เคล็ดลับ..ต้านมะเร็งแบบ สู้ ซ่อม สร้าง

มะเร็ง เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่ง ชนะโรคหัวใจและอุบัติเหตุ สถิติที่เพิ่มขึ้นแสดงว่าการรักษามาตรฐานแบบเดิมไม่ทันโรค แพทย์เผยยากระตุ้นภูมิคุ้มกันช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งรอดชีวิตมากขึ้น!!! งานเสวนา นวัตกรรมต้านมะเร็งแบบ สู้ ซ่อม สร้าง โดยวิทยากร รศ.นพ.นรินทร์  วรวุฒิ จากหน่วยมะเร็งวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า “เราจะเห็นว่าคนบางกลุ่มมีพฤติกรรมเสี่ยงแต่ไม่เป็นมะเร็ง ในทางกลับกันคนบางกลุ่มที่ดูแลสุขภาพดีกลับกลายเป็นมะเร็ง สาเหตุ คือ ร่างกายรับสารก่อมะเร็ง บวกกับที่ภูมิคุ้มกันร่างกายไม่มีประสิทธิภาพ ไม่สามารถกำจัดเซลล์แปลกปลอมได้ จึงกลายเป็นมะเร็งในที่สุด สิ่งสำคัญอยู่ที่ภูมิคุ้มกันนั่นเอง” มะเร็งมีลักษณะจำเพาะหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือ “ภูมิคุ้มกันต่ำ”...

สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม

สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม “เซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด” อาหารผิวสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อฟูบางเบา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  อุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิดจากไข่แดง, อาร์บูติน, คอลลาเจน, วิตามิน A B C และE ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมอีกด้วย เพียงใช้เป็นประจำทุกวันจะสัมผัสได้ถึงผิวที่ละเอียดและดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และเรียบเนียนยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถหาซื้อ สมูทโตะ เอ้ก...

PENSHOPPE ปักธงขอแบ่งเค้กตลาด Fast Fashion วัยรุ่นไทย

P E N S H O P P E  แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในภาคพื้นเอเชีย และยังมีสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเซีย เกือบ 800 สาขา เพ็นช็อปเริ่มเปิดตัวเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นมาตั้งแต่ปี 1986 (พ.ศ. 2529) ก่อตั้งโดยนาย Bernie Liu  โดยเสื้อผ้าออกแบบให้สวมใส่ได้หลากหลาย สวมใส่สบาย และมีความทันสมัย ​​แต่ราคาไม่แพง เป็นที่ดึงดูดความสนใจไปยังเหล่าบรรดาคนดังในวงการแฟชั่นในเอเชียเพียบพร้อมไปด้วยผู้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก  PENSHOPPE ที่เซ็นทรัลพลาซาเวสท์เกตจะเป็นสาขาแรกของประเทศไทย หลังจากเปิดร้านค้าใน ซาอุดิอาระเบีย บาห์เรน UAE อินโดนีเซีย กัมพูชา พม่าและเวียดนามและเปิดให้บริการออนไลน์ในฮ่องกง ไต้หวัน...
Social profiles