6 ไอเทมแก็ดเจ็ตของ Robinson Online อยู่บ้านยังไง ก็ไม่มีเบื่อแน่นอน

Read Time:2 Minute, 39 Second

หลังจากการอยู่บ้านแบบน่าเบื่อ มาเกือบจะสองเดือนแล้วนะคะ ถึงจะมีงานให้ทำมากมายเกือบทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นงานบ้าน หรืองานออฟฟิศ ซึ่งดูเหมือนว่าเราแทบจะไม่มีเวลาว่าง แต่จริงๆ แล้ว เรายังมีเวลาว่างอยู่ค่ะ ว่างมากจนเหงา ไม่ได้ล้อเล่นนะคะ ถึงที่บ้านจะมีสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ อยู่ แต่ทุกคนก็มีโลกส่วนตัวสูง เราเองก็เช่นกัน พอออกไปไหนมาไหนไม่ได้ เลยต้องหาไอเทมและแก็ดเจ็ตคลายความเบื่อจาก Robinson Online มาเป็นตัวช่วยบรรเทาอาการเบื่อหน่ายให้กับการอยู่บ้านอย่างยาวนาน ผ่านพ้นไปได้ด้วยความสนุกสนาน

1.

JBL จอฉายภาพพร้อมลำโพง JBL LINK View สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษของคุณไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนไปพร้อมกับจอฉายภาพพร้อมลำโพงพกพาได้จาก JBL ที่มาพร้อมกับ Google Assistant เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในทุกห้วงอารมณ์ได้อย่างลงตัว

https://www.robinson.co.th/th/gadgets-electronics/audio/speaker

2.

JBL หูฟังไร้สาย JBL TUNE 500BT สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานด้วยการผสมผสานเสียงเบสหนักๆ และจิตวิญญาณผู้รักเสียงเพลงไว้ด้วยหูฟังไร้สายที่พร้อมปลดปล่อยทุกความต้องการ และตอบสนองทุกจังหวะดนตรีให้กับคุณ

https://www.robinson.co.th/th/gadgets-electronics/audio/headphone

3.

SILVERLIT สุนัขรีโมทคอนโทรล SV88570 Ycoo n Friends Robo Dackel หุ่นยนต์ลูกสุนัขแสนน่ารัก ถูกออกแบบมาเพื่อติดตามคุณทุกที่ที่คุณไป

https://www.robinson.co.th/th/home-living/pet-supplies/dogs/dog-toys

4.

B2S Boox E-Reader Nova Pro เครื่องอ่านหนังสือ (Ereader) ที่สุดของความเร็ว E-Reader ขนาดหน้าจอ 7.8 นิ้ว ที่เร็วขึ้น แรงขึ้น รองรับแอปได้มากขึ้นกว่า ด้วย CPU Cortex-A17 1.6GHz Quad-core, RAM 2G DDR3 อ่านสนุก อ่านเพลิน ไม่สะดุด มาพร้อมไฟ Front Light ไร้กังวลแม้อ่านในที่มืด

https://www.robinson.co.th/th/gadgets-electronics/gaming-toys

5.

CUISINART เครื่องทำไอศครีม ที่ให้ความเย็นในตัวเครื่อง ไม่ต้องเสียเวลาแช่ถังปั่นก่อนใช้ ให้ความเย็นต่อภายหลังจากที่ปั่นเสร็จ พร้อมใบพายถึง 2 แบบให้เลือกใช้ (ไอศครีมและเจลาโต) เพื่อให้เหมาะกับไอศครีมแต่ละประเภทซึ่งมี Texture ที่ต่างกัน

https://www.robinson.co.th/th/home-living/small-appliances

6.

MOVE IT เครื่องออกกำลังกาย Move It สีดำ เครื่องออกกำลังกายที่รวมแนวคิดและการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ให้เราออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่นง่ายๆ ได้อย่างถูกต้อง และสนุกขึ้น แถมยังมีระบบโค้ชที่คอยเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวในการออกกำลังกาย เพื่อให้ได้ประสิทธิผลของการออกกำลังกายได้ดีที่สุด

https://www.robinson.co.th/th/sports-leisure/equipment/fitness

6 ไอเทมและแก็ดเจ็ตเหล่านี้สามารถช่วยให้การใช้ชีวิตที่อยู่ติดบ้านดูมีสีสันขึ้น สร้างกิจกรรมที่ไม่น่าเบื่อ เราสามารถร่วมสนุกกับสมาชิกในครอบครัว หรือทำคนเดียวก็ได้ เรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม จากนี้ไปเมื่อเราจะได้กลับไปใช้ชีวิตเป็นปกติ ไอเทมเหล่านี้ก็ยังช่วยสร้างความบันเทิง ความสุข เผลอๆ ยังทำให้เรา healthy ได้อีกด้วยค่ะ

#Robinsononline #RobinsonChatandShop #อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ #ของแท้ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

Previous post เอสซีลอร์ บริจาคอุปกรณ์เฟซชีลด์และสิ่งของจำเป็น แก่มูลนิธิคนตาบอด 4 แห่งในกรุงเทพฯ
Next post พ่อแม่ต้องใส่ใจ!! อันตรายของแสงสีน้ำเงิน มีผลต่อสุขภาพตาของเด็กยุคดิจิทัล
Social profiles