ไทยบริดจสโตน ชวนเยาวชนนักประดิษฐ์รุ่นใหม่ร่วมประกวดหัวข้อ “นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง” “Innovation for Smart Mobility”

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย จุดประกายความคิดให้กับเยาวชนนักประดิษฐ์รุ่นใหม่สานต่อโครงการ Bridge 2 Inventor 2019  ชวนน้องๆ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายทั่วประเทศแท๊คทีมร่วมเวทีประกวดสิ่งประดิษฐ์จากคอมพิวเตอร์สมองกล ในหัวข้อ “นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง” “Innovation for Smart Mobility” เพื่อเสริมสร้างสังคมไทยไร้อุบัติเหตุ พร้อมส่งมอบความรักและความปลอดภัยในทุกการเดินทางผ่านเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์  พร้อมชิงรางวัลทุนการศึกษาและรางวัลมูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยมีมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และมหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมสนับสนุนการแข่งขันฯ มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน...

เปิดโลกใบใหม่…จุดเปลี่ยนชีวิต “Xponential Academy”

เพราะโลกใบใหม่ไม่มีวันเหมือนเดิม โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว อย่ารอให้โลกเปลี่ยนเรา หรือเราเป็นคนเปลี่ยนโลก หากไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ต้องยอมรับ ปรับตัว และ พร้อมรับมือกับอนาคตนำพาสู่เป้าหมายของชีวิต บนความแตกต่างทั้ง 2  ขั้ว แต่มีจุดตัดร่วมกันเป็นแกนเอ็กซ์ (X) ของสองไดเร็คเตอร์ ภัทร จึงกานต์กุล และ เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร ที่พร้อมจะเชื่อมพลังสู่ Xponential Academy สถาบันสร้างผู้นำยุคใหม่ที่มีพลังบวก เพื่อปลดล็อคศักยภาพและกระตุ้นเพื่อการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยสยาม กับ SUV และ...

TOYOTA HILUX REVO 10 เซียนประจัญบาน 2019 THE MAGNIFICENT TEN 2019

การแข่งขัน 10 เซียนประจัญบาน เปรียบเสมือนตำนานการต่อสู้ของนักแข่งรถยนต์ออฟโรดในเมืองไทย ที่ต้องการช่วงชิงตำแหน่งนักแข่งมือหนึ่งของเมืองไทย ที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น วัดกันด้วยทักษะ ฝีมือ รถทุกคันต่างต้องงัดกลยุทธ์ต่างๆ มาฟาดฟันกันบนเส้นทางแข่งขันที่หฤโหดที่สุด ภายใต้แรงกดดันมหาศาล เพื่อก้าวขึ้นไปยืนตำแหน่ง เซียนเหนือเซียน การแข่งขันรายการนี้ ได้รับการยอมรับว่ามีเสน่ห์มากที่สุด ไม่เท่านั้นแก่นแท้แล้วก็แฝงไว้ด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะมิตรภาพอันแน่นแฟ้น รวมถึงความเอื้ออาทรที่นักแข่งแต่ละคนมีให้แก่กันและกันจนกลายเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขัน ที่จัดติดต่อกันมายาวนานถึง 17 ปี การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดภายใต้ชื่อรายการ “10 เซียนประจัญบาน” ซึ่งดำเนินการจัดการแข่งขันโดย GRAND PRIX MOTOR PARK...

ธพว. เปิดประตูหนุน SMEs “ไท่ห่าวซือ กรุ๊ป” สินค้าเกษตรแปรรูปไทยสยายปีกตลาดแดนมังกร

ธพว. ประสานพลัง TSTC และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ดันเอสเอ็มอีไทย สยายปีกสู่ตลาดแดนมังกรสำเร็จ ผ่านโครงการ SME D Bank Business Matching นำร่อง บริษัท ไท่ห่าวซือ กรุ๊ป จำกัด จับคู่ธุรกิจยักษ์ใหญ่จีน 8 ปี รับซื้อสินค้าเกษตรแปรรูปไทยกว่า 16,000 ตัน กระจายรายได้สู่ภาคเกษตรไทยกว่า 2,000 ล้านบาท วันที่ 26 เมษายน 2562...

ซัมซุง ประกาศ “ผู้นำในตลาดทีวี 8K” เปิดตัว Samsung QLED 8K ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง

ซัมซุง เผยโฉม “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” (Samsung QLED 8K) ครั้งแรกกับสุดยอดนวัตกรรมทีวีซึ่งถ่ายทอดความคมชัดเสมือนจริงระดับ 8K ด้วยการประมวลผลทุกความบันเทิงทั้งภาพและเสียงอย่างชาญฉลาดของชิปเซต Quantum Processor 8K และเทคโนโลยี 8K AI Upscaling นวัตกรรมล้ำยุคจากซัมซุงที่ช่วยอัพเกรดคุณภาพคอนเทนต์ให้ใกล้เคียง 8K โดยอัตโนมัติ นำประสบการณ์ความบันเทิงแห่งอนาคตมาถึงบ้านคุณก่อนใคร พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ คิว แอลอีดี และซาวด์บาร์ รุ่นใหม่ ปี 2019...

อายุเท่าไหร่ควรเริ่มใส่ชุดชั้นใน แล้วต้องเลือกแบบไหนถึงเหมาะสมกับวัย?

โดยทั่วไปเด็กๆ จะเข้าสู่วัยสาวในช่วงอายุที่แตกต่างกัน การเข้าสู่วัยสาวเป็นการเปลี่ยนแปลงสภาวะทางกายจากเด็กเป็นผู้ใหญ่ เป็นระยะก้ำกึ่งระหว่างความเป็นเด็กกับความเป็นผู้ใหญ่ วัยเริ่มสาว คือ ช่วงวัยแห่งการเจริญเติบโตที่มาพร้อมความเปลี่ยนแปลง วัยนี้จึงต้องหันมาสนใจตัวเองเป็นพิเศษ เพราะในช่วงอายุ 8-14 ปี ร่างกายและฮอร์โมนเริ่มมีการพัฒนา ทำให้สังเกตได้ว่าร่างกายเริ่มเปลี่ยนแปลง เช่น หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น เอวคอด สะโพกผาย จึงต้องใส่ใจในการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับสรีระ น้องๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแต่ละคนเหมาะสมกับชุดชั้นในแบบไหน วันนี้ วาโก้ บลูม จะมาแนะนำวิธีการวัดไซซ์ง่ายๆ อย่างถูกต้องเพื่อหาชุดชั้นในที่เหมาะสมกับสรีระร่างกาย - เริ่มแรกด้วยวิธีการหาไซซ์ (ใช้สายวัดด้านเซนติเมตร) วัดขนาดรอบอก อย่าวัดแน่นหรือหลวมเกินไป...
Social profiles