“โรงเรียนเถ้าแก่” เปิดความลับ “นาด-แฟ๊บ”ความสำเร็จธุรกิจแบรนด์เนม ที่แลกมาด้วยน้ำตา

รายการโรงเรียนเถ้าแก่ ทางช่องยูทูป JJC Family โดย “พี่ฝน-ศิริลัคณา” อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนเถ้าแก่ จะพาไปเปิดความลับธุรกิจที่แลกมาด้วยน้ำตา แห่งเพจร้านขายแบรนด์เนมออนไลน์ ชื่อดัง R2 Luxury Brand ของสองสาวเพื่อนซี้แม่ค้าสุดแซ่บ “นาด-รัตนา” และ “แฟ๊บ-รภัทร” พร้อมเจาะลึกธุรกิจขายสินค้าแบรนด์เนมออนไลน์ ที่ใครหลายคนคาดหวังว่า เลอค่าสวยงาม-กำไรดี แต่จริงๆ แล้วธุรกิจนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ กว่าจะก้าวขึ้นมาสู่ร้านออนไลน์ระดับท็อปของเมืองไทย “นาด-แฟ๊บ” ต้องปาดน้ำตา เพราะโดนลูกค้าโกงหลายล้านบาท จนธุรกิจเกือบล้ม “ตอนแรกนาดทำธุรกิจนี้คนเดียว...

โรงพยาบาลวิมุต ชูบริการ Safe Save Surgery”รับมือคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ เน้นความปลอดภัยขั้นสูงสุดช่วงโควิด-19

โรงพยาบาลวิมุต ห่วงใยทุกชีวิตเสมือนคนในครอบครัว เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนอย่างสูงสุด ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก เพื่อคลายความกังวลใจให้กับคนไข้ที่กำลังมีแผนเข้ารับการผ่าตัดในช่วงนี้  ซึ่งอาจจะเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจ และอยากที่จะเลื่อนการผ่าตัดออกไป รวมไปถึงคนไข้จากโรงพยาบาลรัฐบางแห่งที่ถูกเลื่อนนัดการผ่าตัดแบบไม่เร่งด่วนออกไปแบบไม่มีกำหนด ดังนั้นเพื่อสร้างความมั่นใจ คลายความกังวลใจให้คนไข้ และผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ โรงพยาบาลวิมุต ได้เตรียมความพร้อม ทั้งสถานที่ อุปกรณ์ ทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่พร้อมให้การดูแล ด้วยมาตราการด้านความปลอดภัยขั้นสูง และห้องปลอดเชื้อที่ทางโรงพยาบาลให้ความสำคัญ เพราะเข้าใจถึงความกังวลใจของคนไข้ และเข้าใจถึงการรักษาที่รอไม่ได้ โรงพยาบาลวิมุต จึงพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ และเต็มทีม เพื่อช่วยให้คนไข้ปลอดภัย คลายกังวลใจ ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด และลดการนอนรพ.ในช่วงโควิด-19 ด้วยบริการ...

บาลานซ์การใช้ชีวิต ให้สนุกกับทุกกิจกรรมในช่วงล็อกดาวน์อย่างไม่มีลิมิต กับจักรวาลแก็ดเจ็ตจาก หัวเว่ย ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale

โควิดทำให้ชีวิตเปลี่ยน ช่วงนี้คนไทยต้องอยู่บ้าน งดและลดการออกไปนอกบ้าน เพื่อหยุดเชื้อไม่ให้แพร่กระจาย และทำให้ตัวเองปลอดภัยห่างไกลโรคมากที่สุด เมื่อต้องอยู่บ้านนานๆ บางคน Work From Home แบบบ้าคลั่งทำงานแบบลืมวันลืมคืน เกิดความเครียดแบบไม่รู้ตัว หรือบางคนยังไม่คุ้นชินกับการอยู่ที่เดิมๆ ไม่ค่อยได้เปลี่ยนอิริยาบถ หรือไม่สามารถ Socialize ในแบบที่เคยคุ้น ก็อาจนำมาซึ่งความรู้สึกเบื่อกับ ความซ้ำซากจำเจ หัวเว่ย (HUAWEI) ยักษ์ใหญ่เทเลคอมระดับโลก พร้อมเปิดจักรวาลแก็ดเจ็ต ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ให้สาวกได้สรรหาไอเท็มเด็ดในราคาโดนๆ...

แอสตร้าเซนเนก้าส่งมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19 จำนวน 5.3 ล้านโดส ให้กับประเทศไทยในเดือนกรกฎาคม

แอสตร้าเซนเนก้า แถลงวันนี้ว่า ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ส่งมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19 จำนวน 5.3 ล้านโดส ให้กับกระทรวงสาธารณสุข ตามแผนการจัดหาวัคซีนจำนวน 61 ล้านโดสให้กับประเทศไทยโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับจำนวนวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ส่งมอบให้กับประเทศไทยตลอดสองเดือนที่ผ่านมานั้น (มิถุนายน ถึงกรกฎาคม) เป็นไปตามที่แอสตร้าเซนเนก้าได้คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่าเมื่อกระบวนการผลิตสามารถดำเนินไปได้ราบรื่นตามแผน จะสามารถจัดสรรและส่งมอบวัคซีนให้กับประเทศไทยได้ 5-6 ล้านโดสต่อเดือน ทั้งนี้ ยอดรวมวัคซีนที่แอสตร้าเซเนก้าได้ส่งมอบให้แก่ประเทศไทยจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม เป็นจำนวนทั้งสิ้น 11.3 ล้านโดส และได้เริ่มจัดสรรวัคซีนที่ผลิตในประเทศไทยให้กับประเทศใกล้เคียงแล้วในเดือนกรกฎาคมเช่นกัน นายเจมส์ ทีกประธานบริษัท แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) จำกัด...

‘ป้อม – วินิจ’ พ่อมดแห่งวงการเมคอัพ สะบัดแปรงร่ายมนต์ ‘นัท มีเรีย’ สวยทรงพลัง  

ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสมือ 1 ของไทย ที่โชว์ฝีไม้ลายมือในการสะบัดแปรงแต่งหน้าให้กับซุปตาร์มามากมายนับไม่ถ้วน จนได้รับการยอมรับและขนานนามได้รับฉายาในวงการว่า “พ่อมดแห่งวงการเมคอัพ” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ ที่ป้อม วินิจ สะบัดแปรงลงที่ใบหน้าของผู้ใดแล้ว มีแต่คำว่า สวยปัง!! ล่าสุดป้อม วินิจ สะบัดแปรงแต่งหน้าให้กับ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย ที่ยังคงความสวยอมตะค้างฟ้ามาอย่างยาวนาน ด้วยความที่ตัวเธอเองก็ได้ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองมาอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ความสวย ความนิยมของเธอไม่มีลดลงเลย ยิ่งลุคที่ป้อม วินิจ ลงมือเมคอัพให้ด้วยแล้ว ความสวยที่ทำให้ดูอ่อนวัย...

“JD CENTRAL” จัดกิจกรรม“Smiley Elephant”

JD CENTRAL ส่งต่อความช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยยากไร้ ผ่านโครงการ “Smiley Elephant” เฟส 2 จับมือแบรนด์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ Certainty ชวนทำภารกิจจากเกมแอนิเมชั่น เพื่อสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลและสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วยยากไร้ โดยส่งมอบผ้าอ้อมผู้ใหญ่และเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท ให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า “JD CENTRAL ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เข้าถึงการรักษาพยาบาลได้ดียิ่งขึ้น จึงจัดตั้งโครงการ “Smiley Elephant” ซึ่งเป็นเกมแอนิเมชั่นชวนคนไทยมาทำภารกิจต่างๆ ให้กับเจ้าช้างน้อย หรือ...

BIDC 2021 ฝ่าวิกฤตโควิด-19 หนุนเศรษฐกิจดิจิทัลเติบโต คาดมูลค่าตลาดรวมปี 64 แตะ 39,000 ล้านบาท

ภาคอุตสาหกรรมฯ ผนึกภาครัฐ ฝ่าวิกฤตโควิดและตอบโจทย์วิถี New Normal เปิดงานมหกรรมดิจิทัลคอนเทนท์ “Bangkok International Digital Content Festival 2021” หรือ BIDC 2021 ครั้งที่ 8  ในรูปแบบออนไลน์เต็มสูบ โดยมีกิจกรรมเสวนาออนไลน์ ที่มาเติมเต็มความรู้จากวิทยากรชั้นนำระดับโลกและไทย พร้อมเปิดเวทีจับคู่เจรจาการค้าระหว่างผู้ประกอบการไทย-เทศรวม 93 บริษัท และมอบรางวัล BIDC AWARDS ให้แก่ผู้ประกอบการไทยในกลุ่มอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนท์ ที่มีผลงานโดดเด่นในรอบปี เชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนท์ในภาพรวมยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง  และการจัดงาน...
Social profiles