เบลล่า สวยฟ้าฟาดในลุคอาราเบี้ยน

เบลล่า - ราณี แคมเปญ ในลุคสวยดุดูแปลกตาไปอีกแบบในงานถ่ายแบบให้กับแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกงานนึง โดยมี ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสมือวางอันดับหนึ่งของไทย เป็นผู้เนรมิตลุคนี้บนใบหน้าสวยๆ ของเบลล่า “ลุคนี้เป็นลุคที่ทางเจ้าของสินค้า เน้นความเป็นตะวันตกมีความเป็นฝรั่ง ที่ทำให้ดวงตาดูมีพลัง โดยการแต่งให้ดวงตาดูลึกลับมีความเซ็กซี่แฝงอยู่ แต่ยังความสวยที่ดูแพงเอาไว้ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนลุคของเบลที่เคยมีมาเลย เบลยังไม่เคยแต่งแนวอาราเบี้ยนนี้เลย” “พี่ป้อมดึงเอาความเป็นอาราเบี้ยนสไตล์ในการเน้นให้ดวงตาที่มีพลังแต่โดยองค์รวม พี่ป้อมก็ขอเน้นสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของพี่ป้อมนั่นคือผิวที่สวยเป็นธรรมชาติ”

แม็คโคร สนับสนุนสถานที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีน พร้อมสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน

แม็คโคร เชียงใหม่ ประเดิมสาขาแรกเป็นจุดลงทะเบียนฉีดวัคซีน ล่าสุด จับมือ สสจ.เชียงใหม่ จัดพื้นที่ อำนวยความสะดวกในการรับลงทะเบียนให้ผู้สูงอายุ และผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคขยายช่องทางการเข้าถึงบริการ เพื่อจองวันและสถานที่ฉีดวัคซีนโควิด ย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 ขั้นสูงสุด เพิ่มความมั่นใจ นางสาวศิรดา พฤกษตระกูล ผู้จัดการเขต แม็คโคร สาขาภาคเหนือ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโคร พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภาครัฐช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในการกระจายวัคซีนอย่างทั่วถึงโดยเร็ว ล่าสุด แม็คโคร สาขาเชียงใหม่...

“กรุงศรี ออโต้” เสริมบริการผ่าน mPAY ยกระดับความปลอดภัย สะดวกสบาย ในการชำระบิลทุกรายการ

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนมาตรการทางสังคม #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เชิญชวนลูกค้าชำระค่างวดผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเสริมบริการผ่าน mPAY ผู้ให้บริการธุรกรรมทางด้านการเงินครบวงจร เพิ่มช่องทางในการชำระเงินทุกรายการของกรุงศรี ออโต้ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ยกระดับความปลอดภัยและอุ่นใจในการทำธุรกรรม นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“การชำระเงินผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้บริการดิจิทัลเพิ่มขึ้น อันเป็นผลจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในยุคนิวนอร์มอล สำหรับ กรุงศรี...

” ร็อคกี้ จง ” หนุ่มจีนมากความสามารถ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากไทยสู่จีนผ่านรายการ Thailand Coming

รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ Thailand Coming ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรายการที่มอบความฟินให้กับแฟนคลับทั้งชาวไทย จีน และต่างชาติด้วยการสัมภาษณ์สุดพิเศษกับเหล่าดารา ศิลปินไทย เต็มเปี่ยมด้วยความสนุก ตลกขบขันจากพิธีกรหนุ่มที่กำลังมาแรง ร็อคกี้ จง พิธีกรชาวจีนในไทยที่พกเอาความสามารถอันโดดเด่นมาให้ได้ติดตามผลงานกัน จง มู่เยว่ หรือ ร็อคกี้ จง (Rocky Chung ชื่อภาษาจีน 钟慕岳) อินฟลูเอนเซอร์ชาวจีนที่หลงใหลในประเทศไทย มาพร้อมความสามารถและบทบาทหน้าที่ที่หลากหลาย ทั้งพิธีกรรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์สัญชาติไทยจีนอย่าง ไทยแลนด์ คัมมิ่งค์ (Thailand Coming) รวมถึงเป็นผู้ดำเนินรายการข่าว...

ซัมซุงแต่งตั้ง สิทธิโชค นพชินบุตร ดำรงตำแหน่ง รองประธานองค์กร คุมธุรกิจโทรคมนาคมและไอที

นายสิทธิโชค นพชินบุตร อดีตแม่ทัพการตลาดคนสำคัญ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสมาร์ทโฟนซัมซุงในตลาดไทย กลับมาร่วมงานสร้างความแข็งแกร่งให้กับซัมซุง ในตำแหน่งรองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดยจะดูแลรับผิดชอบภาพรวมการบริหารและดำเนินงานของธุรกิจโทรคมนาคมและไอที สานต่อการเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในประเทศไทยและสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์บริหารงานด้านการตลาดอย่างรอบด้าน และความสำเร็จในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำในแวดวงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น P&G, เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป, และล่าสุดในตำแหน่ง CMO ของดีแทค นายสิทธิโชคเคยร่วมงานกับซัมซุงในปี พ.ศ. 2552- 2559 โดยเป็นผู้นำในการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ การตลาดและการสื่อสารของธุรกิจสมาร์ทโฟน ตลอดระยะเวลากว่า8 ปี...

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูโมเดลพี่เลี้ยงทางการเงิน สร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินระยะยาว

วิกฤติโควิด-19 ที่กลับมาระบาดระลอกใหม่ส่งผลกระทบต่อคนไทยเป็นวงกว้าง หลายคนต้องสูญเสียรายได้จากการเลิกจ้างงาน การลดเงินเดือน ส่งผลให้หนี้ภาคครัวเรือนสูงขึ้น ปัญหาเศรษฐกิจที่เดิมมีอยู่แล้วก็ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น ที่ผ่านมาหลายหน่วยงานได้ร่วมมือกันให้ความรู้ด้านการเงินแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง แต่หัวใจสำคัญคือการยกระดับความร่วมมือให้เป็นรูปธรรมมากกว่าเดิม และร่วมกันผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการออมและใช้จ่ายเงิน เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงิน โครงการ “Happy Money สุขเงิน สร้างได้ พลังความร่วมมือเพื่อฟื้นฟูและสร้างภูมิคุ้มกันด้านการเงินสำหรับคนไทย” นับเป็นหนึ่งในโครงการที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดขึ้น เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันทางการเงินให้กับประชาชน ช่วยให้ประชาชนพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืนแม้ว่าจะเกิดสถานการณ์ที่ผันผวนหรือไม่คาดคิด การเปิดตัวโครงการดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มาเป็นประธาน ซึ่งในงานได้มีพิธีลงนาม MOU ด้านการส่งเสริมความรู้ทางการเงิน ระหว่าง กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)...

“เบนิฟิตต์” ชวนมาแชร์กาแฟนมที่ชอบ ลุ้นรับหม้อต้มกาแฟ Bialetti Moka pot

“เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” (Benefitt Soy Barista) ชวนสายชงมาแชร์กาแฟนมที่ชอบแล้วมาลุ้นรับฟรี!! หม้อต้มกาแฟ Bialetti Moka pot ใบละ 1,590 บาท จำนวน 2 รางวัล ร่วมสนุกตามกติกาง่าย ๆ โดยเลือกแชร์รูปเมนูกาแฟใส่นมจากโพสต์นี้ 1 รูปไปที่ Facebook ของคุณ ตั้งค่าเป็นสาธารณะใส่เเคปชันบอกเหตุผล ว่าทำไมถึงชอบเมนูนี้พร้อมติดแฮชแท็ก #Benefitt #Benefittsoybarista #Benefitsoymilk #Coffee...

ไอเดียจัดมุมทำงานในบ้านรับ WFH ด้วย “บานเกล็ดไม้” Sunleaf Shutters ห่างไกลโควิด-19

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราต้องปรับตัว และใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) กันมาสักระยะแล้ว หลายๆ บริษัทต่างให้พนักงานทำงานที่บ้าน (Work From Home) เพื่อหลีกเลี่ยงการพบเจอผู้คน ลดการกระจายของเชื้อโควิด-19 ซึ่งทาง Sunleaf Shutters (ซันลีฟ ชัตเตอร์) ผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศา จะมาแนะนำ “3 ไอเดียการจัดมุมทำงานในบ้านด้วยบานเกล็ดไม้” ให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดช่วงโควิด-19 เว้นระยะห่างกับคนในบ้าน - ใช้บานเกล็ดไม้ Sunleaf Shutters ตกแต่งเป็นฉากกั้นภายในบ้าน แยกพื้นที่ใช้สอย...

OPPO A94 สีเงิน Crystal Silver กับกิจกรรม #สปีดแรงแซงเพื่อน TikTok Challenge ตั้งแต่วันที่ 17 – 31 พ.ค. 64 เท่านั้น!

ออปโป้ ไทยแลนด์ ท้าประลองความสนุกในกิจกรรม TikTok Challenge #สปีดแรงแซงเพื่อน กับ “OPPO A94” รุ่นใหม่ล่าสุด สมาร์ทโฟนชาร์จไว กับสโลแกนใช้ชีวิตให้เต็มสปีด จัดเต็มทุกความบันเทิง สำหรับครีเอเตอร์ตัวจี๊ดที่ทำคลิปวิดีโอไถเซิร์ฟสเก็ตทิพย์ได้ปังและโดนใจที่สุด ลุ้นรับ OPPO A94 สีใหม่ สีเงิน Crystal Silver ก่อนใคร จำนวน 2 รางวัล และลุ้นรับหูฟัง OPPO Enco Buds จำนวน...

OPPO ชวนส่งต่อภาพถ่ายถึงอนาคตในอีก 100 ปี! ผ่านแคมเปญ “2121 Future Photography” ลุ้นรับรางวัลเงินสดกว่า 400 ดอลลาร์สหรัฐ – 31 พ.ค.นี้

OPPO เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “2121 Future Photography” เชิญชวนทุกคนร่วมแบ่งปันมุมมองความสวยงามของธรรมชาติ ผู้คน และสิ่งแวดล้อม ผ่านภาพถ่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ #dearfuture2121 และถ่ายทอดเรื่องราวที่อยากส่งต่อถึงคนในอนาคตอีก 100 ปี! พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ในการเข้าร่วม Online Professional Photography Classes กับช่างถ่ายภาพระดับมืออาชีพทั่วโลก และรางวัลเงินสดมูลค่ากว่า 400 ดอลลาร์สหรัฐ! สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น โดยกติกาในการเข้าร่วมแคมเปญ “2121 Future...
Social profiles