Modernform จัดแคมเปญโชว์นวัตกรรมการนั่งที่ดีกว่า เปิดตัวเก้าอี้และที่นั่งหลากรุ่น หลายดีไซน์ ในงาน Seating Carnival ถึง 31 พ.ค.นี้

Read Time:4 Minute, 43 Second

 Modernform (โมเดอร์นฟอร์ม) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์มากว่า 40 ปี ชวนพบสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการนั่งที่ดีกว่า ในงาน “Seating Carnival” พบกับกองทัพเก้าอี้หลากหลายรุ่นแบบจุใจ ทั้งเก้าอี้ทำงาน เก้าอี้ทานอาหาร โซฟา อาร์มแชร์ และรีไคลเนอร์ จะช้อปใช้เอง ช้อปเข้าสำนักงาน หรือช้อปเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ก็เลือกได้ดั่งใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567

นอกจากนี้ใครที่กำลังมองหาเก้าอี้หลากสไตล์ ดีไซน์เก๋ ๆ ก็มีมาให้เลือกสรรกับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ 5 ไอเท็มเด็ด ที่ไม่อยากให้พลาดเป็นเจ้าของ พร้อมราคาสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น ได้แก่

Series 1 Air Liveback เติมความเท่ให้กับห้องทำงานด้วยเก้าอี้ Series1 Air Liveback มาในโทนสี All Black โดดเด่นด้วยดีไซน์เพรียวบาง แต่คงความแข็งแรง ทนทาน นั่งสบายในทุกอิริยาบถ มาพร้อมเทคโนโลยี Air Liveback ที่ผลิตจากวัสดุพิเศษ รองรับการเคลื่อนไหวของแนวกระดูกสันหลังได้เป็นอย่างดี ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมการรับประกันนานถึง 12 ปี

Vertebra เก้าอี้ดีไซน์มินิมัล ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในคอนเซ็ปต์ “Design For Work & Living” ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูมินิมัลสบายตา เสมือนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่ให้ความรู้สึก Casual ผ่อนคลาย แต่ซ่อนฟังก์ชัน Flexible Backrest พนักพิงหลังที่ให้ความยืดหยุ่นและปรับองศาให้เข้ากับแผ่นหลังของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี รองรับการนั่งและการเอนพิงได้อย่างลงตัว จัดวางเข้าได้กับทุกการตกแต่งของบ้าน ทำให้เก้าอี้ตัวนี้ได้รับรางวัลด้านการออกแบบจากสถาบันระดับโลกทั้งรางวัล Good design award และ JIDA design museum+ มาพร้อมการรับประกันนานถึง 10 ปี

MURA เสริมลุคให้ดูสมาร์ทด้วยเก้าอี้ MURA เก้าอี้ Ergonomic ที่ออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยว แต่รองรับน้ำหนักได้มากถึง 136 กิโลกรัม ตัวเบาะและพนักพิงสีดำ ตัดกับขาอลูมิเนียมปัดเงา โดดเด่นด้วยฟังก์ชัน Floating Backrest พนักพิงที่เอนรับหลังของผู้นั่ง 5 องศาโดยไม่ต้องปรับกลไก ช่วยให้ร่างกายอยู่ในท่านั่งทำงานที่เหมาะสม ลดโอกาสการเกิดออฟฟิศซินโดรม และอาการเจ็บปวดจากการนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน ๆ มาพร้อมการรับประกันนาน 3 ปี

CINTHIA เก้าอี้พักผ่อนดีไซน์เพรียวบาง ตอบรับทุกกิจกรรมในวันพักผ่อน ด้วยฟังก์ชันการปรับองศาการใช้งานได้ตามต้องการด้วยปุ่มควบคุมการปรับแบบ 3 มอเตอร์ ทั้งส่วนขา หลัง และปรับเอนสุดให้เป็นองศาแบบ Zero Gravity ให้ได้พักผ่อนอย่างสบาย มาพร้อมช่อง USB ที่ให้ได้เอนจอยกับโลกโซเชียลแบบไม่มีสะดุด สินค้ารับประกันนาน 3 ปี

MONICA โซฟาแบบ Modular ที่ให้เลือกรูปแบบ วัสดุหุ้มและขนาดได้ตามต้องการ จะพื้นที่เล็กหรือใหญ่ก็จักวางได้อย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชันการปรับที่ให้ได้ขยายพื้นที่แห่งความสุข และความสบายในการพักผ่อนด้วยการปรับความลึกที่นั่งผ่านระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ที่สามารถปรับได้ในระดับมิลลิเมตร พนักพิงสามารถปรับความสูงได้ เพื่อรองรับอิริยาบถต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม เพิ่มรายละเอียดการเดินด้ายดึงบุ๋ม ที่เบาะนั่ง และการเดินเส้นกุ๊นขอบเพื่อให้โซฟาดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านี้ โมเดอร์นฟอร์ม ยังจัดเต็มข้อเสนอที่ดีที่สุด ๆ ในงานนี้ ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม! ซื้อสินค้า 3 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 3%* ซื้อสินค้า 5 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 4%* และซื้อสินค้า 7 ชิ้นขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 10%*  

จะช้อปใช้เอง ช้อปเข้าสำนักงาน หรือช้อปเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ก็เลือกได้ดั่งใจ พร้อมจัดเต็มโปรสุดคุ้มในงาน! ทั้งผ่อน 0%* ได้นานสูงสุด 6เดือน (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) และส่งฟรี! กรุงเทพฯและปริมณฑล เมื่อช้อปสินค้า 5,000 บาทขึ้นไป

เท่านั้นยังไม่พอ !  สำหรับสมาชิก Modern Club รับสิทธิพิเศษ ถึง 3 ต่อ 

ต่อที่ 1 Welcome New Member  ช้อปสินค้าครบ 20,000 บาท พร้อมสมัครสมาชิก รับฟรี บัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท

ต่อที่ 2 Tele-Consult ช้อปครบ 10,000 บาท รับคำแนะนำการนั่งที่ถูกหลักการยศาสตร์จากผู้เชี่ยวชาญฟรี

ต่อที่ 3 Foresta Wellness Center รับสิทธิ์ดูและสุขภาพเชิงป้องกันฟรี มูลค่า 18,000 บาท

รู้แล้วอย่าพลาดช้อปไอเท็มดี ๆ ราคาโดนใจ ในงาน Seating Carnival” ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567  ที่โมเดอร์นฟอร์มได้ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ Modernform Forty 9, Modernform Ratchapruek, Modernform Ploenchit (BTS เพลินจิต ทางออก4),  Modernform Srinakarindr, Modernform Crystal Design Center และ Modernform Rayong  หรือช้อปผ่านช่องทาง Online Store: https://store.modernform.co.th/ รวมทั้งติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ www.modernform.co.th, Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999         

Previous post BAM ออกบูธงาน“มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
Next post อดีต รมว. คลังเยี่ยมชมบูธ ธ.ก.ส. ในงาน Money Expo กรุงเทพฯ 2024
Social profiles