โคโลญเมสเซ่ เดินหน้าจัดงาน ANUGA 2023 ที่เยอรมัน หนุน อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

Read Time:1 Minute, 19 Second

การอภิปรายโต๊ะกลมที่จัดขึ้นในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 ที่ประเทศไทยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับงาน ANUGA 2023 ที่จะจัดขึ้นในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566

สำหรับวิทยากรที่ร่วมอภิปรายประกอบด้วย ตัวแทนจาก DITP, TCC, โคโลญเมสเซ่ (Koelnmesse) และ Innova Insights โดยหัวข้อหลักเน้นเกี่ยวกับการผลักดันนโยบายอาหารไทย อาหารโลก รองรับความต้องการอาหารทั่วโลก เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี และความยั่งยืน

นาย Gerald Bose เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง (Chief Executive Officer-CEO)ของโคโลญเมสเซ่ กล่าวว่า “มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาจัดงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 อีกครั้ง ที่ประเทศไทย และยังเดินหน้าจัดงาน ANUGA 2023 ต่อ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 ที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นคงของอุตสาหกรรมอาหาร ซึ่งจะเห็นได้จากการจัดงานในแต่ละครั้งประสบความสำเร็จทั้งในภูมิภาคเอเชีย และที่ออสเตรเลีย”

สำหรับโคโลญเมสเซ่ มีแนวทางการจัดงานที่มุ่งไปสู่ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อรองรับจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้น และการจัดงานแต่ละครั้งเน้นย้ำให้เห็นว่า Anuga เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมผู้ผลิตอาหาร และนวัตกรรมมารวมตัวกันในจุดเดียวเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความคิดเห็น

นาย Bastian Mingers Vice President Trade Fair Management โคโลญเมสเซ่ กล่าวว่า การจัดงาน ANUGA 2023 ถือเป็นงานเทรดโชว์ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ เป็นงานที่รวบรวมนวัตกรรมด้านอาหารมาไว้จุดเดียว ซึ่งในแต่ละครั้งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000 ราย จากธุรกิจที่มีมากขึ้น ได้มีโอกาสเจรจาการค้า รวมทั้งสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน

Previous post ททท. พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในงาน “Bangkok International Food Festival 2023” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ 26 – 30 พฤษภาคม นี้
Next post ม.เอเชียอาคเนย์ คว้าชนะเลิศ Space Projection Mapping งาน Hackathon ศิลปกรรมดิจิทัลครั้งแรกของไทย
Social profiles