บราเดอร์ เดินหน้านโยบาย Environmental Vision 2050 ปูแผนพัฒนาสู่ความยั่งยืน

บราเดอร์ พัฒนานโยบายขานรับแผนการพัฒนาโลกเพื่อความยั่งยืน (Sustainable Development Goals –SDGs) ที่ริเริ่มโดยสหประชาชาติ โดยมุ่งเน้นใน 3 ส่วนหลักๆ ประกอบด้วย เพิ่มการหมุนเวียนทรัพยากรสูงสุด ส่งเสริมสังคมที่ไร้คาร์บอนไดอ๊อกไซด์ และผลลัพธ์สุทธิที่เป็นบวกในระบบนิเวศน์ ผ่านนโยบาย Environmental Vision 2050 ที่พร้อมขับเคลื่อนโดยบราเดอร์ทั่วโลก นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน“ภาวะโลกร้อน” และ...

เคทีซี จับมือสถาบันความงามทั่วประเทศ ผ่อนจ่ายสบาย พร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัด

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสถาบันความงามชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ เอาใจสมาชิกที่ต้องการยกระดับความสวย รับสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัด เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ โดยพิมพ์ BTF เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งไปที่ 061 384 5000 หรือลงทะเบียนฟรีผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/beauty...

ไทยออยล์ กางแผนโครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงยืดเยื้อและทวีความรุนแรงมากขึ้น จนส่งผลกระทบต่อทั้งภาคเศรษฐกิจ สังคม ประชาชนคนทั่วไป ผู้ประกอบกิจการ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นหน้าด่านสำคัญในการช่วยบรรเทาวิกฤตินี้มาโดยตลอด วัคซีนโควิด-19 จึงเป็นความหวังที่จะช่วยลดความรุนแรงและลดโอกาสการเสียชีวิตได้ และเป็นตัวแปรสำคัญที่จะช่วยให้คนไทยสามารถกลับมาใช้ชีวิตและฟื้นคืนเศรษฐกิจให้กลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง ไทยออยล์ ในฐานะองค์กรที่อยู่คู่คนไทยและร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศด้วยการสร้างความมั่นคงทางพลังงานมาตลอด 60 ปี ได้เล็งเห็นถึงภาระอันยิ่งใหญ่ของหน่วยงานทางการแพทย์และโรงพยาบาล ที่นอกจากจะต้องทุ่มเทในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 มาโดยตลอดแล้ว ยังต้องระดมสรรพกำลังเพื่อให้ประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนโดยเร็วที่สุด รวมถึงการตรวจคัดกรองเชิงรุก และงานสาธารณสุขอื่นๆ อีกมากมายที่เกิดขึ้นในวิกฤตการณ์ระลอกใหม่นี้ ซึ่งล้วนแต่ต้องมีการเดินทางของบุคลากร การขนส่งหรือเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งภาระค่าใช้จ่ายที่หลายหน่วยงานต้องแบกรับ  ไทยออยล์จึงเร่งดำเนินการเข้าช่วยเหลือเพื่อแบ่งเบาภาระเหล่านี้ ภายใต้โครงการ “ส่งพลังงาน สร้างพลังใจ” ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19ด้วยการสนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิงรวมถึงเคมีภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค...

แม็คโคร จับมือ กรมปศุสัตว์ เข้มมาตรการตรวจสอบย้อนกลับได้ ขานรับนโยบาย ปศุสัตว์ OK

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ผนึกกรมปศุสัตว์หนุนการบริโภคเนื้อสัตว์คุณภาพปลอดภัย ตรวจสอบแหล่งที่มาได้  เพิ่มความเชื่อมั่นผ่านสัญลักษณ์ “ปศุสัตว์ OK” และ 7 มาตรการเข้มตั้งแต่ฟาร์มจนถึงมือผู้บริโภค  ตอกย้ำผู้นำด้านอาหารสด นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตลอดจนโรคระบาดในสัตว์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัด ทำให้ผู้บริโภคมีความกังวลในการเลือกซื้อเนื้อสัตว์เป็นอย่างมาก แม็คโครในฐานะผู้นำในการจำหน่ายสินค้าอาหารสด จึงร่วมกับกรมปศุสัตว์ รณรงค์ให้ผู้บริโภคตระหนักถึงการเลือกซื้อเนื้อสัตว์ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ซึ่งแม็คโครมีมาตรการในการตรวจสอบอย่างเข้มข้น...

โครงการ Royal Canin Vet Camp จุดประกายนักศึกษาสัตวแพทย์ เฟ้นหา Vet Student Ambassador ครั้งที่ 1

โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก ผุดไอเดียจุดประกายเตรียมความพร้อมให้กับนิสิต นักศึกษาสัตวแพทย์เข้าสู่เส้นทางการทำงานแบบมืออาชีพ ใน ‘Royal Canin Vet Camp’ กิจกรรมแนะแนวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบ Virtual กับหัวข้อ ‘เส้นทางสู่โลกแห่งการทำงาน ในยุค New Normal’ โดย คุณเคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ผู้ก่อตั้ง THE STANDARD และ คุณเอ็ดดี้–ญาณวุฒิ จรรยหาญ เจ้าพ่อนักขายสายแรป...

โครงการ “Nutrition Expert – ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ ผ่านเภสัชกร ร้านขายยาทั่วประเทศไทย

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ สมาคมร้านขายยาแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “Nutrition Expert Corner” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับองค์ความรู้ด้านโภชนาการของเภสัชกรชุมชนกว่า 300 คนจากร้านขายยา 170 แห่งทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าส่งเสริมบทบาทการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสามารถให้คำแนะนำแก่ประชาชนที่มาใช้บริการร้านขายยาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านองค์ความรู้ 4 ด้านจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่ การดูแลโภชนาการผู้สูงอายุและผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย รวมถึงการดูแลด้านโภชนาการ ผู้ป่วยสูงอายุ ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ผู้ป่วยโรคมะเร็ง และผู้ป่วยโรคไต โดยจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนทั่วไปที่สนใจความรู้เรื่องโภชนาการเข้ารับคำแนะนำจากเภสัชกรใกล้บ้านได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นายแพทย์ ประพัฒน์...

รู้จัก “Fam med” อีกขั้นของการดูแล แพทย์ที่เทคแคร์คุณ และครอบครัว ตลอดชีวิต

ลองคิดภาพตามว่า จะดีแค่ไหน ถ้าคุณได้รับการดูแลโดยแพทย์ที่รู้ประวัติการรักษาของคุณอยู่แล้ว รู้ไปถึงประวัติการเจ็บป่วยและรักษาของคนในครอบครัวด้วย  รวมถึงเข้าใจไลฟ์สไตล์คุณกับครอบครัวเป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ทุกครั้งที่คุณเดินทางมารับการรักษาที่โรงพยาบาลวิมุต คุณจะได้เจอแพทย์คนนี้ก่อนใคร นี่เป็นคำจำกัดความง่ายๆ ของแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว แพทย์ประจำบ้าน หรือที่เรียกย่อๆว่า “Fam med” (Family Medicine) แพทย์ที่ทำหน้าที่ดูแลคุณและครอบครัวโดยตรง เข้าใจสภาพแวดล้อม ปัจจัยในการเจ็บป่วยของคุณ โรคพันธุกรรมของคุณ เป็นแพทย์คนแรกที่จะดูแลคุณและครอบครัวเมื่อมีอาการเจ็บป่วย (First contact) โดยแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวจะได้รับการฝึกฝนให้มีองค์ความรู้ที่หลากหลาย สามารถดูแลปัญหาสุขภาพของ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกโรค จนครบจบกระบวนการตั้งแต่การส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค...

OPPO คลายความกังวล และเพิ่มความมั่นใจในการบริการให้กับลูกค้า กับ Trustworthy services ที่ช่วยแก้ปัญหาได้ทันที

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ ไม่เพียงแต่ให้ความสำคัญในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายเพื่อให้ผู้ใช้ OPPO มีประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมมอบความสะดวกสบายให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นด้วย OPPO Service Center ส่งมอบ Trustworthy Service บริการที่น่าเชื่อถือ ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้ คุณเคยพบกับปัญหาเหล่านี้หรือไม่? ไม่รู้ว่าอุปกรณ์รุ่นไหนจะสามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้มากที่สุด? เมื่อเปลี่ยนอะไหล่ก็กลัวว่าจะถูกเรียกเก็บค่าบริการอย่างไม่สมเหตุสมผล? หรือกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลเมื่อทำการเข้ารับบริการซ่อมแซม? ปัญหาต่างๆเหล่านั้นจะหมดไปในทันที ออปโป้พร้อมให้บริการที่น่าเชื่อถือและใส่ใจให้กับผู้ใช้งานอย่างครอบคลุมในทุกๆด้าน สำหรับนักท่องเที่ยว• การรับประกันระหว่างประเทศ: OPPO เราเป็นผู้นำในการเปิดตัว IWS (International Warranty Service) สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นที่กำหนด...
Social profiles