แบรนด์ “ไทยอร่อย” (ไท่ห่าวชือ) MOU โกอินเตอร์ สู่แดนมังกร และตลาดโลก

เมื่อวันที่ 26 เมษายนนี้ ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือ สัญญาตัวแทน ระหว่าง บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด (Thai Hao Chue Group Co.,Ltd.) จากประเทศไทย กับ บริษัท เซินเจิ้น ซงธง โมเดิร์นซัพพลาย เชน แมนเนจเม้นท์ จำกัด (Shenzhen Zhongtong Modern Supply...

หัวหินกระหึ่มโลก จัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลชายหาดการกุศลหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชีย “อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริม เอเชี่ยน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ 2019”

หัวหินกลับมาคึกคักอีกครั้ง สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันขี่ม้าโปโปโลชายหาดการกุศลระดับทวีปเอเชีย "อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริมเอเชี่ยน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ 2019" ครั้งที่ 10 (InterContinental- B.Grimm Asian Beach Polo Championship 2019) ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา โดยรายได้มอบให้มูลนิธิ ณภาฯ ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวและส่งเสริมให้คนหันมาเล่นกีฬา โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาการจัดงาน และ...

AKIE บริษัทจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์เวียดนาม ขยายฐานสู่ประเทศไทย

บริษัท AKIE THAILAND จำกัด หนึ่งในบริษัท ของ ACM HOLDINGS Connecting Opportunities ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่เปิดมาเมื่อ 8 เดือนที่แล้ว แต่มีรายได้จากยอดขายจำนวนมาก จนทำให้บริษัทมีชื่อเสียงติดอันดับบริษัทต้นๆ ในการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของประเทศเวียดนาม ซึ่งสินค้าที่จำหน่ายนั้นนำเข้าและผลิตที่ประเทศไทยและประเทศเวียดนามเป็นส่วนใหญ่ ทางบริษัท AKIE (อะกี) จำกัด จึงต้องการขยายฐานมายังประเทศไทย จึงตั้งบริษัท AKIE THAILAND จำกัดขึ้น เพื่อขยายตลาด อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพที่ดี และมีความปลอดภัยแก่ผู้ซื้อไปขายยังประเทศเวียดนาม รวมทั้งนำสินค้าเวียดนามของบริษัทมาจำหน่ายในประเทศไทย ทาง...

กรมการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมปลูกป่า เยี่ยมชมโฮมสเตย์ กระจายรายได้สู่เมืองรอง

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมพลจิตอาสา 50 คน ร่วมปลูกป่าชุมชนในกิจกรรม “เพิ่มพื้นที่สีเขียว ปลูกหัวใจอนุรักษ์ ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี” หวังสร้างจิตสำนึกให้เห็นความสำคัญของป่า พลิกฟื้นผืนป่า พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้ยั่งยืน โดยมี นางสาววันทนา แจ้งประจักษ์ รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดงาน ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 07.00 - 16.00 น. ณ ชุมชนบ้านถ้ำเสือ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี...
Social profiles