ม.รังสิต จัดเสวนา “Libra สกุลเงินเปลี่ยนโลกสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล” ฟรี!

วิทยาลัยรัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และโลกาภิวัตน์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดเสวนา “Libra สกุลเงินเปลี่ยนโลกสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล” วิทยากรโดย คุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ร่วมก่อตั้ง และ Group CEO บริษัท บิทคัม แคปปิตอล กรุ้ป โฮสติ้งส (BCGH) ในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องออดิทอเรี่ยม (ชั้น...

BGRIM คว้ารางวัล “ Green Financing of the Year”

นางปรียนาถ สุนทรวาทะ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บี.กริม เพาเวอร์ พร้อมด้วย นายนพเดช กรรณสูต (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินและ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส – การเงินและบัญชี และ นางสาวศิริวงศ์ บวรบุญฤทัย (ที่ 6 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ - การเงิน พร้อมทั้ง Mr.Jackie Surtani ...

ฮอนด้า จัดแคมเปญ “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฮอนด้าตั้งแต่ 1 ก.ค. 2562 – 31 ต.ค. 2562

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ให้ลูกค้าที่ซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2562 – 31 ต.ค. 2562 โดยลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรับทองคำรูปพรรณมูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จับรางวัลเดือนละ 5 รางวัล รวม 4 เดือน มูลค่ารางวัลรวม...

เคทีซี เปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์

นายระเฑียร ศรีมงคล (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางพิทยา วรปัญญาสกุล (กลางซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายธศพงษ์ รังควร (ที่สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการ นางสาวสุชชวี บรรจบดี (ซ้าย) ผู้จัดการอาวุโส - ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายเหวินฮุ่ย หยาง (กลางขวา) ผู้จัดการทั่วไป ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล...

On The Table Tokyo Café ปรับลุคใหม่

On the Table, Tokyo café ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น เปิดให้บริการความอร่อยด้วยอาหารฟิวชั่นอิตาเลียน-ญี่ปุ่น ที่อยู่คู่คนไทยมานานถึง 9 ปี ซึ่งวันนี้ On the Table, Tokyo Café ได้ปรับลุคใหม่แต่ยังคงเป็นสไตล์โตเกียว คาเฟ่ เช่นเดิม ที่เน้นความ Homey & Cozy เสริมให้ Brand Identity และ Brand concept ชัดเจนมากขึ้น...

“Kriss” มนต์เสน่ห์แห่งความงามจากสารสกัดธรรมชาติ เตรียมบุกตลาดเวียดนาม

คุณภัคพร พิรชัช General Manager และ คุณชัญญรักษ์ อ่อนจันทร์ PR & Sale Coordinate ตัวแทนคุณกฤติยาณี พรมแพง แม็คคาเทีย Managing Director บริษัท เคพีพีเอ็ม โกลบอล จำกัด เดินทางสู่เวียดนาม วางกลยุทธ์การตลาด เจาะกลุ่มคนรักรักผิว “ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Beauty by Kriss” เน้นแนวการฟื้นฟูผิวแบบเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแข็งแรง ผิวมีสุขภาพดี...

โนเกียเปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกีย 9 PureView และสมาร์ทโฟน 4 รุ่นใหม่ล่าสุด

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้กรอบแนวคิด  “ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวัน” โนเกียจึงนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ให้มีความสามารถในการยกระดับคุณภาพชีวิตและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นำโดย สมาร์ทโฟนเรือธงที่ทุกคนรอคอยอย่าง Nokia 9 PureView   ที่มาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว รุ่นแรกของโลก ไปจนถึง Nokia 2.2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมฟังก์ชั่นคุ้มเกินราคา ในราคาที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ นวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ Nokia 9...

Pure Care BSC และ BSC Pearl of Siam จัดแสดงสินค้าในงาน China Beauty Expo 2019

คุณบุษบง  มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม  เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ BSC International โดย บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือ สหพัฒน์ฯ  เจ้าของตราสัญญาลักษณ์ “ไทยแลนด์เบส”   บริษัทที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 50 ปีในประเทศไทย เป็นแบรนด์ที่รวบรวมสินค้าที่มีคุณภาพมากมาย อาทิ เสื้อผ้าบุรุษและสตรี เครื่องหนัง นาฬิกา เครื่องสำอาง ฯลฯ  ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้ BSC International  มีหลากหลายแบรนด์ดัง ครอบคลุมครบทั้ง สินค้าเมคอัพ  สินค้าบำรุงผิว  รวมไปจนถึงอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการแต่งหน้าเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน...

AIS ให้ดูฟรี! แมทช์คัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย กับ 6 เกมดังแห่งยุคที่ถูกใช้แข่งกีฬาซีเกมส์ 2019

การแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ในครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่อีสปอร์ตถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญรางวัลในเวทีการแข่งขันระดับชาติ หลังจากเคยถูกบรรจุเป็นกีฬาสาธิตในเอเชียนเกมส์ครั้งล่าสุด โดยมีการชิงเหรียญรางวัลทั้งหมด 6 เหรียญทอง กับ 6 เกมดังแห่งยุค ทั้ง Tekken 7, AOV, STARCRAFT 2, MOBILE LEGENDS, Dota2 และ HEARTHSTONE งานนี้นักกีฬาอีสปอร์ตจากทั่วทุกสารทิศจะต้องมาแข่งขันในรอบคัดเลือก (Qualify Round) เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจากแต่ละเกม เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมชิงชัยในศึกซีเกมส์ 2019 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ระหว่างวันที่...
Social profiles