ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA) และ โรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพ จัดกิจกรรม “TMVS Partnership Program” ครั้งที่ 2 

Read Time:2 Minute, 17 Second

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ร่วมกับสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน (EMA) และโรงแรมอมารีวอเตอร์เกต กรุงเทพ จัดกิจกรรม “TMVS Partnership Program” ครั้งที่ 2 โดยการพบปะกันระหว่างสถานที่จัดงานไมซ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน TMVS และบริษัทออแกไนซ์เซอร์ที่ให้บริการการจัดงานในรูปแบบออนไซด์ / ไฮบริดอีเวนต์ ซึ่งเป็นการสร้างเครือข่าย สร้างธุรกิจให้กับลูกค้า

คุณอรชร ว่องพรรณงาม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า การจัดงาน TMVS Partnership Program ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ให้บริการด้านการจัดงานแบบบูรณาการ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ให้บริการสถานที่จัดงาน ผู้ให้บริการด้านระบบการจัดงาน ผู้ใช้บริการไมซ์ ในการต่อยอดไปสู่การเกิดรูปแบบธุรกิจใหม่ และ Business Partner เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจไมซ์ของประเทศ เราดีใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมโยงธุรกิจให้กับสถานที่จัดงานที่ได้มาตรฐาน TMVS กับผู้จัดงานมาเจอกัน เพื่อสามารถต่อยอดธุรกิจไปพร้อมกัน เป็นการสร้าง Partnership Economy ให้กับอุตสากรรมไมซ์ต่อไป

คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอมารี วอเตอร์เกต กรุงเทพ กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผ่านการรับรองตรา TMVS และ ได้รับเลือกจากทีเส็บให้เป็นสถานที่จัดงานเพื่อตอบรับนโยบายของรัฐบาลไทยในการดึงกลุ่มนักเดินทางไมซ์จากตลาดต่างประเทศมายังประเทศไทย ทั้งนี้ โรงแรมฯ เองได้มีการรีโนเวท ตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมริมคลองแสนแสบ สำหรับครั้งนี้ เราได้เปิดบ้านให้เยี่ยมชมบริเวณส่วนต่าง ๆ ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น ห้องพัก ห้องประชุม ห้องอาหาร โซนสปา ที่เอื้อประโยชน์ต่อการจัดงาน และสามารถแนะนำสถานที่จัดงานให้กับลูกค้าได้ต่อไปในอนาคต

คุณศศิกาญจน์ ตั้งบุญเติม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จํากัด ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ชั้นนำของไทย กล่าวว่า “บริษัทเราพัฒนาศักยภาพองค์กรให้ทำงานภายใต้มาตรฐานอุตสากรรมไมซ์ การได้มาร่วมงานในวันนี้ ทำให้ได้ชมศักยภาพโรงแรมที่จะลองรับการจัดงานให้กับลูกค้า ระบบไอที การบริการต่าง ๆ ตลอดจนได้รู้จักพาร์ทเนอร์ในอุตสาหกรรมเพื่อต่อยอดธุรกิจ เราเชื่อมั่นว่าไปด้วยกัน ไปได้ไกล สำหรับท่านที่สนใจจัดงานอีเวนต์มาตรฐานระดับสากล รวมถึงการสื่อสารและประชาสัมพันธ์การตลาด สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก จํากัด หรือ คลิกเว็บไซต์:https://notablebangkok.com/ เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/notablebkk

TMVS #MICECapabilities #TCEB #MICEinThailand#MICEcapabilities #TCEB #TMVSpartnershipprogram #MICEinthailand

Previous post OPPO เปิดตัว OPPO Find X5 Pro 5G ชวนสัมผัสประสบการณ์ถ่าย 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุด พร้อมผนึกกำลัง AIS มอบโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 19,500 บาท 
Next post รมว.อว. ชื่นชม โครงการ “สมาร์ทเซฟตี้โซน 4.0” ของ สตช. ที่ได้รับการสนับสนุนจาก วช. จนคว้ารางวัลชนะเลิศ จากการประชุมสุดยอดตำรวจโลก ในเมืองดูไบ 
Social profiles