“PTG” ร่วมมือฟู้ดแพชชั่น ช่วยคนไทยสร้างอาชีพเพิ่มรายได้ กับแฟรนไชส์ “หมูทอด

Read Time:1 Minute, 31 Second

นายเอก อภิรักษ์ธนากร ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการสถานี บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ร่วมกับ นางสาวชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวสิริภา ลาภะนาวินประธานบริหารสายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น  จํากัดเปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์ “หมูทอดกอดคอ” แฟรนไชส์หมูทอดสุดอร่อยแบรนด์ใหม่จากฟู้ดแพชชั่น ที่จะเข้าไปมีส่วนช่วยสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทย โดยชูจุดเด่นแฟรนไชส์โมเดลแนวใหม่ที่จะกอดคอเคียงข้างผู้ซื้อ

แฟรนไชส์สู่ความสำเร็จกับแนวคิด “เพราะชีวิตไม่เคยหมู กอดคอสู้ไปด้วยกัน” ซึ่งผู้บริโภคจะได้มีมื้ออาหารที่อร่อย คุ้มค่า คุ้มราคา กับไปกับเมนูเด็ด ๆ หลากหลายเมนู อาทิ หมูสับทอดพริกสด หมูสับทอดกระเทียม หมูสามชั้นทอดกระเทียม และไก่ทอดกระเทียม ในราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท หรืออร่อยเป็นชุดพร้อมข้าวเหนียวในราคาชุดละ 30 บาท  

ด้วยความเข้าใจถึงผลกระทบที่วิกฤติโควิด 19 มีต่อภาคสังคมและเศรษฐกิจ พีทีตั้งใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างอาชีพและรายได้ให้กับผู้คนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อจะผลักดันสังคมให้เดินหน้าต่อไปได้ โดยในการเปิดตัวแฟรนไชส์ “หมูทอดกอดคอ” ในครั้งนี้ ทางพีทีได้ต่อยอดความช่วยเหลือโดยการจัดหาและให้ทำเลที่ตั้งร้านในสถานีบริการน้ำมันของพีที ซึ่งจุดแข็งของเราก็คือการที่เรามีสถานีบริการน้ำมันอยู่จำนวน 2,064 สาขากระจายกันอยู่ทั่วประเทศ  โดยทางพีทีจะไม่คิดค่าเช่าใน 2 เดือนแรก และลดค่าเช่าให้ 50% ในเดือนที่ 3-5

ผู้ที่สนใจอยากสมัครแฟรนไชส์ “หมูทอดกอดคอ” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID @MooTodGordKor หรือที่เบอร์ 065 986 4327 งานเปิดตัวแฟรนไชส์ในครั้งนี่จัดขึ้นที่ E88 BANGKOK ถนน สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆนี้

Previous post ESRI แนะใช้ Retail Solution รับธุรกิจค้าปลีกยุค New Normal หดตัว 24.7%
Next post ไทยแลนด์คาร์ออฟเดอะเยียร์ปีนี้ยิ่งใหญ่ รมว.อุตฯ ตอบรับประธานมอบรางวัล
Social profiles