“LOTUS CARS THAILAND” เปิดตัว “LOTUS EMEYA” เป็นครั้งแรก! ใน South East Asia ที่งาน Bangkok International Motor Show 2024

Read Time:1 Minute, 0 Second

นายแดเนียล บัลเมอร์ กรรมการบริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โลตัสกรุ๊ป (ที่ 4 จากขวา)    พร้อมด้วย นายธีรพงศ์ รอดลอย (ที่ 3 จากซ้าย)  ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษแบรนด์ “Lotus” (โลตัส) และ นายบุญเลิศ เกียรติศรีธารา (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริษัท บจก.แปซิฟิค ไทย มอเตอร์สปอร์ตส์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “LOTUS EMEYA (โลตัส อี-เม-ย่า)” เป็นครั้งแรก! ใน South East Asia และเป็นประเทศที่ 2 ในเอเชียแปซิฟิก ในฐานะรถสปอร์ตซีดานไฟฟ้าล้วน 100%  Hyper-GT 4 Door with Dual-Motor ที่เร็วที่สุดในโลก เร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 2.78 วินาที ยกระดับมาตรฐานใหม่ในรถไฟฟ้าซีดานรุ่นแรกของแบรนด์ ที่สะท้อน DNA ของ LOTUS อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมยกทัพสุดยอดยนตกรรมสปอร์ตหรู 2 รุ่น Flagship อย่าง  “LOTUS ELETRE” และ “LOTUS EMIRA” มาให้สัมผัสประสบการณ์ความพรีเมียม ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2024 ครั้งที่ 45 ณ บูธ LOTUS CAR งานจัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เมื่อวันก่อน

Previous post เอไอเอ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จปี 2566 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์รักษาอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพของไทย
Next post โก โฮลเซลล์ เดินหน้าขยายไม่หยุด เปิดสาขาล่าสุด “รังสิต” พลิกทำเลทอง สู่ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ปลุกกำลังซื้อผู้ประกอบการคึกคัก
Social profiles