DOS Life ปลุกกระแสผู้บริโภคเปลี่ยนมุมมอง“ถังเก็บน้ำไม่ใช่แค่ถังสำรอง แต่เป็นถังที่สำคัญ” ผ่านแคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า”

-เปิดตัว “บีม-กวี และครอบครัว Brand Ambassador DOS Life Family”เพื่อร่วมส่งต่อความห่วงใยให้ผู้ใช้ถัง DOS มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น- ​DOS Life สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดถังเก็บน้ำเสนอแคมเปญเปลี่ยนมุมมองผู้บริโภคด้วยความห่วงใยที่ใหญ่บะเร่อบะร่าเปลี่ยนเรื่องถังเก็บน้ำจากแค่ถังสำรองสู่เรื่องความสำคัญที่ต้องหันมาใส่ใจเพราะดอสไลฟ์คือผู้นำที่คิดค้นนวัตกรรมตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในปัจจุบัน นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ กรรมการ-รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพ แบรนด์DOS Life (ดอสไลฟ์) เปิดเผยถึงแคมเปญโอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า  เกิดขึ้นจากการเก็บรวบรวม market data และนำมาวิเคราะห์จนพบว่า “น้ำคือสิ่งจำเป็นที่ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันทั้งอุปโภคและบริโภค” ดังนั้นความสะอาดคือปัจจัยหลักที่ผู้ใช้ต้องการ ในขณะเดียวกัน DOS เองได้มีการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบสนองเรื่องความสะอาด ในแง่ของการกำจัดเชื้อโรคแบคทีเรีย  รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ ผู้บริโภคให้การยอมรับในแบรนด์ DOS Life ทำให้ดอสไลฟ์คือแบรนด์ที่ได้ความนิยมในเรื่องของคุณภาพและทำให้ยอดขายเป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งสูงสุดของตลาดถังเก็บน้ำในปีที่ผ่านมา   และยังสามารถคว้า 2 รางวัลคุณภาพที่การันตีความเป็นเจ้าตลาดของเมืองไทย ได้แก่ รางวัล NO.1 Brand Thailand และ รางวัล Super Brands Thailand อีกทั้งยังมีผลพิสูจน์จริงในเรื่องของความสะอาด โดยได้รับการรับรองในระดับมาตรฐานสากล  ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในแบรนด์DOS Life ในเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย และจากฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายในไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน  ...

ผู้บริโภคเรียกร้องให้แบรนด์ ยกระดับประสบการณ์บนมือถือให้ดีกว่าเดิม

ผู้บริโภคในประเทศไทยกว่า 1 ใน 3 หันมาใช้ซูเปอร์แอป (Superapp) สัปดาห์ละหลายครั้ง การจัดส่งล่าช้า ผลิตภัณฑ์คุณภาพไม่ดี และระยะเวลารอนาน คือปัญหาสำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคไม่พอใจ ผลการรายงาน Customer Experience Edge: Thailand จาก Center for Experience Management ของ Qualtrics ร่วมกับ SAP ระบุว่าผู้บริโภคชาวไทยจากแทบทุกอุตสาหกรรมเสนอให้แบรนด์ต่างๆ ปรับปรุงระบบการใช้งานของแอปฯบนมือถือ ตัวเลือกการชำระเงินผ่านระบบดิจิทัล และประสบการณ์ของผู้บริโภคแบบหลายช่องทาง (cross...

กรุงเทพประกันภัย สนับสนุนงาน Bangkok Pride 2023 เคารพสิทธิ ความหลากหลายและเท่าเทียม

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนงาน Bangkok Pride 2023 ที่มีสีสันขบวนพาเหรดของชุมชนผู้มีความหลากหลายทางเพศ เนื่องในเดือนแห่งสิทธิ เสรีภาพและความเท่าเทียมกันของกลุ่ม LGBTQIAN+ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Beyond Gender เพื่อเฉลิมฉลองเเละเคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิต่างๆ เช่น การรับรองเพศสภาพ การสมรสเท่าเทียม เเละสวัสดิการด้านสุขภาพที่เข้าถึงทุกคนอย่างเท่าเทียม เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยกรุงเทพประกันภัย เคารพสิทธิมนุษยชนเเละความเเตกต่างของเเต่ละบุคคล ให้ความสำคัญด้านสิทธิ เสรีภาพเเละเปิดกว้างด้านความหลากหลาย บริหารทรัพยากรบุคคลอย่างเป็นธรรมเเละเท่าเทียม พร้อมสร้างการรับรู้ด้านความหลากหลายทางเพศอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะสนับสนุนงาน Bangkok Pride ดังกล่าวแล้ว ยังได้จัดทำน้ำดื่มลายพิเศษสำหรับเดือน...

OPPO ตอกย้ำการพัฒนาร่วมกันของนวัตกรรม XR ด้วยการเปิดตัว OPPO MR Glass Developer Edition สำหรับ Snapdragon Spaces™ XR Developers ที่งาน AWE 2023

OPPO ได้เปิดตัวความก้าวหน้าล่าสุดในด้าน XR ที่งาน Augmented World Expo (AWE) 2023 อย่าง OPPO MR Glass Developer Edition เทคโนโลยีความเป็นจริงแบบผสม (MR) ที่ล้ำสมัยนี้ติดตั้งเทคโนโลยีล่าสุดทั้งภายในและภายนอก นำเสนอสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับนักพัฒนาขั้นสูงในการสร้างและแสดงประสบการณ์ MR ที่น่าตื่นเต้น  OPPO คาดการณ์ว่าจะมีการใช้เทคโนโลยี XR เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในอนาคตอันใกล้นี้ โดย MR เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เป็นไปได้มากที่สุด เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมในแอปพลิเคชัน MR โดย OPPO MR Glass จะวางจำหน่ายเป็นชุดอุปกรณ์สำหรับนักพัฒนา Snapdragon Spaces อย่างเป็นทางการในประเทศจีน เพื่อดึงดูดนักพัฒนาและขยายขอบเขตของเทคโนโลยี XR มากขึ้น “นวัตกรรมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้เผยให้เห็นถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยี XR ทั้งในด้านการปฏิวัติการปฏิสัมพันธ์ และการเข้าถึงข้อมูล ในบรรดาเทคโนโลนีเหล่านี้ MR มีความโดดเด่นในด้านความสามารถในการผสานรวมโลกเสมือนและโลกจริงได้อย่างลงตัว ปลดล็อกจินตนาการอันไร้ขอบเขตในบริบทต่างๆ ดังนั้น OPPO MR Glass จึงแสดงถึงความก้าวหน้าครั้งล่าสุดของเราในการสำรวจครั้งนี้ พร้อมกับความสามารถขั้นสูงของ Snapdragon Spaces เพื่อเสริมศักยภาพให้กับนักพัฒนา" Yi Xu, Director of...

วันสิ่งแวดล้อมโลก แม็คโครชูโครงการพลังงานสะอาด พร้อมเดินหน้าด้านสิ่งแวดล้อม ในทุกมิติ สู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน ภายในปี 2573

เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ผู้นำธุรกิจค้าส่งแม็คโคร เร่งขับเคลื่อนนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม ตอบกระแสรักษ์โลก มุ่งลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในห่วงโซ่อุปทานอย่างเป็นรูปธรรมตลอดกระบวนการ พร้อมลดปริมาณขยะอาหาร และส่งเสริมการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อก้าวสู่องค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นโยบายด้านสิ่งแวดล้อม ถือเป็นเรื่องสำคัญที่บริษัทฯ มุ่งมั่นเพื่อบรรลุตามเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจเคียงข้างการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยตั้งเป้าหมายในการเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน ภายในปี 2573 รวมทั้งรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมร่วมกัน แม็คโครได้เร่งขับเคลื่อนโครงการในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop) ที่ดำเนินการไปแล้ว 76...

เอิร์ธ-แบงค์ สองคู่จิ้นชวนมาฟินกับ “realme C53” แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟน

ที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ช่วยคุณครีเอตคอนเทนต์สุดประทับใจ เรียกยอดไลก์แบบปัง ๆ realme เปิดตัวแต่ละครั้งต้องไม่ธรรมดา! ดูจะกลายเป็นมาตรฐานของแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่แบรนด์นี้ไปแล้ว ที่เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ทุกครั้งต้องมาพร้อมประสบการณ์สุดว้าวเอาใจสาวกและแฟนคลับแบบทุ่มสุดตัว และครั้งนี้ก็เช่นกันกับการเปิดตัว “realme C53” แชมป์เปี้ยนใหม่ของวงการสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level ที่อัดสเปก 3 ฟีเจอร์หลักเพื่อมอบประสบการณ์สุดจัดในเซกเมนต์ โดยดึง 2 ดาราหนุ่มคู่จิ้นฟินทะลุจออย่าง “แบงค์” ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ และ “เอิร์ธ” ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ จากซีรี่ส์ “ราชาวิหค” มาแชร์ประสบการณ์ในงานเปิดตัวร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดังอีกมากมาย ทำเอาสาวก...

ททท. เปิดตัวโครงการ “TAT 4Digital Tourism”คอร์สเรียนออนไลน์เพื่อยกระดับความรู้ด้านดิจิทัล

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยศูนย์พัฒนาวิชาการด้านตลาดการท่องเที่ยว (TAT Academy) เปิดตัว “โครงการพัฒนาหลักสูตรเพิ่มพูนความรู้ด้านดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยว” หรือ 4Digital Tourism คอร์สเรียนออนไลน์เพื่อยกระดับความรู้ด้านดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ครอบคลุมทักษะสำคัญ เพื่อธุรกิจยุคใหม่ 4 ด้าน Digitize, Data Analyze, InDividualize และ Design ให้ผู้ประกอบการได้ Upskill/Reskill นำความรู้ไปใช้ในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจท่องเที่ยว สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน เพื่อส่งมอบคุณค่าการท่องเที่ยวของประเทศไทยสู่สายตาทั่วโลก พร้อมเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เรียน Online ได้ทุกที่ทุกเวลา...
Social profiles