ช้อปปี้บูทแคมป์” ยกระดับผู้ขายชาวไทย ตั้งเป้ายอดขายโต 100% ภายใน 3 เดือน

ช้อปปี้ เปิดตัวล่าสุดกับ ช้อปปี้บูทแคมป์ โครงการที่ริเริ่มขึ้นเพื่อส่งเสริมผู้ขายชาวไทย ในความร่วมมือกับ กรมพัฒน์ฯ สสว. และองค์กรเอกชนชั้นนำ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน เปิดตัวโครงการ “ช้อปปี้บูทแคมป์” ตอกย้ำจุดยืนในการพัฒนาและสนับสนุนผู้ประกอบการของไทย ให้เติบโตก้าวหน้า โดยโครงการช้อปปี้บูทแคมป์เป็นโครงการที่ริเริ่มเพื่อติดอาวุธทางความรู้ พัฒนาทักษะให้แก่ผู้ขายและผู้ประกอบการรายย่อย โดยได้รับความร่วมมือทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) และ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ รวมถึงหน่วยงานเอกชนชั้นนำ อาทิ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส...

ทรู ไอดีซี จับมือ เทนเซ็นต์ ประเทศไทย เสริมแกร่งเศรษฐกิจดิจิทัล จัดตั้งแพลตฟอร์มคลาวด์ตอบสนองอัจฉริยะระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย

​บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ ทรู ไอดีซี (True IDC) ผู้นำด้านดาต้า เซ็นเตอร์ และคลาวด์ของประเทศไทย และ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด (Tencent) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม บริการด้านเนื้อหา และโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองทุกความต้องการยุคดิจิทัล ร่วมมือเปิดตัวบริการ Interactive and AI Enabled Cloud Platform...

ข่าวดีสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร เปิดตัวระบบ POS ของ FoodStory ระบบปฎิบัติการที่ตอบโจทย์ธุรกิจร้านอาหารได้ทุกขนาด

ข่าวดีสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร FoodStory ผู้ให้บริการ POS ชั้นนำของไทย  ร่วมมือกับ GB PRIME PAY เปิดตัวระบบ POS รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครันในตัว   ทั้งระบบบริหารจัดการภายใน และระบบรับชำระเงิน QR PAYMENT ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม เริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ นายชวิน ศุภวงศ์ ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ลีฟวิ่ง โมบาย จำกัด ผู้นำด้านระบบการจัดการร้านอาหารแบรนด์ FoodStory กล่าวว่า ตั้งใจที่จะทำให้...
Social profiles