“เบลล่า” เผยเคล็ดลับสวยแซ่บสไตล์เรณู 2019 คว้าค่าตัวพรีเซนเตอร์ The Art Clinic เหยียบ 7 หลัก

ไม่ต้องรอชุมแสงลุกเป็นไฟ แต่ตอนนี้ทั่วประเทศกำลังจะลุกเป็นไฟ เพราะเมื่อ “เรณู 2019” อย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่แม้ในละครจะยืนหนึ่งในเรื่องมือตบ ฉะทุกคนที่เข้ามาต่อกร แต่ถ้าไม่สวย ไม่แซ่บจริงก็ทำไม่ได้นะจ๊ะ!! เพราะล่าสุด “The Art Clinic” คลีนิคความงามระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดย “หมออาท ธรรมรัตน์” หมอศัลยกรรมชั้นนำของเมืองไทยมือไวคว้าตัว “เบลล่า” มาเป็นพรีเซนเตอร์อวดโฉมความงาม พร้อมอวดผิวสวยใส เปล่งประกายไร้ที่ติ ให้สมกับคอนเซ็ปท์ “ความสวยที่ใช่ เบลล่ามั่นใจดิอาทคลีนิค” พร้อมค่าตัวเหยียบ...

“ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ร่วมโชว์ฝีมือปรุงข้าวแกงกะหรี่

ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดขวัญใจไทย โชว์ฝีมือการทำแกงกะหรี่ ในงานเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่น “ฮิโนยะ เคอรี่” ข้าวแกงกะหรี่ ดีกรีแชมป์ เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Kanda Curry Grand Prix ปี 2013 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง “เถ้าแก่น้อย” ได้คว้าเอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์ มาประเดิมเปิดสาขาแรกที่ เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ถนนราชดำริ และถือเป็นสาขาแรกนอกประเทศญี่ปุ่น พร้อมชม “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช และ...

คุณค่าแห่งบุคคล” “ชมรมปันน้ำใจอุ่นไอรัก” จัดงานประกาศรางวัล “กินรีทอง” ครั้งที่ 5

ชมรม “ปันน้ำใจ อุ่นไอรัก” มีความยินดีขอเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมงานประกาศเกียรติคุณและ รับโล่รางวัล “กินรีทอง” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2562. โดยมี หม่อมหลวง จรัสพงษ์ จรูญโรจน์ เป็นผู้มอบรางวัล โดยรางวัลนี้ได้ตระหนักถึงคุณค่าของบุคคลที่คิดดี ทำดี เป็นแบบอย่างที่ดี ต่อสังคมไทยซึ่งคณะกรรมการอำนวยการจัดงานได้มีการสรรหาและคัดเลือกบุคคลเข้ารับการประกาศเกียรติคุณรางวัลอันทรงคุณค่านี้ทั้งรางวัลด้านสื่อสารมวลชนสาขาโทรทัศน์วิทยุหนังสือพิมพ์ออนไลน์และรางวัลด้านคุณค่าแห่งบุคคลที่เป็นตัวอย่างต้นแบบของสังคมเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้มีคุณภาพที่ดีต่อไปในภายภาคหน้า มีดารานักแสดงคุณวรรณษา ทองวิเศษ คุณนพขวัญ นาคนวล ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ซึ่งในครั้งนี้ยังมีเรื่องราวของหุ่นพยนต์ที่คนรุ่นใหม่ไม่ค่อยรู้จักและกำลังจะห่างหายไป คุณธนินท์ธร ทองธิว ผู้อนุรักษ์และเผยแพร่...

แบรนด์ “ไทยอร่อย” (ไท่ห่าวชือ) MOU โกอินเตอร์ สู่แดนมังกร และตลาดโลก

เมื่อวันที่ 26 เมษายนนี้ ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือ สัญญาตัวแทน ระหว่าง บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด (Thai Hao Chue Group Co.,Ltd.) จากประเทศไทย กับ บริษัท เซินเจิ้น ซงธง โมเดิร์นซัพพลาย เชน แมนเนจเม้นท์ จำกัด (Shenzhen Zhongtong Modern Supply...

หัวหินกระหึ่มโลก จัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลชายหาดการกุศลหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชีย “อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริม เอเชี่ยน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ 2019”

หัวหินกลับมาคึกคักอีกครั้ง สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันขี่ม้าโปโปโลชายหาดการกุศลระดับทวีปเอเชีย "อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริมเอเชี่ยน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ 2019" ครั้งที่ 10 (InterContinental- B.Grimm Asian Beach Polo Championship 2019) ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา โดยรายได้มอบให้มูลนิธิ ณภาฯ ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวและส่งเสริมให้คนหันมาเล่นกีฬา โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาการจัดงาน และ...

AKIE บริษัทจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์เวียดนาม ขยายฐานสู่ประเทศไทย

บริษัท AKIE THAILAND จำกัด หนึ่งในบริษัท ของ ACM HOLDINGS Connecting Opportunities ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่เปิดมาเมื่อ 8 เดือนที่แล้ว แต่มีรายได้จากยอดขายจำนวนมาก จนทำให้บริษัทมีชื่อเสียงติดอันดับบริษัทต้นๆ ในการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของประเทศเวียดนาม ซึ่งสินค้าที่จำหน่ายนั้นนำเข้าและผลิตที่ประเทศไทยและประเทศเวียดนามเป็นส่วนใหญ่ ทางบริษัท AKIE (อะกี) จำกัด จึงต้องการขยายฐานมายังประเทศไทย จึงตั้งบริษัท AKIE THAILAND จำกัดขึ้น เพื่อขยายตลาด อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพที่ดี และมีความปลอดภัยแก่ผู้ซื้อไปขายยังประเทศเวียดนาม รวมทั้งนำสินค้าเวียดนามของบริษัทมาจำหน่ายในประเทศไทย ทาง...

กรมการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมปลูกป่า เยี่ยมชมโฮมสเตย์ กระจายรายได้สู่เมืองรอง

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมพลจิตอาสา 50 คน ร่วมปลูกป่าชุมชนในกิจกรรม “เพิ่มพื้นที่สีเขียว ปลูกหัวใจอนุรักษ์ ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี” หวังสร้างจิตสำนึกให้เห็นความสำคัญของป่า พลิกฟื้นผืนป่า พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้ยั่งยืน โดยมี นางสาววันทนา แจ้งประจักษ์ รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดงาน ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 07.00 - 16.00 น. ณ ชุมชนบ้านถ้ำเสือ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี...

ไทยบริดจสโตน ชวนเยาวชนนักประดิษฐ์รุ่นใหม่ร่วมประกวดหัวข้อ “นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง” “Innovation for Smart Mobility”

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย จุดประกายความคิดให้กับเยาวชนนักประดิษฐ์รุ่นใหม่สานต่อโครงการ Bridge 2 Inventor 2019  ชวนน้องๆ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศแท๊คทีมร่วมเวทีประกวดสิ่งประดิษฐ์จากคอมพิวเตอร์สมองกล ในหัวข้อ “นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง” “Innovation for Smart Mobility” เพื่อเสริมสร้างสังคมไทยไร้อุบัติเหตุ พร้อมส่งมอบความรักและความปลอดภัยในทุกการเดินทางผ่านเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์  พร้อมชิงรางวัลทุนการศึกษาและรางวัลมูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยมีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และมหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฯ มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน...

เปิดโลกใบใหม่…จุดเปลี่ยนชีวิต “Xponential Academy”

เพราะโลกใบใหม่ไม่มีวันเหมือนเดิม โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว อย่ารอให้โลกเปลี่ยนเรา หรือเราเป็นคนเปลี่ยนโลก หากไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ต้องยอมรับ ปรับตัว และ พร้อมรับมือกับอนาคตนำพาสู่เป้าหมายของชีวิต บนความแตกต่างทั้ง 2  ขั้ว แต่มีจุดตัดร่วมกันเป็นแกนเอ็กซ์ (X) ของสองไดเร็คเตอร์ ภัทร จึงกานต์กุล และ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ที่พร้อมจะเชื่อมพลังสู่ Xponential Academy สถาบันสร้างผู้นำยุคใหม่ที่มีพลังบวก เพื่อปลดล็อคศักยภาพและกระตุ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยสยาม กับ SUV และ...

TOYOTA HILUX REVO 10 เซียนประจัญบาน 2019 THE MAGNIFICENT TEN 2019

การแข่งขัน 10 เซียนประจัญบาน เปรียบเสมือนตำนานการต่อสู้ของนักแข่งรถยนต์ออฟโรดในเมืองไทย ที่ต้องการช่วงชิงตำแหน่งนักแข่งมือหนึ่งของเมืองไทย ที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น วัดกันด้วยทักษะ ฝีมือ รถทุกคันต่างต้องงัดกลยุทธ์ต่างๆ มาฟาดฟันกันบนเส้นทางแข่งขันที่หฤโหดที่สุด ภายใต้แรงกดดันมหาศาล เพื่อก้าวขึ้นไปยืนตำแหน่ง เซียนเหนือเซียน การแข่งขันรายการนี้ ได้รับการยอมรับว่ามีเสน่ห์มากที่สุด ไม่เท่านั้นแก่นแท้แล้วก็แฝงไว้ด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะมิตรภาพอันแน่นแฟ้น รวมถึงความเอื้ออาทรที่นักแข่งแต่ละคนมีให้แก่กันและกันจนกลายเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขัน ที่จัดติดต่อกันมายาวนานถึง 17 ปี การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดภายใต้ชื่อรายการ “10 เซียนประจัญบาน” ซึ่งดำเนินการจัดการแข่งขันโดย GRAND PRIX MOTOR PARK...
Social profiles