หยุดวิ่ง ไม่หยุดช่วย!  บราเดอร์ เปิดรับบริจาคช่วยผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ 

​บราเดอร์ ไม่หยุดช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ แม้สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ปรับรูปแบบโปรเจควิ่งการกุศลBrother Beat Cancer Run ที่ทำต่อเนื่องมาตลอด 7 ปี สู่การเป็นสะพานบุญเปิดรับบริจาคเพื่อนำเงินมอบแก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ  ​นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง นโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่น ถือเป็นหนึ่งในปรัชญาการดำเนินธุรกิจตามพันธสัญญาสากล (Global Charter) ของกลุ่มบริษัทบราเดอร์ทั่วโลก ที่ต้องดูแลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้ง 6 กลุ่ม ประกอบด้วย ผู้ถือหุ้น พนักงานบริษัท คู่ค้าทางธุรกิจ ลูกค้า สิ่งแวดล้อม และชุมชนท้องถิ่นที่บราเดอร์ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ ในส่วนนี้ บราเดอร์ ได้จัดทำโครงการ Brother Beat Cancer Run ขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ผ่านการดำเนินงานของมูลนิธิรามาธิบดีฯ กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดีโดยทางบราเดอร์ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง 7 ปี และสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ได้ถึง 590 คน เราสนับสนุนและปลูกฝังให้พนักงานได้เข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น ด้วยความสมัครใจโดยเฉพาะในด้านการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนในสังคมเพื่อให้เกิดสังคมแห่งความสุขอย่างยั่งยืนด้วยความเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน”นายธีรวุธ กล่าวถึงวัตถุประสงค์โครงการที่บราเดอร์ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง ​ด้านนายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร...

The 1 เปิดตัว “The 1 for Business” เจาะกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจ ชู 3 โซลูชั่นเพื่อธุรกิจยุคใหม่ 

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ต่อยอดความสำเร็จจากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในการเป็นศูนย์กลาง Loyalty Platform ให้กับเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์กว่า 2,000 แบรนด์ เปิดตัว “The 1 for Business” ตัวช่วยธุรกิจเพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาดดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Customer First, Data First  ด้วย 3 โซลูชั่นสำหรับธุรกิจแบบ Ready-to-Scale พร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ทุกธุรกิจให้คำแนะนำด้านกลยุทธ์และการตลาดแบบรู้ใจผู้บริโภคจากทีมงานคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director - The 1 กล่าวว่า “ปี 2564 เป็นอีกปีที่ The 1 สามารถสร้างการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด โดยมีรายได้รวมและผู้ใช้งานแอป The 1 โตขึ้นมากว่า 30% แม้จะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 ความสำเร็จนี้เป็นผลจากการทรานสฟอร์มองค์กร ปรับวิธีการทำงาน และได้ทีมงานคนรุ่นใหม่มาร่วมทีมเพื่อมุ่งพัฒนาประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนแอป The 1 โดยปัจจุบันมียอดสมาชิกมากกว่า 19 ล้านราย...

เอสจี แคปปิตอล ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำสินเชื่อ “รถทำเงิน” ลุยปั้นพอร์ต B2B ปีนี้ ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 5,500 ล้าน เติบโต 40% 

บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อชั้นนำ ในกลุ่ม SINGER ชูผลิตภัณฑ์สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ “รถทำเงิน” เน้นจับกลุ่มลูกค้าองค์กร ครอบคลุมธุรกิจขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก พร้อมรับรีไฟแนนซ์ลดอัตราดอกเบี้ย อนุมัติเร็ว โอนไว ให้วงเงินสูงสุดถึง 30 ล้านบาทเลือกผ่อนขั้นต่ำ 12 เดือน และสูงสุดถึง 60 เดือน รูปแบบไม่โอนเล่มทะเบียน มุ่งเพิ่มโอกาสทางการเงิน และเพิ่มสภาพคล่องแก่เจ้าของธุรกิจให้ดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายได้ รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มลูกค้าบุคคลด้วยสินเชื่อสวัสดิการพนักงานให้กับองค์กรต่าง ๆ ปี 2565 นี้ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 5,500 ล้านบาท เติบโต 40% จากพอร์ตสิ้นปี 2564 ปูทางขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งสินเชื่อ “รถทำเงิน” โดยเฉพาะรถบรรทุก และรถเพื่อการพาณิชย์เพื่อ SME ด้วยทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษา และให้บริการทั่วประเทศ มากกว่า 300 คน นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสจีแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อชั้นนำ ภายใต้แบรนด์“รถทำเงิน” สินเชื่อเช่าซื้อเพื่อผลิตภัณฑ์ “ซิงเกอร์” และสินเชื่ออื่น ๆ เปิดเผยว่า ตลาดสินเชื่อ “รถทำเงิน” ในปีนี้ยังมีโอกาสขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และมีความผันผวนทั่วโลกในปัจจุบัน จากผลกระทบสะสมจากวิกฤติโควิด-19 ส่งผลให้ภาคธุรกิจต้องเผชิญปัญหาขาดเงินหมุนเวียนและสภาพคล่องทางการเงินสำหรับดำเนินธุรกิจ สอดคล้องกับตัวเลขจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่าช่วง 4 เดือนแรกของปี 2564 พบมียอดบริษัทจดทะเบียนเลิกกิจการกว่า3,090 ราย ในขณะที่อีกหลายองค์กรยังต้องประคองธุรกิจไว้โดยการนำทรัพย์สินที่มีแลกเป็นเงินหมุนเวียนเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจเดินหน้าให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตไปให้ได้ โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงธุรกิจขนาดเล็ก (SME) ซึ่งถือเป็นระบบเส้นเลือดฝอยที่สำคัญของระบบเศรษฐกิจประเทศไทย  สินเชื่อจำนำทะเบียนรถกลายเป็นหนึ่งทางเลือกของกลุ่มธุรกิจ และบุคคลทั่วไป โดยสามารถนำเงินมาเสริมสภาพคล่อง ขณะเดียวกันก็ยังมีรถมาใช้ดำเนินธุรกิจ และใช้ในชีวิตประจำวันได้...

ฟิลิปป์ โบรยานิโก้ แห่งโรบินสันไลฟ์สไตล์ และ โอลิวิเยร์ บรง แห่งโรบินสัน เดินหน้าเปิด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบ้านฉาง”  

ลูกค้าชาวระยองมีฟิน!...ล่าสุด 2 บอสใหญ่อย่าง ฟิลิปป์ โบรยานิโก้ แห่งโรบินสันไลฟ์สไตล์ และ โอลิวิเยร์ บรง แห่งห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ล่าสุดบนทำเลเมืองสมาร์ทซิตี้ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาบ้านฉาง” คลื่นความสนุกแห่งใหม่แห่งใหม่ในโซนภาคตะวันออก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านฉาง บ้านฉัน ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” งานนี้การันตีว่าจัดเต็ม! เพื่อมอบประสบการณ์ กิน ช้อป เที่ยว ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบครบจบในที่เดียว! ในบรรยากาศการออกแบบที่สะท้อนความโดดเด่นของอำเภอบ้านฉางได้อย่างงดงาม บนพื้นที่กว่า 38,000 ตารางเมตร ที่มาพร้อมทั้งทัพสินค้าแบรนด์ดังกว่า 200 แบรนด์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้านค้า กับโปรโมชั่นสุดว้าว! และกิจกรรมความสนุกที่ยกขบวนมาสร้างความสุขสุดฟินแก่ชาวอำเภอบ้านฉาง และจังหวัดระยองมากมาย!....การันตีว่าแล้วทุกวันจะมีแต่เรื่องดีย์ๆ แน่นอน พบกัน วันที่ 3 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป!

สถาบันการทูตและการต่างประเทศ ม.รังสิต จัดเสวนาเกาะติดวิกฤตสงครามรัสเซีย – ยูเครน 

สถาบันการทูตและการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดเสวนาเกาะติดวิกฤตสงครามรัสเซีย – ยูเครน โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ กษิต ภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, ศ.ดร.วีระ สมบูรณ์ คณบดีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต,  สมปอง สงวนบรรพ์ คณบดีสถาบันการทูตและการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยรังสิต, ดร.จิราพร ร่วมพงษ์พัฒนะ อาจารย์ภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมเสวนาในหัวข้อดังกล่าว

เปิดตัวศูนย์รวมข้อมูลการใช้เทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลอย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ พร้อมสร้างสุขภาวะทางดิจิทัล 

TikTok ประกาศเปิดตัว Digital Literacy Hub ศูนย์รวมการใช้เทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลอย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดในแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างสุขภาวะทางดิจิทัลที่ดีอย่างต่อเนื่อง TikTok มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ใช้สร้างสุขภาวะทางดิจิทัลให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง ซึ่งการเปิดศูนย์รวมการใช้เทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลอย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Digital Literacy Hub) สำหรับประเทศไทย จะมาพร้อมกับแคมเปญการรณรงค์ #พื้นที่ปลอดภัยในการไถฟีด โดยร่วมมือกับมูลนิธิอินเทอร์เน็ต เพื่อการพัฒนาประเทศไทย COFACT และ HUG Project เพื่อสนับสนุนให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่มีอยู่เพื่อปกป้องตนเองและผู้อื่นทางออนไลน์ และสร้างสุขภาวะทางดิจิทัลให้แก่ผู้ใช้  ศูนย์รวมการใช้เทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลอย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ (Digital Literacy Hub) จะทำหน้าที่เป็นพอร์ทัลแบบครบวงจรที่นำแนวคิดและกรณีศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพจิตที่ดี สุขภาวะในโลกไซเบอร์ ความปลอดภัยในการใช้งาน ชาเลนจ์และการหลอกลวงที่อาจก่อให้เกิดอันตราย และเรื่องราว อื่น ๆ  ในโลกดิจิทัล ทั้งหมดของ TikTok ซึ่งหากผู้ใช้พบเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมหรือน่าสงสัยและไม่แน่ใจว่าจะตอบสนองอย่างไร ก็จะสามารถคลิกไปที่ศูนย์ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเรียนรู้เคล็ดลับ แบ่งปันกับชุมชนและลองตอบคำถามเพื่อทดสอบความรู้ได้ตลอดเวลา โดยประกอบไปด้วยหัวข้อการเรียนรู้ในเรื่องต่างๆ ศูนย์รวมวิดีโอ แบบทดสอบ และเนื้อหาการเรียนรู้ตามสถานการณ์ ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเรียนรู้เคล็ดลับความปลอดภัยทางดิจิทัล...

OPPO จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมประกาศความแข็งแกร่งของธุรกิจระดับโลก ณ งาน MWC 2022

28 กุมภาพันธ์ 2022 บาร์เซโลนา — ในวันเปิดงาน Mobile World Congress (MWC) 2022 OPPO ได้เปิดตัวเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น 150W SUPERVOOCTM flash charge พร้อม Battery Health Engine ที่เพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่เป็นสองเท่า, 240W SUPERVOOCTM flash charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 4,500mAh ได้ใน 9 นาที และ OPPO 5G CPE T2 รุ่นใหม่ ที่สามารถแปลงสัญญาณ 5G เป็น Wi-Fi ได้อย่างรวดเร็ว โดย OPPO ยังจัดแสดงสมาร์ทโฟนแฟลกชิป เช่น Find N และ OnePlus 10 Pro ตลอดจนเทคโนโลยีเป็นนวัตกรรมต่างๆ เช่น MariSilicon X Imaging NPU, OPPO Air Glass,...

ฟาบีโอ้ เปิดตัว จอย-รินลณี พรีเซ็นเตอร์  พร้อมเทรนด์นิ่ง “คอร์สยิงแอดยอดโต Go 8 หลัก” 

อบอุ่นและเป็นกันเองสุดๆ สำหรับงาน Trainingตัวแทนคอร์สแห่งปีกับ FABEO “ยิงแอดยอดโต Go 8 หลัก” Facebook Conversion Advance A.I. by พี่ง้วง ที่ “บอสฟาโรห์-ตรึงตรา เทียมสุชาติ”และ “บอสบี-ณัฐชัย เวชสุทธานนท์” สองผู้บริหารคนเก่ง แห่งแบรนด์ฟาบีโอ้ (FABEO) ไบโอ-ไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์ ครีมบำรุงผิวหน้าล็อคความอ่อนเยาว์และริ้วรอย สารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เนรมิตขึ้นมา เพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสวยตลอดกาล “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” พร้อมไพรเวทเทรนนิ่งในหัวข้อ ยิงแอดยอดโต Go 8 หลัก Facebook Conversion Advance A.I. กับ “พี่ง้วง-ชวลิต เดชะนรานนท์” เจ้าของเพจติดกระดุมเม็ดแรก ยิงแอด ธุรกิจออนไลน์ ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา โดยบรรยากาศการจัดงานอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ขั้นสูงสุด...

เคทีซี เปิดตัวซีรี่ส์พลิกชีวิตสมาชิกที่ได้รับการเคลียร์หนี้ให้ไปต่อ ชวนสมัครลุ้นเป็นผู้โชคดีเคลียร์หนี้ปี 2565 รวมกว่า 600 รางวัล 

 นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ร่วมกับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ผู้โชคดีที่ได้รับการเคลียร์หนี้ จัดทำคลิปวิดีโอซีรี่ส์ เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ซึ่งเป็นชีวิตจริงของสมาชิกที่มีความมุ่งมั่นไปให้ถึงฝั่งฝันโดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และทำหน้าที่ทุกบทบาทของตนเองให้ดีที่สุดด้วยความมีวินัย แม้ในวันที่ชีวิตต้องสะดุด เพื่อส่งต่อประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้กับคนไทยได้ไปต่อ”  "ประเดิมคลิปแรกด้วยชีวิตของคุณครูรุ่งรดี  พุฒิเสถียร  ผู้โชคดีโครงการเคลียร์หนี้ซีซั่น 12 ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุดในชีวิตคือ อยากให้พ่อแม่สบายและได้หยุดพักเพราะเหนื่อยมามากแล้ว คุณครูผู้ไม่ท้อหารายได้เพิ่มจากการทำอาชีพเสริมต่างๆ เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าบ้าน ต่อเมื่อวันที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นเหตุให้ชีวิตต้องสะดุดลง แต่ด้วยความมีวินัยในการชำระและวินัยในการใช้จ่าย...

สองโปรสาว ‘โปรจีน -โปรพริม’ เตรียมสู้ศึกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022”

อัพเดตความเคลื่อนไหววงการกอล์ฟ รายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี ล่าสุด “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล และ "โปรพริม" พริมา ธรรมมารักษ์ ได้แถลงความพร้อมทางออนไลน์ ก่อนการแข่งขันในสัปดาห์หน้า ““โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล รุกกี้ของแอลพีจีเอ ทัวร์...
Social profiles