The 1 เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ The 1 X Gluta Bear ดาวน์โหลดได้ทันที เพียงเชื่อมบัญชีสมาชิก The 1 เข้ากับ Line Official Account ชูบริการใช้ง่ายได้ทุกวัน เช็กคะแนน The 1 และรีวอร์ด ย้ำจุดยืน Your Everyday Lifestyle Platform

Read Time:3 Minute, 29 Second

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวไลน์สติกเกอร์ชุดพิเศษ The 1 X Gluta Bear ที่ The 1 รังสรรค์ร่วมกับ BlueBert Studio ครีเอเตอร์ยอดนิยมของไทย เพื่อมอบความสุขส่งความสนุกให้กับสมาชิก ย้ำจุดยืนความเป็น Your Everyday Lifestyle Platformเพียงเชื่อมบัญชีสมาชิก The 1 เข้ากับ LINE Official Account ก็สามารถดาวน์โหลดได้ทันที คลิก https://liff.line.me/1656222168-dWopgge9/member/missionsticker

นายมวลอนนต์ พูนศรีพัฒนา Head of Branding & Communication – The 1 กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัว LINE Official Account ‘The 1’ ในปีที่แล้ว เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเข้าถึงบริการและสิทธิประโยชน์ของสมาชิก The 1 ที่สะดวก รวดเร็ว ครอบคลุมสมาชิกทั้ง 19 ล้านคนได้ดียิ่งขึ้น และได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิก The 1 เรื่อยมา ในปีนี้ The 1 จึงขอตอบแทนสมาชิกโดยเปิดตัวไลน์สติกเกอร์ชุดพิเศษที่รังสรรค์ร่วมกับ BlueBert Studio ครีเอเตอร์ยอดนิยมของไทย The 1 X Gluta Bear ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทันที เพียงเชื่อมบัญชีสมาชิก The 1 เข้ากับ LINE Official Account อีกทั้ง The 1 ยังปรับปรุงและพัฒนาบริการต่างๆ บน LINE Official Account ตามพฤติกรรมผู้ใช้อยู่เสมอ
เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของสมาชิกได้ดียิ่งๆ ขึ้นไป และเพียงแค่คลิกเดียวจากเมนูไลน์ก็สามารถเข้าถึง The 1 App สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและบริการเต็มรูปแบบได้ทันที”

Line Official Account ‘The 1’ จัดทำขึ้นเพื่อให้ The 1 สามารถเข้าถึงสมาชิกได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุด ที่จะช่วยให้สมาชิกไม่พลาดสิทธิประโยชน์ หรือข่าวสารต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้บริการ โดยในปี 65 นี้ The 1 มุ่งขยายฐานผู้ติดตามในไลน์ขึ้นอีก 2 เท่า โดยมีการพัฒนาดีไซน์บน Line Official Account ตามพฤติกรรมของผู้ใช้จริงมาตลอด 1 ปีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหน้า Rich Menu บนไลน์ใหม่ อาทิ การนำปุ่มที่ถูกใช้บ่อยที่สุดบนหน้าเมนูอย่าง เช็กคะแนน และรีวอร์ดของฉัน ซึ่งเป็น 2 บริการที่ใช้ได้ง่ายและรวดเร็ว มียอดใช้บริการกว่า 70% ของบริการทั้งหมด มาไว้ในจุดที่ง่ายต่อการใช้งาน การเลือกและนำเสนอเนื้อหาที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกการใช้งานของสมาชิกได้เสมือนคนรู้ใจ รวมถึงการสร้างสรรค์สติกเกอร์ไลน์ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้สมาชิกยังสามารถใช้บริการหลักอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น เช็กคะแนน แสดงคะแนนปัจจุบันและเตือนวันหมดอายุ ดูประวัติคะแนนเข้า-ออก แจ้งรายการคะแนนเข้า-ออก 5 รายการล่าสุด เช็กและค้นหารีวอร์ด ดู ‘รีวอร์ดของฉัน’ เรียงตามวันหมดอายุ และค้นหารีวอร์ดได้ตามคีย์เวิร์ดที่ต้องการ อัปเดตโปรไฟล์ เปลี่ยนแปลงชื่อ วันเกิด เบอร์โทรศัพท์ อีเมลที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้ได้ทันที สมัครสมาชิก สำหรับสมาชิกใหม่ สามารถสมัครผ่านไลน์และเชื่อมต่อกับแอป The 1 ได้โดยสะดวก หรือช้อปออนไลน์ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายแค่เพียงปลายนิ้ว ช้อปออนไลน์ คลิกเดียวถึงออนไลน์สโตร์ต่างๆ ในเครือเซ็นทรัล อาทิ Central App, Tops Online, Power Buy Online เป็นต้น

พิเศษ สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive เตรียมพบกับฟีเจอร์อย่าง Personal Shopper หรือผู้ช่วยช้อปส่วนตัว ที่เปรียบเสมือนคนรู้ใจคอยให้คำแนะนำ พร้อมช่วยช้อปสินค้า และบริการส่งตรงถึงบ้าน เพียงคลิกเดียวสามารถ
เชื่อมต่อไปที่ The 1 App ได้ทันที

ขั้นตอนการดาวน์โหลดสติกเกอร์จาก The 1 Line Official Account เพื่อรับบริการจาก The 1

  1. คลิกที่ลิงค์นี้ https://liff.line.me/1656222168-dWopgge9/member/missionsticker หรือ ค้นหา “@the1official”
    ใน Line Official Account เพื่อทำการเพิ่มเพื่อน
  2. เชื่อมต่อบัญชี The 1 เพื่อใช้บริการใน Line Official Account “The 1” ได้อย่างสะดวกสบาย
  3. กดดาวน์โหลดสติกเกอร์ชุดพิเศษ The 1 X Gluta Bear ได้ทันที
    *หมายเหตุ: สำหรับสมาชิกใหม่ สามารถสมัครสมาชิกผ่าน Line Official Account “The 1” ได้อย่างสะดวกสบายทันทีหลังเพิ่มเพื่อน
Previous post จังหวัดปทุมธานี เตรียมจัดงานใหญ่ เทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomy Tourism) รวมอาหารขึ้นชื่อ แหล่งท่องเที่ยว และวัฒนธรรมประเพณี ครบ จบในงานเดียว
Next post วช. เปิดตัวนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ปี 65 “ศ.พิเศษ ดร.เดวิด จอห์น รูฟโฟโล” นักวิจัยชาวต่างชาติหัวใจไทย แห่ง ม.มหิดล 
Social profiles