ไพร์ม สตีล มิลล์ เปิดตัว “บ้านเหล็ก BLOX Living” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย

Read Time:1 Minute, 51 Second

ไพร์ม สตีล มิลล์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กแผ่นม้วนหน้าแคบรายใหญ่ของเมืองไทย ชูจุดเด่นความแตกต่างของผลิตภัณฑ์เหล็กรีดร้อนที่สามารถนำมาแปรรูปเป็นเหล็กรูปพรรณต่าง ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าและสามารถตอบโจทย์การใช้งานเหล็กแบบเต็มรูปได้หลากหลาย เปิดตัว “บ้านเหล็ก BLOX Living” นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย สามารถลดปัญหามลพิษในอากาศจากฝุ่นควันที่เกิดจากการก่อสร้าง และช่วยประหยัดพลังงานจากฉนวนกันความร้อนเย็นได้ ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 500     ยูนิต เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ นำไปใช้เป็นออฟฟิศ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ พร้อมจำหน่ายในงานสถาปนิก62 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้

บ้านเหล็ก BLOX Living จะออกแบบมาในลักษณะ Modular System ที่ลูกค้าสามารถลดเพิ่มขนาดความต้องการของพื้นที่อยู่อาศัยได้ตลอดเวลา ใน 2 รูปแบบ คือ

  • แบบ Package : สามารถเลือกไซส์ตามขนาดพื้นที่ที่มีอยู่แล้ว ตั้งแต่ 15 ตารางเมตร, 30 ตารางเมตร, 60 ตารางเมตร และ 90 ตารางเมตร
  • แบบ LEGO : ลูกค้าสามารถเลือกเพิ่มขนาดเพื่อประกอบต่อเติมได้ตามจำนวนโครงและผนัง

คุณสมบัติพิเศษของ “บ้านเหล็ก BLOX Living” ได้ถูกออกแบบเป็นบ้านที่ผลิตแบบกึ่งสำเร็จรูปจากโรงงานที่มีระบบควบคุมคุณภาพ มีมาตรฐานเท่ากันทุกหลัง น้ำหนักเบา มีความสะดวกและง่ายในการติดตั้ง เคลื่อนย้าย รื้อถอน ประกอบใหม่ได้ตามต้องการ โดยใช้เวลาในการติดตั้งทั้งหมดภายในวันเดียวสามารถเข้าอยู่ได้ทันที และยังสามารถซื้อได้ในราคาประหยัด มีจุดเด่นที่ความแตกต่างของคุณภาพผลิตภัณฑ์เหล็กของไพร์ม สตีล มิลล์ คือ การนำนวัตกรรมของถังคูลเลอร์ที่มีความเย็น 2 ชั้น เป็นแผ่นฉนวนกันความร้อนเย็นรอบบ้าน ซึ่งจะทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้ความร้อนจากแสงแดดและความหนาวเย็นเข้าสู่ ตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็นสบาย ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าจากพัดลมและเครื่องปรับอากาศได้

ทั้งนี้ ตั้งเป้าหมายจำหน่ายบ้านเหล็กในปีแรกไว้ประมาณ 500 ยูนิต แบ่งกลุ่มประเภทลูกค้า ดังนี้ กลุ่มลูกค้าซื้อบ้านใหม่เพื่ออยู่อาศัย ซื้อเพื่อต่อเติม และเพื่อประกอบธุรกิจ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถทำให้คนรุ่นใหม่มีบ้านและสถานที่ประกอบธุรกิจอยู่อย่างง่าย ๆ สะดวกสบาย ในราคาประหยัด

Previous post เปิดตัว ชุดไหว้มหามงคลซาแซเอสเพียว (S-Pure) ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเครือเบทาโกร
Next post “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” แคมเปญใหม่ ฉลองครบ 50 ปี
Social profiles