เคทีซีร่วมเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตด้วยกีฬา มอบสิทธิพิเศษที่ “สปอร์ตเวิลด์”

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเติมเต็มประสบการณ์ชีวิตด้วยกีฬา จับมือ “สปอร์ตเวิลด์” ร้านค้าปลีกกีฬาชั้นนำ ที่รวบรวมสินค้าเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันจากหลากหลายแบรนด์ในประเทศไทย  มอบสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิกที่รักการออกกำลังกาย ต่อที่ 1 รับส่วนลด 5% ตลอดปี เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติที่ร่วมรายการ และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ต่อที่ 2 รับฟรี...

50 ปี CDG จัดอบรมโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ลุยติดอาวุธเด็กไทย สู่ยุคดิจิทัล

กลุ่มบริษัทซีดีจี ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจรแก่หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน โดย นายนาถ ลิ่วเจริญ ประธานกรรมการบริหาร ผู้ริเริ่มโครงการ Code Their Dreams ฉลองความสำเร็จในโอกาสดำเนินธุรกิจครบรอบ 50 ปี พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 6 ลุยสานต่อโครงการ Code Their Dreams ถ่ายทอดความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรือการโค้ดดิ้ง โดยในปีนี้ กลุ่มบริษัทซีดีจีได้จัดกิจกรรม Code Their Dreams ให้กับครูและนักเรียนกว่า 50...

รพ.สวนผึ้งสนองตอบThailand 4.0 พัฒนาบริการตามแนวทาง Smart Hospital

โรงพยาบาลสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีเป็นโรงพยาบาลพื้นที่ชายแดนสนองตอบนโยบาย Thailand 4.0 พร้อมดูแลประชากรในพื้นที่ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างทั่วถึงบริหารงานแบบบูรณาการจากหลายภาคส่วน ตามแนวทาง “Smart Hospital ที่ครอบคลุมคุณภาพชีวิตที่ดี  ประชาชนมีสุขภาพดี และสิ่งแวดล้อมดี” ในรูปแบบของสวนผึ้งโมเดล โดยมีองค์ประกอบ 3 ส่วน คือ 1) Smart People ประชาชนที่มีศักยภาพในการดูแลตนเอง ครอบครัว และมีส่วนร่วมกับสังคม 2) Smart Organizationหน่วยงานในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง มีส่วนร่วมในการบูรณาการ การดำเนินงานในทิศทางและเป้าหมายเดียวกัน 3) Smart Hospitalโรงพยาบาลที่สนับสนุนส่งเสริม...

ฮอนด้า ชวนลูกค้าแต่งความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยชุดแต่งแท้โมดูโล ในงาน Bangkok International Auto Salon 2018

บริษัท  ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮอนด้า แอคเซส เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย จำกัด เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถในสไตล์สปอร์ต จัดแสดงยนตรกรรมฮอนด้าพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งแท้โมดูโล ได้แก่ เอชอาร์‑วี ใหม่ และซีอาร์-วี พร้อมยนตรกรรมรุ่นอื่นอีก 5 รุ่น และมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2018 ระหว่างวันที่...
Social profiles