“เนริบาน่า ไฮ” แต่งตั้ง “กัญ โอชา” เป็นดีลเลอร์ประจำประเทศไทย ทุ่มงบ 60 ล้านบาท  พร้อมบุกตลาดในประเทศ

Read Time:4 Minute, 3 Second

“เนริบาน่า ไฮ” คราฟโซจู ไม่มีแอลกอฮอล์ ผสมกัญชา ยอดขายรวมไตรมาสแรกปี 65 เติบโตสูงกว่า 1,500% เตรียมเร่งขยายตลาด เดินหน้าบุกภาคตะวันออก นำทีม บริษัท กัญ โอชา จำกัด ดีลเลอร์ประจำประเทศไทย ร่วมแสดงสินค้าในงานเปิดสาขาเซ็นทรัล จันทบุรี เผยกระแสตอบรับดีเกินคาด พร้อมทุ่มงบการตลาดปี 65 สูงถึง 60 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายตลอดทั้งปี 240 ล้านบาท 

นายเกรียงไกร วิไลลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท โอเค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซลส์ คอนซัลติ้ง จำกัด เปิดเผยว่าทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติร่วมงานเปิดสาขา เซ็นทรัล จันทบุรี พร้อมนำผลิตภัณฑ์ เนริบาน่า ไฮ คราฟโซจู” เครื่องดื่มคราฟโซจู ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่มีส่วนผสมของกัญชา ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มโซจูโนแอลตัวแรกของโลกมาเปิดบูธให้ชาวจันทบุรีได้ทดลองชิมและช็อปภายในงานในราคาพิเศษ

“ภาคตะวันออกของไทย เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะจังหวัดจันทบุรี เป็นแหล่งผลิตผลไม้ขึ้นชื่อมากมาย จึงถือว่าเป็นฐานลูกค้าสำคัญ โดยตั้งแต่เริ่มจำหน่าย “เนริบาน่า ไฮ” และ “เนอวาน่า ไฮ” กันยายน 2564 ถึงปัจจุบัน ยอดขายรวมภาคตะวันออกสูงถึง 20,000 ขวด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท หรือร้อยละ 5 ของยอดขายทั้งหมด ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง “บริษัท กัญ โอชา จำกัด” ที่มีทีมบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ และมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลงสู่พันธมิตรทางการค้าใหม่ๆ เป็นดีลเลอร์ประจำประเทศไทย เริ่มพฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป มูลค่าสัญญาปีแรกกว่า 90 ล้านบาท”

นายกฤตภาส ทันตสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท กัญโอชา จำกัด กล่าวว่า เนริบาน่า ไฮ เป็นเครื่องดื่มคราฟโซจู ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่มีส่วนผสมของกัญชาที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของความแปลกใหม่ รสชาติที่มีเอกลักษณ์ และมีสรรพคุณของกัญชา เป็นเครื่องดื่มมีอนาคตที่สดใสสำหรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ของโลกในปัจจุบัน

“จุดเด่นของ เนริบาน่า ไฮ คราฟโซจู คือเป็นเครื่องดื่มที่ให้ทั้งความสนุก อร่อย สดชื่น แบบไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นรายแรกๆ ที่นำนวัตกรรมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์มาใช้เพื่อสุขภาพ และยังใช้วัตถุดิบกัญชาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เราจึงเลือกจะเติบโตไปพร้อมกัน จากการออกบูธในงานต่างๆ พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยการทำตลาดพร้อมกับการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการผู้บริโภค โดยทางบริษัทได้วางแผนที่จะเร่งขยายตัวแทนจำหน่ายควบคู่ไปกับการเปิดบูธเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ รวมถึงให้ความร่วมมือกับภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับกัญชาเพื่อสร้างการรับรู้ถึงข้อมูลและประโยชน์ของกัญชาที่ถูกต้องในวงกว้าง โดยตั้งเป้ายอดขายในปีนี้มากกว่า 200 ล้านบาท”

นายเกรียงไกร วิไลลักษณ์ ยังระบุอีกว่า ยอดขายของเนริบาน่า ไฮ ช่วงไตรมาสแรกของปีนี้เพิ่มสูงขึ้นจากช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้วถึง 1,500% ส่วนหนึ่งมาจากกลยุทธ์ของการทำตลาด โดยบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาทต่อเดือนในการทำการตลาดต่างๆ แยกแต่ละพื้นที่ (Local Area Marketing)

“ไตรมาสแรกปี 65 เนริบาน่า ไฮ คราฟโซจู มียอดขายมูลค่าตลาด80 ล้านบาท และคาดว่าเป้าหมายปี 2565 น่าจะถึง 240 ล้านบาทได้แน่นอนและจากกระแสตอบรับที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ลืบเนื่องจากการมีตัวแทนจัดจำหน่ายในระดับประเทศมาช่วยทำการตลาด และมีช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากนี้เรายังมีช่องทางการจัดจำหน่ายในต่างประเทศเพิ่มขึ้น โดยมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศลาว เวียดนาม และจีน ที่สำคัญหลังจากวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ประเทศไทยจะมีการปลดล็อกให้กัญชาไม่เป็นยาเสพติดอีกต่อไป รวมถึงการเปิดประเทศที่จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาจำนวนมาก รวมทั้งการมีกฎหมายเกี่ยวกับกัญชาออกมารองรับ เชื่อว่าจะทำให้ตลาดกัญชามีการขยายตัวเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย ระบุว่าจะมีมูลค่าตลาดที่สูงถึง 10,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ จึงคาดว่าจะมีการขยับเป้าหมายในปี 65 เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” นายเกรียงไกรกล่าวสรุป

สำหรับ เนริบาน่า ไฮ คราฟโซจู เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของTHC และ CBD จากกัญชา อัดก๊าซ  แต่งกลิ่นโซจู และกลิ่นผลไม้ ในสไตล์เกาหลี Product of Thailand ได้รับการขึ้นทะเบียนจากคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) และยังได้เป็นหนึ่งในโครงการการคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย OTOP Product Champion: OPC จ.ตาก โดยวิสาหกิจชุมชนแปรรูปสมุนไพรปลูกรัก จังหวัดตาก

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ เนริบาน่า ไฮ” และ เนอวาน่า ไฮ” เครื่องดื่มคราฟโซจู ไม่มีแอลกอฮอล์ แต่มีส่วนผสมของกัญชา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.neribana-high.com  และwww.facebook.com/Neribanahigh

Previous post TOA จับมือพันธมิตร ต้อนรับ Pride Month ส่งเฉดสีที่หลากหลาย สร้างสรรค์ทางม้าลายสีรุ้งแห่งแรกในประเทศไทย 
Next post แคมเปญสายช้อปกับ“ROBINSON MEGA PAYDAY ลดสะเทือนเดือนนี้ต้องเปย์ ประเดิม 1 มิ.ย. 65 – 12 มิ.ย. 65
Social profiles