ซึ่ง LINE...

“Nudibranch” Extreme Waterproof เครื่องสำอางกันน้ำระดับพรีเมี่ยม โดย อีเซ่ คอสเมติก

บริษัท คอสก้า คอสเมติก จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านเครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ “ISE Cosmetic” เปิดตัวแบรนด์ อีเซ่ (ISE) อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม New Collection ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Nudibranch”อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล อีกขั้นของนวัตกรรมกับประสิทธิภาพใหม่ของเครื่องสำอาง  ISE  ที่ช่วยปกป้องให้คุณสาวๆ สวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์ คุณวิกร  ภูวพัชร์  ประธานกรรมการบริหารในเครือฟังก์ชั่นกรุ๊ป  จากการที่มีธุรกิจขายเรือ อุปกรณ์เครื่องเล่นทางน้ำ และมีรีสอร์ท 3 แห่งในจังหวัดกาญจนบุรี คือ Lake Heaven ...

เทศกาลอาหาร “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก”

“โค้ก” เครื่องดื่มยอดนิยม โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เตรียมจัด เทศกาลอาหาร “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” รวมสุดยอดอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดที่ไม่หมือนใคร เชิญชวนคนไทยมาแบ่งปันรอยยิ้มและความอร่อยในช่วงเวลาแสนพิเศษของการทานอาหารร่วมกัน ควบคู่กับโค้ก  ที่แสนอร่อยซ่าเข้ากันกับรสชาติอาหารทุกรูปแบบ จากกว่า 100 ร้านอาหารรสเด็ดร้านดังในประเทศไทย พบกัน วันเสาร์ที่ 29 - วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ (โซน C) ควบคู่ไปกับการจัดที่หาดใหญ่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่...

ครอสทูไวบ์สุขุมวิท โรงแรมดีไซน์แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

บิสโปก ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ เอเชีย หรือ บีเอชเอ็มเอเชีย (BHMAsia -Bespoke Hospitality Management Asia) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ตระดับสากล เจ้าของแบรนด์ครอสทู (X2) ครอสทูไวบ์ (X2 Vibe) และอเวย์ (Away) กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ตดีไซน์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย เปิดตัว “โรงแรมครอสทูไวบ์กรุงเทพ สุขุมวิท” (X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel) โรงแรมดีไซน์ใหม่ล่าสุดใจกลางกรุง พร้อมประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชีย...

เปิดตัวนางงาม “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (แถวหน้า, ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 นำสาวงามจาก 77 จังหวัดผู้เข้าประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017” ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โดยมี คริสตอฟ เจอโฟรย์ (แถวหน้า, ที่ 3 จากซ้าย)...

ไฮเออร์เจาะตลาดไฮเอนด์ ส่งเครื่องซักผ้า-ตู้เย็น โชว์ดีไซน์หรู พร้อมอินโนเวชั่นเพียบ

มร. จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ เปิดเผยว่า ครึ่งปีแรกที่ผ่านมามียอดขายประมาณ 1,600 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามเป้าที่บริษัทฯได้วางไว้ ด้วยภาพรวมเศรษฐกิจครึ่งปีแรกที่ผ่านมาไม่ค่อยเอื้อต่อตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ามากนัก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไฮเออร์ยังคงได้สร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์และพัฒนาสินค้าให้เป็นที่ยอมรับของคนไทย เพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ได้รับการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ปี 2559 เป็นสุดยอดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 โดยไฮเออร์มีส่วนแบ่งการตลาดถึงร้อยละ 10.3 ของปริมาณการค้าปลีกทั่วโลก “ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไตรมาสแรกในปีนี้ติดลบร้อยละ 3...

ช้างดาวเบสิก’ แตะน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลช้างดาว

‘ช้างดาวเบสิก’ รองเท้าแตะ ‘สีขาว-ดำ’ รุ่นล่าสุดจาก ‘นันยาง’ ที่นำความคลาสสิกของรองเท้าแตะช้างดาวแบบดั้งเดิม ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของสไตล์ที่รวมความสมดุลในสิ่งตรงข้าม พร้อมคงเอกลักษณ์ความทนทาน สบาย ใส่ง่าย ลุยไปทุกที่ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศทุกวัย สลับสายคีบทั้งขาวและดำได้ตามสไตล์ ในราคาเพียงคู่ละ 99 บาท ร่วมสัมผัสรองเท้าแตะที่ธรรมดาที่สุดจาก ‘ช้างดาวเบสิก’ ได้แล้ววันนี้ที่ Lazada และร้านค้านันยางทั่วประเทศ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB/IG: @NanyangLegend 

Spartan Race Thailand ปลุกกระแสวิ่งวิบากให้คนไทย

“สปาร์ตัน เรซ” (Spartan Race) การแข่งขันกีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดและดีที่สุดในโลก เปิดตัวในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมปลุกกระแสการวิ่งวิบากด้วยจำนวนผู้สมัครที่เติบโตอย่างรวดเร็ว  จัดโดย บริษัท เอ็กซ์ซีด สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดและโปรโมทอีเว้นท์ขนาดใหญ่ใน เอเชีย Spartan Race Thailand จะมีขึ้นที่สยาม คันทรี่ คลับ จังหวัดชลบุรี โดยมีเป้าหมายให้คนไทยได้ท้าทายตัวเอง เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นและชีวิตที่ดีขึ้น โดยในปี 2560 มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก...

“จอย รินลณี” เจ๋ง ! เปิดตัว “เอ็มทีไอ จอยสติก

วงการบันเทิงไทยในยุคนี้อยู่ยากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะศิลปินดาราหน้าใหม่แจ้งเกิดทุกชั่วโมงก็ว่าได้ ดังนั้นศิลปินดาราขาประจำจึงต้องพัฒนาฝีมือและดิ้นรนขวนขวายทั้งหางานบันเทิงเอง รวมทั้งงานเสริม ที่ศิลปินดาราไปทำธุรกิจส่วนตัวหลายคน อย่าง “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” นับเป็นแบบอย่างที่ดีของคนในวงการบันเทิง ก้าวแรกที่เข้าสู่วงการนางแบบ นางเอกมิวสิกวิดีโอ นางเอกละคร จน ชื่อของเธอโด่งดังเป็นพลุแตก เมื่อละครรีเมคที่คนจับตามองมากที่สุดออนแอร์ นั่นคือเรื่อง “บ้านทรายทอง” กับบท “พจมาน” ประกบ “หนุ่ม-ศรราม-เทพพิทักษ์ ที่รับบท “ชายกลาง” มาดเท่ จากฝีมือการปั้นของ เจ๊ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา จากวันนั้นถึงวันนี้ 20...

เคทีซีจัดแคมเปญ “Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่” เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณ

เคทีซีร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ผนึกสองพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว หนุ่มสาวทัวร์และ โลเคิล อไลค์ ภายใต้การสนับสนุนจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มาสเตอร์การ์ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญ “Colours of Boutique Stay เที่ยวไทยค้นหาถึงที่” เลือกเที่ยวแบบที่เป็นคุณ กับ 30 รายการท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมต่อยอดจากโครงการประกวดสุดยอดโรงแรม  บูติกไทย Thailand Boutique Awards ทั้งทริปสไตล์บูติกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  (Exclusive Trips) 3 วัน 2 คืน...
Social profiles