ครั้งแรกในรอบ 69 ปี! กับการรวมตัวเฉพาะกิจของ 2 แบรนด์ระดับตำนาน‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ ที่มีแค่ 10,000 ชุดเท่านั้น

Read Time:4 Minute, 32 Second

ทำความรู้จัก 9 ความเหมือนของเพื่อนร่วมรุ่น ช้างดาว : ห่านคู่
1. เริ่มต้นธุรกิจก้าวแรกพร้อมกันในปี 2496
2. มีถิ่นกำเนิดของสินค้าที่มาจากเกาะด้วยกันทั้งคู่ ช้างดาวมาจากเกาะสิงคโปร์ และห่านคู่มาจากเกาะฮ่องกง
3. ทั้ง 2 แบรนด์เป็นเพื่อนร่วมรุ่นที่มีอายุ 69 ปีเท่ากัน
4. ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในยุค 5 ย. และคงกระแสนิยมสูงสุดถึงปัจจุบัน
5. ใช้วัตถุดิบหลักจากธรรมชาติในกระบวนการผลิต ช้างดาวผลิตจากยางพาราธรรมชาติแท้ 100%
และห่านคู่ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%
6. มีจำนวนสินค้าในตลาดรวม 8 รุ่นเหมือนกัน
7. มีแฟนคลับหลากหลายช่วงวัยตั้งแต่เด็ก 4 ขวบ ถึงวัยเก๋า 80 ปี
8. ครองความเป็นเบอร์ 1 ของตลาดเหมือนกัน
9. มีเป้าหมายที่จะอยู่คู่แฟนคลับชาวไทยไปถึง 100 ปี

ภายใต้ภารกิจพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่’ บรรดาสาวกจะได้พบกับปรากฏการณ์อะไรบ้าง

คุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด กล่าวว่า  ทั้ง 2 แบรนด์ได้ร่วมกันทำสินค้ารุ่นพิเศษโดยนำสัญลักษณ์ของทั้ง 2 ฝั่งมาจัดวางในสินค้าของตัวเอง ได้แก่ รองเท้าแตะช้างดาวรุ่นห่านคู่ และเสื้อยืดห่านคู่รุ่นช้างดาว นอกจากนี้เพื่อสร้างความพิเศษยิ่งขึ้นยังมี กระเป๋าย่าม ที่ผ้าด้านนอกทำจากผ้าที่ใช้ผลิตรองเท้าผ้าใบนันยางและผ้าด้านในจากห่านคู่ มีช่องสำหรับเก็บรองเท้าแตะและเสื้อโดยเฉพาะ  ผลิตจำนวน 10,000 ชุด โดยมีรหัสประจำเสื้อทุกตัว ตั้งแต่ 00001 – 10000 เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับผู้ร่วมประสบการณ์พิเศษในครั้งนี้

เมื่อช้างดาวกลายเป็นเสื้อและห่านคู่กลายเป็นรองเท้า แล้วเราจะใส่กันยังไง?
บนความเหมือนกันหลายๆ ประการ ช้างดาวและห่านคู่จึงร่วมกันผลิตสินค้ารุ่นพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจให้กับลูกค้าผูกพันกันตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ยังคงอัตลักษณ์สินค้าคุณภาพ ความคลาสสิก ความสบาย ง่ายง่าย ทนทาน ลุยไปทุกที่ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยทุกฐานะ ให้บรรดาสาวกได้เก็บสะสม  ซึ่งนับเป็นคอลเลกชันพิเศษที่ผลิตเพียงครั้งเดียวในภารกิจนี้เท่านั้น

ดร.จักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบว่า การออกแบบสินค้ารุ่นพิเศษนี้ เริ่มต้นจากความบังเอิญที่ทั้ง 2 แบรนด์มีความเหมือนกันในหลายสิ่งอย่างน่าประหลาดใจ ตั้งแต่ผู้ก่อตั้งเป็นชาวจีนเหมือนกัน เข้ามาทำงานในเมืองไทย ผลิตสินค้าเครื่องแต่งตัวเหมือนกัน และประสบความสำเร็จในช่วงเวลาเดียวกัน ผ่านประสบการณ์ อุปสรรคมามากมาย จนวันนี้สามารถสร้างเรื่องราวความประทับใจในเส้นทางของตนและยังคงเป็นสินค้ายอดนิยมคู่คนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นทีมนักออกแบบจึงตีโจทย์ออกมาโดยมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่ยังให้ความรู้สึกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ แต่สร้างตราสินค้าใหม่ในแบบพิเศษ ที่เน้นลายเส้นเฉพาะตัวของ “ช้างดาวและห่านคู่” ให้อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว สร้างแนวคิดการแต่งตัวในแบบเหนือกาลเวลา เหมือนย้อนกลับไปในสมัยยุค 5 ย. ตั้งแต่ผมยาว สะพายย่าม ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ สวมรองเท้ายาง

มาทำความรู้จัก 3 สินค้ารุ่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่’ กัน
1. เสื้อห่านคู่ รุ่นช้างดาว: เสื้อยืดคอกลมห่านคู่คลาสสิก สีขาว มาพร้อมกับลายพิมพิเศษ “ช้างดาว : ห่านคู่” พร้อมระบุหมายเลขประจำเสื้อ ตั้งแต่ 00001 – 10000  ผลิตจาก ผ้า Cotton คุณภาพดี 100% ปราศจากสารระคายเคือง ใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ซับเหงื่อและระบายความร้อนได้ดี ฝีเข็มละเอียด ใส่นานทนทาน มี 5 ขนาดให้เลือก M (อก 38 นิ้ว) , L (อก 40 นิ้ว) , XL (อก 42 นิ้ว) , 2XL (อก 44 นิ้ว) , 3XL (อก 46 นิ้ว)
2. รองเท้าแตะช้างดาว รุ่นห่านคู่: รองเท้าแตะหูคีบช้างดาวคลาสิก รุ่น 200 พื้นสีเขียวห่านคู่ และหูสีน้ำเงินดั้งเดิมพร้อมกับลายพิเศษ “ห่านคู่” ผลิตจากยางธรรมชาติ 100% มีความยืดหยุ่น ทนทาน สวมใส่สบายเท้า มี 5 ขนาดให้เลือก 9 (23 cm) , 9.5 (24 cm) , 10 (26 cm) , 10.5 (27 cm) , 11 (28 cm)

3. กระเป๋าย่ามช้างดาว:ห่านคู่ กระเป๋าย่ามที่ถูกออกแบบร่วมกันของช้างดาวและห่านคู่ โดยใช้ผ้าจากรองเท้านันยางและผ้าด้านในจากห่านคู่ มีช่องพิเศษสำหรับใส่เสื้อยืดและรองเท้าแตะโดยเฉพาะ เพิ่มความพิเศษให้กับภารกิจนี้อย่างลงตัว

สั่งซื้อสินค้ารุ่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่’ 10,000 ชุดผ่านไปรษณีย์ไทย
สินค้ารุ่นพิเศษนี้ ผลิตและจำหน่ายเป็นชุด โดย 1 ชุดประกอบด้วย เสื้อยืด รองเท้าแตะ และกระเป๋าย่าม จำหน่ายราคาชุดละ 990 บาท  (ไม่มีค่าจัดส่ง)  สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.Thailandpostmart.com เริ่มจำหน่ายวันที่ 29 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 19.53 น.เป็นต้นไป บริการจัดส่งแบบ EMS และบรรจุภัณฑ์พิเศษโดยไปรษณีย์ไทย

นันยางช้างดาวและห่านคู่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าปรากฎการณ์การรวมตัวกันของ 2 ตำนานสินค้าในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนคลับคนไทยทั้งประเทศ  โดยนันยางและห่านคู่ จะยังเดินหน้าต่อในการสร้างสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกยุคทุกสมัย และมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้ดี มีคุณภาพมาตราฐาน เพื่อที่จะได้อยู่คู่กัน เป็นตำนานสินค้าขวัญใจของคนไทยตลอดกาล

Previous post “วพม. จับมือ TCELS จัดการประชุมวิชาการ เภสัชวิทยาของยาใหม่รับ New Normal”
Next post ซัมเมอร์นี้ฮอตกว่าใคร! SHADERS เผยคอลเลคชั่นแว่นตาสุดชิค “NEW SHADE OF SHADERS” เติมความสดใส กล้า ท้า แดด พร้อม 9 ฟีเจอร์ใหม่ ปกป้องดวงตาคู่สวย แบบ Full Protection ครบ จบในแว่นเดียว 
Social profiles