ททท. พร้อมเปิดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565”  ณ สวมลุมพินี กรุงเทพมหานคร

ค่ำนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2565) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิด “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2565” ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิดสัมผัสประสบการณ์ พลิกโฉมการท่องเที่ยวไทยสู่มิติใหม่ เปิดปีท่องเที่ยวไทย 2565 Amazing ยิ่งกว่าเดิม  (Visit Thailand Year 2022 : Amazing New Chapters) พร้อมกันนี้ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ร่วมทำพิธีเปิด โดยได้รับเกียรติจากคณะทูตานุทูต ผู้บริหารและผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมงาน ณ สวนลุมพินี กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2565 ครั้งที่ 40 เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ประจำปีของ ททท. ภายใต้แนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจากวิกฤตโควิด-19 และพลิกฟื้นการท่องเที่ยวไทย โดยมุ่งเปิดความอัศจรรย์ของการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในทุกๆ ด้าน ทั้งทรัพยากรธรรมชาติ วัฒนธรรม...

TOCA ตอบรับนโยบายการท่องเที่ยวรูปแบบ BCG ของ ททท. นำระบบ Earth Points ร่วมขับเคลื่อนองค์รวมของสังคมอินทรีย์ 

TOCA หรือสมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย ขานรับนโยบายการขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG และการส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยแนวคิด Bio-Circular-Green Economy : BCG ปรับเปลี่ยนแนวคิด “ทำมาก ได้น้อย” (More for Less) เป็น “ทำน้อย ได้มาก” (Less for More) สนับสนุนการมีส่วนร่วมของนักท่องเที่ยว ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน พร้อมนำระบบ Earth Points มาร่วมขับเคลื่อนองค์รวมของสังคมอินทรีย์ แค่ช้อป ชิม เที่ยว...

ลาซาด้า ครบรอบ 2 ปี LazMall Thai Designer Club จับมือไทยดีไซเนอร์ 30 แบรนด์ดัง เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ช้อปพร้อมกันได้แล้ววันนี้! 

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปีเต็มกับการเปิดตัว “LazMall Thai Designer Club” ศูนย์รวมแฟชั่นจากไทยดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยมากกว่า 60 แบรนด์ โดยความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและ Bangkok Fashion Society (BFS) ที่ผุดไอเดียยกสินค้าดีไซเนอร์ไทยมาไว้บนแพลตฟอร์มเป็นที่แรกตั้งแต่ปี 2563 ที่ผ่านมา นับเป็นการเปิดตลาดอีคอมเมิร์ซเพื่อเจาะตลาดแฟชั่นและขยายฐานลูกค้า เพื่อให้นักช้อปไทยสามารถหาซื้อสินค้าแบรนด์แฟชั่นไทยได้สะดวก และการันตีสินค้าแบรนด์แท้ 100% ผ่าน LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการช้อปสำหรับนักช้อปไทยที่มองหาสินค้าแฟชั่นคุณภาพดี ผ่านการออกแบบ รังสรรค์คอลเลคชั่นมาอย่างปราณีตตามซิกเนเจอร์ของแต่ละแบรนด์ และในปีนี้ ลาซาด้าได้ผนึกกำลังกับดีไซเนอร์ไทย 30 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ ASAVA, DISAYA, RAVIPA,VICKTEERUT, ISSUE, MATTER MAKERS, KLOSET, TOHNS, SUVIMOL, JANESUDA, HARMENSTONE, LEISURE PROJECTS และอีกมายมาย มาร่วมเปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่น ผ่านแฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่สุดพิเศษ Fashion x _____ภายใต้คอนเซปต์ Fashion x Art, Fashion x Sport, Fashion x Party นำเสนอสินค้าแฟชั่นแบรนด์ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อมุ่งหวังในการขยายกลุ่มลูกค้าในทุก Generations ให้เติบโตขึ้นในแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าแนวคิดในการยกระดับการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นในครั้งนี้ มาจากเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มหันมาเลือกซื้อสินค้าในช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น จากผลสำรวจ...

อินทรี อีโคไซเคิล ผนึกพันธมิตร ซาบีน่า ร่วมแคมเปญ New Life BRA CYCLE 

สุจินตนา วีระรัตน์ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินทรี อีโคไซเคิล จำกัดบริษัทในกลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง ผู้ให้บริการด้านการจัดการกากของเสียและการบริการภาคอุตสาหกรรม ผนึกความร่วมมือกับ ดวงดาว มหะนาวานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และพิชชา ธนาลงกรณ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINAบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “New Life BRA CYCLE โละแล้วไปไหน” โดยจัดการกับชุดชั้นในเก่า เสื่อมคุณภาพ ด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณขยะ นำของเสียมาใช้เป็นพลังงานอย่างยั่งยืน โดยมี วราวุธ นาถประดิษฐ์ (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)...

ยูนิซิตี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ยูนิเซน” 

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ยูนิเซน (Unizen)” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น กับส่วนผสมสูตรเฉพาะที่ผสมผสาน Colostrum Powder คือนมน้ำเหลืองจากแม่วัว ซึ่งเป็นอาหารชนิดแรกที่ลูกวัวแรกเกิดจะได้กิน โดยนมน้ำเหลืองนี้มีคุณค่าทางอาหารที่สูงมาก ประกอบไปด้วย สารโปรตีนภูมิคุ้มกัน (Immunoglobulins) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในการสนับสนุนภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของร่างกาย Yeast Beta-Glucan เป็นพอลิแซ็กคาไรด์ที่ประกอบด้วย (1,3)-(1,6)-β-D-Glucan เป็นสารอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต พบได้ในผนังเซลล์ของยีสต์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประเภทหนึ่ง ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงความแข็งแรงให้เม็ดเลือดขาว ซึ่งเป็นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ Zinc Gluconate หรือแร่สังกะสี มีส่วนช่วยในการเสริมภูมิคุ้มกันในร่างกาย โดยเฉพาะเรื่องของการเพิ่มจำนวนและประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิด ทีเซลล์ (T...

เอ็มจี ขานรับนโยบายรัฐ เตรียมส่งอีวีลงตลาดอย่างน้อย 3 รุ่นในปีนี้ ประเดิมรุ่นแรกในงานมอเตอร์โชว์นี้ 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย พร้อมสนับสนุนนโยบายอีวีของภาครัฐ หลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งล่าสุด ได้มีมติเห็นชอบในมาตรการสนับสนุนยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 3 ประเภท ได้แก่ รถยนต์ รถจักรยานยนต์และรถกระบะ สำหรับรถยนต์และรถกระบะพลังงานไฟฟ้า จะได้รับวงเงินอุดหนุนจำนวน 70,000 – 150,000 บาทต่อคัน ซึ่งส่งผลให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยแบรนด์รถยนต์เอ็มจี ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมมอบประโยชน์สูงสุดหนุนให้คนไทยได้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มที่ ประกาศเดินหน้าแผนนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่สู่ตลาดในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 3 รุ่น และสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) ให้แข็งแกร่ง รองรับกับตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง  นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ...

เนสท์เล่ส่งแคมเปญ “เลือกสิ่งดี ๆ เลือกเนสท์เล่” ชวนคนไทยสุขภาพดีแบบองค์รวม 

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ชูความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลกที่ผู้บริโภคไว้วางใจ เปิดแคมเปญ “เลือกสิ่งดี ๆ เลือกเนสท์เล่” ส่งเสริมคนไทยให้ใส่ใจสุขภาพร่างกายและเลือกอาหารที่มีโภชนาการเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน นางสาวนิดา พูน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด ผู้บริโภคเริ่มมองหาสมดุลในการใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพดีแบบองค์รวม ทั้งการมีร่างกายที่แข็งแรง และดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข รวมทั้งให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพดีและเลือกอาหารที่ดีมากขึ้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญคอนเซ็ปต์ “อร่อยสุขใจไปกับเนสท์เล่” ในปีนี้ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพ รสชาติอร่อยได้สะดวกในราคาที่เหมาะสม...

นินจาแวน ประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 100 ล้านในปี 2565 เปิดแคมเปญโฆษณา“มนุษย์ห่วง” ย้ำจุดแข็ง “หมดห่วง ทุกเรื่องพัสดุ” ตั้งเป้ายอดโตไม่น้อยกว่า 200% 

 นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุ่มเงินการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา “มนุษย์ห่วง” เผยกลยุทธ์การตลาดจัดกิจกรรมรองรับทุกกลุ่มเป้าหมายต่อเนื่องทั้งปี สร้างความมั่นใจ ส่งไวพร้อมการบริการคุ้มครองพัสดุสูญหายหรือเสียหาย เก็บเงินปลายทางได้เงินในวันถัดไป และราคาคุ้มค่าสุด พร้อมเดินหน้าเร่งขยายศูนย์กระจายสินค้าเพิ่มอีก 200 แห่ง และเพิ่มจุดบริการรับส่งพัสดุกว่า 2,000 แห่งในสิ้นปีนี้ ตั้งเป้ายอดจัดส่งพัสดุเติบโตไม่น้อยกว่า 200% ตามการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซ มร. เพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “นินจาแวน เป็นผู้นำการให้บริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครอบคลุมประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนามและประเทศไทย โดยในประเทศไทยได้เริ่มให้บริการมากว่า 6 ปีแล้ว มีการคาดการณ์ว่า ภายใน 10 ปีข้างหน้า การเติบโตทางเศรษฐกิจของโลกครึ่งหนึ่งจะมาจากภูมิภาคเอเชีย โดยได้รับแรงหนุนจากเศรษฐกิจดิจิทัล รวมถึงนวัตกรรมที่เกิดขึ้นมากมายก็มาจากภูมิภาคเอเชียด้วยเช่นกัน จะเห็นได้จาก แนวคิดของSuper...

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดใหญ่ แจกจริง ลดยกห้าง ตั้งแต่วันที่ 19 – 27 กุมภาพันธ์นี้ 

​ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (Donki Mall Thonglor) ศูนย์รวมร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง และความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยวัฒนธรรม สินค้าและบริการคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท ทีโอเอ-พีพีไอเอช จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เล่นใหญ่ แจกจริงด้วยส่วนลดพิเศษยกห้าง!!! เอาใจสาวกนักช้อปสินค้าชาวไทยที่อยากได้ฟีลญี่ปุ่นแบบไม่ต้องบินไปไกล ทั้งของกินของใช้ที่พาเหรดกันมาลดกระหน่ำ พร้อมแจกของรางวัลกันกระจายตลอดช่วงเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 222,222 บาท ​กติกาง่าย ๆ เพียงนำใบเสร็จร้านค้าในศูนย์การค้าฯ มาแลกคูปองชิงโชค ลุ้นรับของรางวัลใหญ่สะใจ อาทิ iPhone 13 Pro, ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน จังหวัดกระบี่, Nintendo Switch, กล้องโพลารอยด์ และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 27 กุมภาพันธ์ 2565ที่ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เท่านั้น!! ​ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่Facebook Fan page @DonkiMallThonglor หรือทาง Instagram@donkimallthonglor

ศูนย์สุวรรณภูมิศึกษา ม.รังสิต จัดเสวนา “รู้อดีต อยู่กับปัจจุบัน เพื่อก้าวไปด้วยกัน สุวรรณภูมิ” 

ศูนย์สุวรรณภูมิศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต จัดเสวนาโครงการสุวรรณภูมิ HUB หัวข้อ  “รู้อดีต อยู่กับปัจจุบัน เพื่อก้าวไปด้วยกัน สุวรรณภูมิ” ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น 1 อาคารพระจอมเกล้า กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ภายในงานได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.พาสิทธิ์ หล่อธีรพงศ์ รองปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กล่าวรายงานโครงการเสวนาและวิจัย นอกจากนี้ ยังมี ศ.นพ.สิริฤกษ์...
Social profiles