‘ฟู้ดสตาร์’ เสริมมาตรการต้านโควิด-19 ระลอกใหม่ ฆ่าเชื้อรถขนส่งสินค้า มุ่งสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค

Read Time:2 Minute, 31 Second

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” และ “มิกกุ” ยังคงคุมเข้มมาตรการการรับมือภาวะวิกฤตจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการรักษาสุขอนามัยของพนักงานอย่างเคร่งครัด และนำรถยนต์ที่ใช้ขนส่งสินค้าทุกคันเข้ารับบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคเชื่อมั่นในความสะอาดปลอดภัยของสินค้าทุกชิ้น

​แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะผ่านจุดคลี่คลายมาแล้วช่วงหนึ่ง จนกระทั่งกลับมาแพร่ระบาดในระลอกใหม่ ฟู้ดสตาร์ก็ยังคงเคร่งครัดต่อมาตรการการรักษาสุขอนามัยของพนักงานในชั่วโมงปฏิบัติตลอดจนการรักษาความสะอาดในกระบวนการขนส่งสินค้าเสมอมา โดยการทำความสะอาดพร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามมาตรการการป้องกันโควิด-19 ทุกวัน ให้กับรถขนส่งสินค้าของบริษัทฯทุกคัน จำนวนกว่า 180 คัน ทั่วประเทศ  เพื่อป้องกันการติดเชื้ออันเนื่องมาจากการสัมผัสภายในห้องโดยสาร ทำให้ทางบริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าที่สะอาดปลอดภัย ปลอดโรค ถึงมือผู้บริโภคด้วยสุขอนามัยที่ดีเยี่ยม 

​ที่ผ่านมาฟู้ดสตาร์ได้ตระหนักถึงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เราใส่ใจต่อความสะอาด ปลอดภัย ในทุกกระบวนการจากต้นน้ำถึงปลายน้ำด้วยดีเสมอมา และยังรักษามาตรการที่รัดกุม เข้มงวด ทั้งในเรื่องสุขอนามัยภายในโรงงาน สำนักงาน เพื่อที่เราจะมั่นใจได้ว่าบริษัท ฯ จะมีศักยภาพในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ยังคงมาตรฐานด้านความปลอดภัย ซึ่งจะมีผลต่อความไว้วางใจและความปลอดภัยของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการตั้งจุดคัดกรองเพื่อคัดกรองและวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและผู้มาติดต่อ เมื่อพนักงานเข้ามาปฏิบัติงานแล้วจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของบริษัท ฯ เช่น หลีกเลี่ยงการสัมผัสที่ไม่จำเป็น ทำความสะอาดอุปกรณ์การทำงาน ล้างมือสม่ำเสมอด้วยสบู่ หรือเจลแอลกอฮอล์ที่บริษัท ฯ จัดเตรียมไว้ให้ตามจุดต่าง ๆ อีกทั้งการให้ความสำคัญกับพนักงานฝ่ายขายและขนส่งที่ต้องออกปฏิบัติงานนอกสถานที่ และมักจะพบปะกับตัวแทนจำหน่าย ร้านค้า โดยจะต้องออกปฏิบัติงานพร้อมอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรค ได้แก่ หน้ากากอนามัย Face shield เจลแอลกอฮอลล์ ฯลฯ และยังต้องให้ความสำคัญต่อการรักษาระยะห่างทางสังคม

​บริษัทฯ มีความห่วงใยต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าในทุกมาตรการของเราจะสามารถควบคุมความปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อมของบริษัทฯ ทั้งพนักงาน สำนักงาน โรงงาน รถยนต์ขนส่งสินค้า และจุดจำหน่ายทั่วประเทศ โดยคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายจะให้ความไว้วางใจและได้รับความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุดเมื่ออยู่ภายในพื้นที่หรือเมื่อสัมผัสกับสินค้าซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของฟู้ดสตาร์ อีกทั้งบริษัท ฯ จะมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด จนกว่าจะมีการยืนยันว่าประเทศไทยเข้าสู่ระยะปลอดภัยจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และพร้อมจะมีการปรับมาตรการให้สอดคล้องกับสถานการณ์ตามนโยบายของภาครัฐต่อไป

Previous post OPPO Reno5 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ราคา 19,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย 12 กุมภาพันธ์นี้
Next post ดีลเด็ดรับวาเลนไทน์! OPPO Watch Series ลดสูงสุด 1,000 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ ช่องทางออนไลน์ 13 – 23 กุมภาพันธ์นี้ เท่านั้น!
Social profiles