เทศกาลดอกไม้ครั้งแรก ครั้งยิ่งใหญ่ของซีพีเอ็น ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า 9 สาขาทั่วประเทศ 7 ส.ค. – 22 ธ.ค. นี้

เตรียมพบกับ เทศกาลดอกไม้ครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ “Golden Blooming Year” ครั้งแรกของซีพีเอ็น จับมือกับไทยประกันชีวิต และกรมป่าไม้ จัดเทศกาลดอกไม้รวบรวมที่สุดแห่งความงามของดอกไม้กว่าล้านดอกหลากหลายสายพันธุ์กว่า 100 ชนิด บนพื้นที่จัดงานรวมกว่า 8,000 ตร.ม. ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสีของอัญมณีมงคลทั้ง 9 ร้อยเรียงเป็นความสวยงามของหมู่มวลดอกไม้ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ประจำท้องถิ่นของแต่ละพื้นที่ๆ ศูนย์การค้าซีพีเอ็นตั้งอยู่ พร้อมจัดเต็มความสะพรั่งแล้วตั้งแต่ 7 ส.ค.– 22 ธ.ค. 2562 ณ ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น 9 สาขาทั่วประเทศ โดยจะเริ่มสาขาแรกในวันที่ 7...

หนังสือดีขายดีในอเมซอน Homeless To Billionaire ชีวิตจริงจากชายไร้บ้านสู่มหาเศรษฐีพันล้านในไทย

พบกับหนังสือขายดีบนเว็บอเมซอนที่เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ที่มหานครนิวยอร์คเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ‘Homeless To Billionaire : The 18 Principles of Wealth Attraction and Creating Unlimited Opportunity’ ที่พร้อมให้คนไทยได้พิสูจน์ 18 หลักการสู่ความสำเร็จในชีวิต โดย นักเขียนจากสำนักพิมพ์ Forbesbooks  อันเดรส พิร่า อดีตชายไร้บ้านชาวสวีเดนสู่มหาเศรษฐีพันล้านในวัยเพียง 37 ปี ที่เริ่มต้นจากสายงานด้านอสังหาริมทรัพย์สู่ซีอีโอแห่งอาณาจักรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บลู ฮอไรซอน ดีเวลลอปเมนท์ส...

ซีพีแรม และมีเดียอาตส์ ร่วม สร้างพลัง “คนรุ่นใหม่ไร้ Food Waste”

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมกับ สาขาวิชามีเดียอาตส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เปิดตัวโครงการ การประกวดคลิปวิดีโอ “คนรุ่นใหม่ไร้ Food Waste” ปีที่ 2 เชิญชวนนักเรียน - นักศึกษาทั่วประเทศ แชร์ไอเดีย สร้างพลังผ่านคลิปวีดีโอความยาว 3 นาที ณ บริเวณโถง ชั้น 7 ทรูดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจากนายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ...

SUN108 VENDING สยายปีก จับมือ TCN ผู้ผลิตตู้เวนดิ้งยักษ์ใหญ่จากจีน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ตั้งเป้าปีแรกบริการได้ถึง 2,000 ตู้

SUN108 สานต่อยุทธศาสตร์สู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ผนึกพันธมิตรเสริมแกร่งธุรกิจ ล่าสุดจับมือ TCNจงจี๋ผู้ผลิตจำหน่ายและส่งออกตู้เวนดิ้งชั้นนำ ติดอันดับ 1 ใน 3 ของจีน นำเข้าตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และผนวกเข้ากับนวัตกรรมของ SUN108 เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล คาดว่าปีแรกให้บริการตู้ของ TCN ได้ 2,000 ตู้ นายเวทิต โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด (SUN108 VENDING) เปิดเผยว่า ปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็วรวมถึงในธุรกิจค้าปลีก ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป...

เทรนด์ไมโคร เพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร ด้วยโซลูชั่นใหม่ล่าสุด Trend Micro Apex One™

เทรนด์ไมโคร ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ เปิดตัววิวัฒนการโฉมใหม่ของสายผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับเอ็นด์พอยท์โดยเรียกในชื่อใหม่ว่า Trend Micro Apex One™ ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ปรับรูปแบบความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยต์ด้วยความสามารถที่หลากหลายรวมอยู่ในเอเจนต์ตัวเดียวกัน ที่ทำงานได้อย่างประสิทธิภาพครอบคลุมทั้งบนคลาวด์ และระบบในองค์กร ช่วยอำนวยความสะดวกด้วยการตรวจจับและตอบสนองให้แบบอัตโนมัติ รวมทั้งให้ความสามารถในการมองเห็นเชิงลึกที่นำข้อมูลไปดำเนินการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยกระดับความปลอดภัยของลูกค้าถึงขีดสุด และเพิ่มโอกาสในการเติบโตของช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ ด้วย คุณปิยธิดา ตันตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด “นวัตกรรมล่าสุดของเรานี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหาด้านการจัดการความปลอดภัยของเอนด์พอยต์ที่พบในตลาดปัจจุบันเป็นสำคัญ ซึ่งจำเป็นต้องมีระบบป้องกันที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องใช้ระบบความปลอดภัยหลายระดับชั้นเข้าด้วยกัน ซึ่งจุดนี้เป็นรากฐานของยุทธศาสตร์ของเรา ทำให้ Apex One™ เป็นทางเลือกใหม่แบบ...

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ Startup Thailand 2019

ดร. สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เปิดเผยหลังจบงานสตาร์ทอัพไทยแลนด์ 2019 ระบุว่า การจัดงาน Startup Thailand 2019 ประสบความสำเร็จอย่างสูง กับมากมายปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดการจัดงาน • ข่าวดี! ดัชนีความสามารถด้านนวัตกรรมของไทยขยับขึ้นต่อเนื่อง โดยการจัดอันดับความสามารถด้านนวัตกรรมปี 2019 โดยองค์การทรัพย์สินทางปัญญาแห่งโลก ระบุว่า ปีนี้ประเทศไทยได้อันดับที่ 43 ขยับขึ้นอีก 1 อันดับจากปี 2018 และไทยก้าวขึ้นอยู่อันดับที่ 4...

“The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ 4 สิงหาคม 62 วันเดียวเท่านั้น”

ฝันที่จะเป็นเจ้าของทาวน์โฮมที่พรั่งพร้อมและกว้างขวางที่สุดกำลังจะเป็นจริงแล้ว เมื่อ พฤกษา เรียลเอสเตท ภูมิใจนำเสนอโครงการเฟสใหม่ล่าสุดบนทำเลทองย่านบางนา บางบ่อ  “The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่” มาพร้อมกับราคาสุดเร้าใจเพียง 1.75 ล้านบาท พร้อมให้สิทธิพิเศษมากมาย ชวนให้ทุกคนร่วมงานรับโปรโมชั่นสุดว้าวและของแถมมากมาย สำหรับผู้สนใจร่วมงานในวันที่ 4 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการ The CONNECT เทพารักษ์-เมืองใหม่ ให้ทุกคนเป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish...

เดลล์ เปิดตัว Dell G Series – เดลล์ เกมมิ่ง แล็ปท็อป ให้คอเกมทุกระดับ

เดลล์ เปิดตัว Dell G7 15 เกมมิ่งแล็ปท็อปที่ได้รับการออกแบบใหม่หมดเพื่อให้ประสิทธิภาพความเร็ว และความแรงที่เพิ่มขึ้น มาพร้อมกับ 9th Gen Intel Core โปรเซสเซอร์ และ NVIDIA graphic รุ่นล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับเกมระดับ AAA ที่ต้องการพลังในการขับเคลื่อน และความสามารถรอบด้านเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมากับทางเลือกที่ให้อัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 144Hz โดยเครื่อง G7 มาพร้อม Alienware Command Center และ4-zone...

เชิญผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2019

สมาคมเชฟประเทศไทย ร่วมกับ ยูบีเอ็ม เอเชีย ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 (Food & Hotel Thailand 2019) เชิญผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งที่ 25 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการแข่งขันฯ จะจัดขึ้นในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 ระหว่างวันที่ 4-7...

ซัมซุง ชวนสาวกโน้ตมาโชว์พาว ร่วมแสดงพลังแฟนพันธ์แท้ ผ่านแคมเปญ “I am Note since…”

ซัมซุง จัดกิจกรรมพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ในตัวคุณผ่านแคมเปญ “I am Note since…” ร่วมกับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟน Note นำทีมโดย ชมพู่ อารยา ที่นำเทรนด์โชว์พาวชาวโน้ตมาเป็นคนแรก พร้อมทั้งเล่าความประทับใจที่มีกับ กาแลคซี่ โน้ตว่า “มี S Pen เหมือนมีไม้วิเศษ เขียนที่ไหนก็ได้ ถ่ายรูปที่ไหนก็สวย” นอกจากนี้ยังมี ตุลย์ ภากร, เกรท สพล, และนักเขียนชื่อดังอย่าง นิ้วกลม ที่มาร่วมแสดงพลังผ่านทาง Instagram...
Social profiles