หลังคา ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี และ อิฐมวลเบา “Q-CON” คว้ารางวัลฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5

Read Time:1 Minute, 5 Second

เอสซีจี รับรางวัล ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูงต่อเนื่อง จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยมีสินค้าที่ได้รับรางวัล ได้แก่ หลังคา เอสซีจี ซึ่งได้รับฉลากรับรองมากที่สุดถึง 16 รุ่น และหลากหลายวัสดุมากที่สุด โดยได้รับรางวัลต่อเนื่อง 2 ปี ด้านฉนวนกันความร้อน เอสซีจี ซึ่งเป็นฉนวนกันความร้อนรายแรกที่ได้รับฉลากนี้ต่อเนื่อง 8 ปี ขณะที่อิฐมวลเบา Q-CON ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 2 ปี ตอบโจทย์การมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)

ทั้งนี้ ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ช่วยลดการใช้พลังงาน และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย เอสซีจียังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยตามแนวคิด Passion for Better Living

ผู้ที่สนใจสินค้าและบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG CONTACT CENTER หมายเลขโทรศัพท์ 025862222

Previous post “โรงแรมชินะปุระ” ชวนนักเดินทาง ชมซากุระเมืองไทยที่ “ภูลมโล”
Next post “เอ็มจี” มุ่งยกระดับมาตรฐานการบริการจับมือผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดแข่งขันทักษะพนักงานประจำปี “MG Skill Contest”
Social profiles