“โรงเรียนเถ้าแก่” เปิดความลับ “นาด-แฟ๊บ”ความสำเร็จธุรกิจแบรนด์เนม ที่แลกมาด้วยน้ำตา

Read Time:2 Minute, 15 Second

รายการโรงเรียนเถ้าแก่ ทางช่องยูทูป JJC Family โดย “พี่ฝน-ศิริลัคณา” อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนเถ้าแก่ จะพาไปเปิดความลับธุรกิจที่แลกมาด้วยน้ำตา แห่งเพจร้านขายแบรนด์เนมออนไลน์ ชื่อดัง R2 Luxury Brand ของสองสาวเพื่อนซี้แม่ค้าสุดแซ่บ “นาด-รัตนา” และ “แฟ๊บ-รภัทร” พร้อมเจาะลึกธุรกิจขายสินค้าแบรนด์เนมออนไลน์ ที่ใครหลายคนคาดหวังว่า เลอค่าสวยงาม-กำไรดี แต่จริงๆ แล้วธุรกิจนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ กว่าจะก้าวขึ้นมาสู่ร้านออนไลน์ระดับท็อปของเมืองไทย “นาด-แฟ๊บ” ต้องปาดน้ำตา เพราะโดนลูกค้าโกงหลายล้านบาท จนธุรกิจเกือบล้ม

“ตอนแรกนาดทำธุรกิจนี้คนเดียว พอธุรกิจโตขึ้นก็เลยชวนแฟ๊บมาทำด้วยกัน พอทำไปได้สักพักก็เริ่มมีปัญหาโดนลูกค้าโกงไปหลายล้านบาท  ช่วงนั้นถ้าเป็นโรคซึมเศร้าอาจตายได้เลยนะ แต่เราไม่ยอมแพ้ เราสู้ก็พยายามหาเงินมาเคลียร์จนหมดแล้วก็เริ่มต้นทำงานต่ออย่างเร็วที่สุด จนปีนี้ R2 Luxury Brand ก้าวสู่ปีที่ 4 แล้ว รู้สึกภูมิใจมากๆ ค่ะ เพราะทุกวันเราทำเต็มที่ จะไม่ชอบคิดอะไรที่ทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ เพราะการมาทำธุรกิจนี้ส่วนใหญ่อุปสรรคมักมาจากจิตใจของเราล้วนๆ

ส่วนคนที่อยากก้าวเข้ามาทำธุรกิจขายสินค้าแบรนด์เนมออนไลน์ ต้องลงทุนเท่าไหร่ แค่มีเงินหลักหมื่นก็ทำได้แล้วค่ะ แรกเริ่มเลยควรมีแบรนด์เนมรุ่นที่เป็นที่นิยม อย่าง ชาแนล คลาสสิค 10 นิ้ว ถ้าเรามีรุ่นนี้ขายได้แน่นอน ที่สำคัญกระเป๋าต้องสวย ยิ่งมีตำหนิน้อย ยิ่งขายได้ง่าย และที่ขาดไม่ได้เลยต้องไปเรียนวิธีการดูว่าอันไหนของจริงของปลอมเป็น ต้องศึกษาให้ดี เพราะเดี๋ยวนี้ของก๊อปปี้เลียนแบบของจริงได้เหมือนมากๆ แทบจะดูไม่ออกเลยค่ะ

สำหรับเทคนิคที่อยากไลฟ์สดขายของแบรนด์เนมให้ประสบความสำเร็จ ถ้าเราอยากขายของแพง ต้องแต่งตัวแพงกว่าของที่เราขาย เพื่อให้ลูกค้ามีความสุข ภูมิใจ ที่เราให้เกียรติลูกค้า และเวลาที่เราถือกระเป๋าแพงๆ ใบละล้านมันก็จะดูไม่แพงเลย แต่ถ้าเรามาสวมเสื้อยืดไลฟ์สดคนก็จะมองว่าของเราแพง ยังไงก็ขอฝากร้าน R2 Luxury Brand ไว้ให้พิจารณาด้วยนะคะ ร้านของเราขายของแท้แบรนด์เนมมือสอง สินค้าที่ซื้อไปจากร้านเราทุกชิ้นเรารับซื้อคืนด้วยนะคะ เราพร้อมดูแล ใส่ใจ และซื่อตรงกับลูกค้า สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ทางR2 Luxury Brand เพิ่มเติมได้ค่ะ”

ติดตามการเปิดความลับของธุรกิจที่แลกมาด้วยน้ำตา แห่งเพจร้านขายแบรนด์เนมออนไลน์ ชื่อดัง R2 Luxury Brand ได้อีกมากมายในรายการ “โรงเรียนเถ้าแก่” ทางช่อง YouTube : JJC FAMILY คลิกที่https://youtube.com/user/greedyJingjai  และ Facebook Fanpage : โรงเรียนเถ้าแก่  รับรองได้ข้อคิดดีๆ อีกเพียบ

Previous post โรงพยาบาลวิมุต ชูบริการ Safe Save Surgery”รับมือคนไข้ผ่าตัดที่รอไม่ได้ เน้นความปลอดภัยขั้นสูงสุดช่วงโควิด-19
Next post OPPO เปิดตัวเทคโนโลยี Under-Screen Camera รุ่นใหม่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบเต็มจอ
Social profiles