SHEIN ผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ระดับโลก จัดแคมเปญ ‘SHEIN Cares’ ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,000 ชิ้นแด่ผู้ด้อยโอกาสผ่านมูลนิธิกระจกเงา

Read Time:2 Minute, 16 Second

SHEIN ผู้ค้าปลีกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ระดับโลก ได้บริจาคเสื้อผ้าและสิ่งของมากกว่า 1,000 ชิ้น ตั้งแต่เสื้อผ้า ของเล่น และเครื่องประดับ ให้กับมูลนิธิกระจกเงาในประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 โดยมุ่งเน้นที่การแก้ไขปัญหาสังคม เช่น การค้ามนุษย์ การติดยาเสพติด และการไร้ที่อยู่

“SHEIN มุ่งมั่นที่จะสร้างความแตกต่างและพลังงานเชิงบวกให้กับโลก รวมไปถึงการเสริมสร้างศักยภาพของผู้คน การส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ สนับสนุนการเติบโตของคนหนุ่มสาว และช่วยลดความยากไร้ ด้วยการให้ความสนับสนุนจากภารกิจของเราในการทำให้ SHEIN เป็นแฟชั่นที่ทุกคนเข้าถึงได้ เราหวังว่าการบริจาคของเราจะสนับสนุนภารกิจสำคัญของมูลนิธิกระจกเงาได้อย่างเต็มที่ และจะเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้รับ” ตัวแทนจาก SHEIN กล่าว

การบริจาคในครั้งนี้เป็นความคิดริเริ่มภายใต้ SHEIN Cares ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นในการกุศลของ SHEIN ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐในระยะเวลาห้าปีเพื่อช่วยเหลือสตรี เยาวชน และผู้ด้อยโอกาส โดยการร่วมบริจาคครั้งนี้เราได้จำแนกรายการต่างๆออกเป็น 3 หัวข้อเพื่อความเหมาะสมสำหรับ 3 หน่วยงานที่ทำงานเพื่อสังคมในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป โดยมีรายละเอียดเสื้อผ้าและสิ่งของที่บริจาคดังนี้

  • คนไร้บ้าน ครอบครัวด้อยโอกาส และผู้ประสบอุบัติเหตุ – ทั้งชายและหญิง ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,200 ชิ้น ที่สวมใส่สบาย แมทช์ง่ายกับทุกลุค สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันเช่น เสื้อผ้าที่ใส่ไปทำงาน กระเป๋า รองเท้า หรือเสื้อยืดคอกลมที่ใส่ทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างสบาย
  • ศูนย์ส่งเคราะห์เด็ก – ที่จัดไว้สำหรับเด็กชายและเด็กหญิง ส่งมอบของเล่นเสริมทักษะ รวมไปถึงตุ๊กตาเพื่อสร้างความอบอุ่นและรอยยิ้มสำหรับเด็กๆได้มีความสุขในทุกวันรวมทั้งสิ้นกว่า 40 ชิ้น
  • สถาพยาบาลสัตว์ กองสวัสดิภาพสัตว์และสัตว์แพทย์บริการ ส่งมอบเสื้อผ้าคุณภาพดี เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดหลังการผ่าตัด

ทางด้านมูลนิธิกระจกเงา คุณวีราภรณ์ ประสพรัตนสุข หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรและระดมทุน มูลนิธิกระจกเงาได้กล่าวขอบคุณแคมเปญดีๆจากชีอินทิ้งท้ายว่า ” ทางมูลนิธิกระจกเงาขอขอบคุณ SHEIN สำหรับการบริจาคเสื้อผ้า ของใช้ และของเล่นสำหรับเด็ก สิ่งของที่บริษัทมอบให้นี้ เราจะนำไปส่งต่อให้กับเด็กในครอบครัวขาดแคลน ยากไร้ กลุ่มผู้เดือดร้อนที่กำลังอยู่ในสถานการณ์วิกฤติ เช่น ชุมชนไฟไหม้ พื้นที่ประสบภัย เป็นต้น โปรดมั่นใจว่าเราจะบริหารจัดการสิ่งของเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสังคม ”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SHEIN โปรดไปที่ www.sheingroup.com

Previous post เกียรติธนา ขนส่ง ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน
Next post TOA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 และอนุมัติจ่ายปันผลงวดครึ่งปีหลัง 0.35 บาทต่อหุ้น
Social profiles