ซิตี้แบงก์ ผนึก BMN ผลักธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อสู่ Next Normal ของโลกธุรกิจธนาคาร

Read Time:3 Minute, 5 Second

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย (Citi Thailand) ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ บริษัทแบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส จำกัด หรือบีเอ็มเอ็น (Bangkok Metro Networks Limited หรือBMN) ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ ในเครือของ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีอีเอ็ม ผู้ให้บริการรถไฟฟ้ามหานครหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน (เอ็มอาร์ที) (Metropolitan Rapid Transit หรือ MRT)

มร. ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้คือเพื่อส่งเสริมการให้บริการลูกค้าในรูปแบบที่ดีขึ้นและตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของเราทั้งสององค์กรที่มีตรงกัน นอกจากนี้ เรายังพบว่า ลูกค้าของ BMN และธนาคารซิตี้แบงก์นั้นมีความคล้ายกันอีกด้วย และด้วยความร่วมมือดังกล่าว ลูกค้าของธนาคารซิตี้แบงก์จะสามารถรับสิทธิประโยชน์ได้จากทุกการใช้จ่ายในการเดินทางประจำวัน และยังสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้อย่างสะดวกสบายที่ศูนย์บริการสินเชื่อซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

ธนาคารซิตี้แบงก์พร้อมที่จะช่วยทำให้ชีวิตของลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเดินทางด้วยระบบ MRT โดยผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเครดิตซิตี้เพื่อเติมเงินบัตรโดยสารของ MRT และใช้จ่ายกับทุกร้านอาหารภายใน Metro Mall ได้ ที่สำคัญ ในทุกการใช้จ่ายและการเติมเงินในบัตรโดยสาร MRT ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปผ่านบัตรเครดิตซิตี้และใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ลูกค้าสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 100% นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับเครดิตเงินคืน 10% ทุกครั้งที่ใช้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ในการใช้จ่ายกับร้านอาหารภายใน Metro Mall ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป

ในปี 2021 ธนาคารซิตี้แบงก์และ BMNในฐานะพันธมิตร ได้ร่วมกันเปิดศูนย์บริการซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT 3 แห่งได้แก่ พระราม 9 พหลโยธิน และจตุจักร โดยเตรียมเปิดอีกหนึ่งแห่งเพิ่มเติมที่สถานีสุขุมวิท เพื่อให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล รวมทั้งบริการทางการเงินอื่น ๆ

“ศูนย์บริการสินเชื่อซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง ทั้งสามแห่งที่เปิดให้บริการแล้วถือเป็นอีกช่องทางสำหรับลูกค้าในการเข้าถึงบริการสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารซิตี้แบงก์ เนื่องจากเราพบว่าลูกค้าบางท่านอาจไม่คุ้นเคยกับการขอสินเชื่อหรือใช้บริการทางการเงินอื่น ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เราจึงตัดสินใจที่จะเปิดศูนย์บริการในพื้นที่สาธารณะของสถานี MRT เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้เข้าถึงบริการได้ง่ายขึ้น” มร. ปราติ๊ก กล่าว

นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส จำกัด หรือ บีเอ็มเอ็น  กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ BMN ที่ได้ร่วมมือกับธนาคารซิตี้แบงก์ในโครงการที่ดีแบบนี้ เป้าหมายของเราคือการตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ทั้งผู้โดยสาร MRT และลูกค้าของธนาคารซิตี้แบงก์ จากนี้เป็นต้นไปพวกเขาจะได้รับทั้งสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษในทุกการใช้จ่ายภายใน MRT ทั้งการเดินทางและการใช้จ่ายใน Metro Mall นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังถือเป็นโซลูชันทางธุรกิจที่สำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ซิตี้แบงก์ ผ่านการใช้สื่อโฆษณาภายในระบบขนส่งมวลชนที่เราเชื่อว่าเข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของธนาคาร ตามคอนเซ็ปต์ ‘The Happy Commercial Hub of MRT’ ”

Previous post อว. เดินหน้าเขตภาคเหนือ “พลิกโฉมมหาวิทยาลัย เดินหน้าสู่อนาคต”
Next post ม.สงขลานครินทร์ และ ซีพีเอฟ จับมือเดินหน้าหนุนวิชาการเกษตรครบวงจรมุ่งสร้างผู้ประกอบการธุรกิจเกษตรให้ประเทศ
Social profiles