“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” โชว์นวัตกรรมกระตุ้นลงทุน–ช้อปปิ้ง–คอนเสิร์ต–แฟชั่นโชว์–สัมมนา-สมัครงาน 27-30 มิ.ย. ไบเทค บางนา

Read Time:3 Minute, 37 Second

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก GEN” ตอบโจทย์ครบจบทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่นในงานเดียว ทั้งการโชว์นวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการลงทุน ช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีกว่า 1,000 คูหาพร้อมส่งฟรี และพิเศษกว่าทุกปีกับการจำหน่ายสินค้าของดี 4 ภาคจากกรมการค้าภายใน พร้อมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ การสัมมนาในยุคการตลาดดิจิทัล และรับสมัครงานกว่า 1,500 อัตรา

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า งานสหกรุ๊ปแฟร์เป็นงานที่เครือสหพัฒน์จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการค้าการลงทุนสินค้าเครือสหพัฒน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรม อย่างครบวงจร ซึ่งสามารถสนองตอบความต้องการคนไทยและต่างประเทศได้อย่างครบถ้วน โดยงานในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ว้าวถูกใจทุก GEN เพื่อตอกย้ำว่างานนี้มีสินค้า บริการ และธุรกิจวัฒนธรรม ที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่น

โดย สินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรม ที่นำมาจัดแสดงสำหรับนักธุรกิจเพื่อเจรจาการค้าขยายการลงทุน จัดที่ฮอลล์ 100 โดยมีนวัตกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ เสื้อเชิ้ตแอร์โรว์ ที่มีนวัตกรรมการผลิตจากการนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นเส้นใย เพื่อใช้ทดแทนเส้นใยโพลีเอสเตอร์ รองเท้าแพนรุ่น Star of Siam ที่มีความล้ำสมัยด้วยการใช้เทคโนโลยี 3D Printing รวมทั้งสามารถสแกนปรับรองเท้าได้ตามรูปเท้าของลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งและได้รับของเร็วทันใจภายในเวลา 30 ชั่วโมง ร้านค้าอัจฉริยะไร้พนักงาน His & Her Smart Shop โดยใช้เทคโนโลยี AI ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่สร้างประสบการณ์ที่ทันสมัยในการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า และการเปิดตัว โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือกับโรงเรียนคิงส์ คอลเลจ วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ ซึ่งโรงเรียนนับเป็นธุรกิจด้านวัฒนธรรมที่เครือสหพัฒน์จะให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่เน้นเฉพาะสินค้าและบริการ

ในส่วนของ การจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ ที่ฮอลล์ 98-99 ยังคงเป็นไฮไลต์ที่ได้รับความสนใจจากทุกเพศทุกวัย เพราะมีสินค้าในเครือสหพัฒน์หลากหลายประเภทมาให้เลือกซื้อกว่า 1,000 คูหา ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมบริการสินค้าส่งฟรีถึงบ้าน พร้อมทั้งมอบ คูปองส่วนลดให้ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ กว่า 30,000 ราย เพื่อซื้อชุดสินค้าราคาพิเศษมูลค่า 4,000 บาท ในราคาเพียง 2,000 บาท และพิเศษกว่าทุกปีกับการจำหน่าย สินค้าของดี 4 ภาคจากกรมการค้าภายใน กว่า 40 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกว่าดีที่สุดจากผู้ประกอบการ 4 ภาคของประเทศไทย

ทางด้าน กิจกรรม จัดที่ฮอลล์ 100 ห้อง Silk 1-3 และ Amber 1-3 ประกอบด้วยกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อให้แต่ละกลุ่มเลือกชมและฟังตามความสนใจ อาทิ คอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ และนูโว รวมทั้งการโชว์ตัวของนักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ  ฟิล์ม-ธนภัทร  เต๋า-เศรษฐพงศ์  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  นุ่น-วรนุช  แพท-ณปภา  โบว์-เมลดา และแซมมี่ เคาวเวลล์ แฟชั่นโชว์ จากโครงการ Farmhouse Fashion Happy Pung Pung แฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์โจทย์ Thai Ness ปลุกทุกสตรีทแฟชั่น ด้วยความเป็นไทยในหัวใจคุณ จากโครงการ SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS 2019 และแฟชั่นโชว์ที่มิกซ์แอนด์แมทซ์ให้ชีวิตลงตัวได้อย่างน่าประทับใจจาก A’MAZE นอกจากนี้ ยังมี เวิร์คชอป แต่งหน้าและปรับบุคลิกภาพกับมืออาชีพ การสัมมนา กับ 6 หัวข้อน่าสนใจสำหรับการใช้ชีวิตในยุคการตลาดดิจิทัล การสัมมนาให้ความรู้เรื่องการบริหารอย่างมืออาชีพแก่ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ และ การรับสมัครงานกว่า 100 ตำแหน่ง 1,500 อัตรา ซึ่งทุกกิจกรรมเปิดให้ชมและฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Previous post รายแรกในไทย “บางจากไฮดีเซล B20 S”ยกระดับคุณภาพ B20 ไปอีกขั้น
Next post เว็บ สวัสดี ฉลองลูกค้าครบ 30 ล้านแรก พร้อมเปิดตัว บัตรเครดิตวีซ่า แพล ทินัม เว็บ สวัสดี ธนาคารกรุงเทพ
Social profiles