ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยืนหนึ่ง‘ความคุ้มค่า’ ส่งแคมเปญในตำนาน“ROBINSON จัดใหญ่” สร้างปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งใหญ่ กระตุ้นมู้ดการช้อปครอบครัวทั่วไทยต่อเนื่อง

Read Time:4 Minute, 1 Second

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทลกล่าวว่า “สำหรับในช่วงไตรมาสแรก 67 เรายังเห็นถึงสัญญาณการจับจ่ายที่คึกคักอย่างต่อเนื่องจากเทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน และวาเลนไทน์ ในตลาดค้าปลีก ประกอบกับแนวโน้มภาพรวมเศรษฐกิจที่มีสัญญาณเติบโตในทิศทางบวก ด้วยเหตุนี้เราจึงเดินหน้าที่จะรักษากำลังซื้อและมู้ดในการจับจ่ายของครอบครัวทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์‘ความคุ้มค่า’ ซึ่งเป็นทั้งจุดยืนและจุดแข็งที่สำคัญของห้างโรบินสัน กับซิกเนเจอร์แคมเปญที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากในปีที่ผ่านมาอย่าง ‘ROBINSON จัดใหญ่’ ที่ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์  #แจกจุใจให้ไม่ยั้ง โดยเราตั้งใจจะมอบปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งใหญ่ที่จะตอบโจทย์อินไซด์ลูกค้าสายชอบความคุ้มผ่านดีลโปรโมชัน สุดพิเศษจากพันธมิตรแบรนด์และบัตรเครดิตชั้นนำ รวมทั้งสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งผ่านกิจกรรมสุดสนุกเพื่อตอกย้ำทั้งการเป็นเดสติเนชันแห่งความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง และสร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวทั่วไทย ซึ่งเราคาดว่าจากความสำเร็จของซิกเนเจอร์แคมเปญนี้ในปีที่ผ่านมา รวมถึงความคุ้มค่าที่เราเลือกสรรมาให้ในปีนี้ จะส่งผลให้ ‘ROBINSON จัดใหญ่’ได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นจากครอบครัวทั่วไทย โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบความคุ้มค่าในการช้อป และคาดว่าจะช่วยผลักดันให้ยอดขายแคมเปญเติบโตกว่า 20% รวมทั้งเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสูงขึ้นราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 66 อย่างแน่นอน”

ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษของแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่” #แจกจุใจให้ไม่ยั้ง ว่า “ด้วยจุดแข็งของแคมเปญ ‘ROBINSON จัดใหญ่’ ที่กล่าวมาข้างต้นที่เราตั้งใจจะปั้นให้เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญของห้างที่ครอบครัวทั่วไทยต่างรอคอย ในปีนี้เราจึงกลับมาพร้อมกับความคุ้มค่าที่จะเป็นตำนานที่ต้องจดจำอีกครั้ง โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรแบรนด์สินค้าชั้นนำ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำในการร่วมมอบด้วยดีลโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมสุดสนุกภายในห้างมากมาย ซึ่งการันตีว่า #แจกจุใจให้ไม่ยั้งจริง ๆ ซึ่งความพิเศษทั้งหมดประกอบด้วย…”

ลุ้นโชคใหญ่รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทั้งรถยนต์TOYOTA All-New Yaris Cross HEV Smart และของรางวัลอัดแน่นรวม 34 รางวัล เมื่อแลกคะแนนเดอะวันตามเงื่อนไขที่กำหนดที่จุดแคชเชียร์และจุดบริการลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 67 – 31 มี.ค. 67

แจกทองมูลค่ารวม 1 ล้านบาท เฉพาะวันที่ 1-3 มี.ค. 67 สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งแต่ 60,000 บาท ขึ้นไป

รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

Robinson Lucky 29 แลกคะแนนสุดคุ้มพิเศษเฉพาะวันที่ 29 ก.พ. 67 ใช้คะแนนเดอะวัน 29 คะแนน รับส่วนลด 500 บาท และพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ช้อปครบ 2,900 บาท รับ 2,900 คะแนน

ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกรางวัลสุดพิเศษในบอลลูนยักษ์ The Bigger Lucky Balloon” ที่ห้างโรบินสัน                ราชพฤกษ์ (วันที่ 22 ก.. 67 – 5 มี.ค. 67)และห้างโรบินสัน เชียงราย (เฉพาะวันที่ 22 – 25 ก.พ. 67) และกล่อง Lucky Draw ยักษ์ The Bigger Lucky Box” ทุกวัน ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป(จำกัด 20 สิทธิ์ / วัน)

มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความคุ้มครั้งใหญ่ กับแคมเปญ “ROBINSON จัดใหญ่ #แจกจุใจให้ไม่ยั้งตั้งแต่วันที่ 22 ก.. 6– 5 มี.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันุกสาขา(ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน CENTRAL APP และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE

Previous post “วราวุธ” สักขีพยาน พม. จับมือเครือข่าย หนุนหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” กลุ่มเปราะบาง – บุคลากร พม. – อพม. รู้ทันภัยออนไลน์ ไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ
Next post ผลประกอบการ โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา ไตรมาส 4/2566
Social profiles