หลงรักระยองกับ “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด” โรงแรมใหม่รับไฮซีซั่นใกล้เมืองและชายหาด ตอบโจทย์ทุกทริปทุกการเดินทาง

Read Time:3 Minute, 14 Second

นับถอยหลังสู่เทศกาลแห่งความสุขในช่วงสิ้นปีนี้ บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO ได้เปิดให้บริการ “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด” (Holiday Inn Express Rayong Map Ta Phut) โรงแรมแบรนด์ดังจากเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) เชนโรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก บนทำเลใจกลาง “ระยอง” เมืองท่องเที่ยวที่รายล้อมด้วยเกาะและชายหาดชื่อดังมากมาย ทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่หลายคนอยากแพ็คกระเป๋ามาเสพบรรยากาศธรรมชาติอยู่ตลอดเวลา

ความโดดเด่นอย่างแรกของโรงแรมแห่งนี้คือโลเคชัน ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการมิกซ์ยูส “ออริจิ้น สมาร์ทซิตี้ ระยอง” (Origin Smart City Rayong) ติดถนนสุขุมวิท บริเวณแยกเนินสำลี สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังตัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ได้ง่ายดาย ทั้งย่านเมืองเก่ายมจินดา ตลาดมาบตาพุด Passione Shopping Destination เซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง และเดินทางไปยังหาดแสงจันทร์ได้ภายในเวลาแค่ 10 นาที

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด เป็นโรงแรมที่พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Simple, Smart Travel มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างครบครันและทันสมัยในราคาที่เข้าถึงได้ ตัวโรงแรมเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นระยอง และสะท้อนมนตร์เสน่ห์ของท้องทะเล ผ่านการนำเส้นเชือกที่ถักทอด้วยมือ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแหชาวประมงมาประดับตกแต่งตามผนังกับเฟอร์นิเจอร์ภายในล็อบบี้ และใช้โทนสีสดใสเหมือนเรือประมง ตั้งแต่ประตูจนถึงภายในห้องพัก ซึ่งมีให้บริการทั้งหมด 204 ห้องทั้งห้องเตียงเดี่ยว (Queen bed) เตียงคู่ (Twin bed) ขนาดตั้งแต่ 19-24 ตร.ม.รองรับการเข้าพักทั้งครอบครัว และนักธุรกิจ (Business Travel)

ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกคอยให้บริการผู้เข้าพักอย่างครบครัน เช่น หมอน Soft & Firm อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์, เอ็กซ์เพรส คาเฟ่ แอนด์ บาร์ (Express Café & Bar) ห้องอาหารนานาชาติขนาดใหญ่กว่า 420 ตร.ม. ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งรูปแบบ Grab & Go และ All Day Dining พร้อมห้องรับประทานอาหารสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทั้งยังมีบริการกาแฟระดับพรีเมียมรสชาติเข้มข้นและอาหารว่างเบาๆ ขณะสังสรรค์,พื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวทั้ง Kid’s Zone โซนนั่งเล่นสำหรับเด็ก ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ดีไซน์สุดน่ารักในคอนเซปต์ท้องทะเล และของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆ สนุกเพลิดเพลินได้ทุกช่วงเวลา และสระว่ายน้ำพร้อมสระเด็ก ได้สนุกและผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว, ฟิตเนส และห้องซักรีดแบบ Self-Service ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม., มุม Business Services รองรับทุกการทำงานของผู้เข้าใช้บริการ, บริการรถลีมูซีน และจุดชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charger)

นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจและองค์กร ด้วยห้องประชุม (Meeting room) ที่มีให้บริการถึง 6 รูปแบบ รวมพื้นที่มากถึง 470 ตร.ม. และรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 200 คน เหมาะแก่การจัดเลี้ยง จัดประชุม อีเวนต์ ไปจนถึงกิจกรรมพิเศษขององค์กร

ดังนั้น ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวและกำลังมองหาที่พักในเมืองระยอง ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการอันยอดเยี่ยมตามมาตรฐาน IHG ในราคาเข้าถึงได้

พิเศษ! ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด ร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวโรงแรม (Opening Offer) สามารถห้องพักจองได้ที่ 033-224-000 หรือ hiexrayong.rsvn@ihg.com ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ 1,699 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้า และสิทธิพิเศษ อีกมากมาย สำหรับสมาชิก IHG One Rewards ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.ihg.com/holidayinnexpress/hotels/us/en/rayong/bkkmp/hoteldetail

Previous post อัดโปรสุดคุ้มรับปีใหม่! ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 39 สาขาทั่วประเทศ พร้อมรับ Easy E-Receipt เอาใจขาช้อป ช่วยรัฐกระตุ้นจับจ่าย ดันเงินสะพัดไตรมาสแรกปีมังกร  
Next post สถาบันภาษาอังกฤษ ม.รังสิต เปิดอบรม 3 หลักสูตรภาษาอังกฤษระดับบัณฑิตศึกษา
Social profiles