สืบสานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 นายอภินันท์ จันทรังษี อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้เป็นประธานเปิดกิจกรรมสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ สืบสานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นโดยสำนักพัฒนาการประชาสัมพันธ์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว กรมประชาสัมพันธ์ ได้เชิญคณะสื่อมวลชนและเครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของกรมประชาสัมพันธ์ที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่มีนโยบายนำหลัก ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนพัฒนาประเทศให้เป็นไปใน ทิศทางเดียวกันการสัมมนาครั้งนี้ จะทำให้สื่อมวลชนและเครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ได้รับรู้ และมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง รวมทั้งสามารถนำไปขยายผล เพื่อให้ประชาชนน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงไปปฏิบัติ จนกลายเป็นวิถีชีวิตประจำวัน ทั้งนี้การสัมมนาดังกล่าว ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะเดินทางไปศึกษาดูงานและฝึกปฏิบัติงานจริง ที่จังหวัดนครปฐม ...

ปั่นจักรยานท่องเที่ยว CSR ตามหา…พลับพลึงธาร เมืองระนอง

เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการเชิญชวนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานชุมพร-ระนอง ให้เข้าร่วมกิจกรรมปั่นท่องเที่ยว CSR "ตามหา...พลับพลึงธาร" เส้นทางชุมพร-ระนอง  ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร นายเลิศพรไชย ไชยฤทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานปล่อยขบวนนักปั่นจักรยานในกิจกรรม ปั่นท่องเที่ยวและ CSR "ตามหา...พลับพลึงธาร" โดยสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานจังหวัดชุมพร ร่วมกับ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าคลองนาคา อำเภอพะโต๊ะ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดระนอง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดระนอง สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง สายการบินนกแอร์ (สถานีชุมพรและระนอง) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด...

ท่องเที่ยวเขตทหาร บนเส้นทางสายบูรพา

สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก (สง.ทท.ทบ.) นำโดยพล.ท.ชาติชาย ขันสุวรรณ ผอ.สง.ทท.ทบ. จัดโครงการสัมนาสื่อมวลชนสัญจร ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทหาร ทบ. ครั้งที่ 2/2559 บนเส้นทางสายบูรพา กรุงเทพฯ-รร.จปร.-สระแก้ว-จันทบุรี-ชลบุรี-ฉะเชิงเทราโดยเริ่มต้นกันที่ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าตั้งอยู่ที่ตำบลพรหมณี ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 14 กิโลเมตรและห่างจากกรุงเทพฯ ตามเส้นทางองครักษ์ประมาณ 75 กิโลเมตร บริเวณโรงเรียนติดกับเขาชะโงก มีพื้นที่ประมาณ 19,290 ไร่ เป็นสถานที่ให้การศึกษาแก่ผู้ที่จะรับราชการเป็นนายทหารสัญญาบัตรแห่งกองทัพ ไทย ภายในมีสถานที่น่าสนใจหลายแห่ง และมีกิจกรรมต่าง...

วิธีดูแลรักษาหูฟังคู่โปรดอย่างถูกวิธี เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณได้เต็มขีดความสุข

ด้วยสังคมที่เร่งรีบในปัจจุบัน การออกกำลังกายได้กลายเป็นกิจกรรมยอดนิยมที่คนในประเทศไทย ทั้งกลุ่มคนที่ต้องการบริหารจัดการกับความเครียดและกลุ่มคนที่ต้องการคงความแข็งแรงของทั้งร่างกายและสภาวะจิตใจเลือกใช้ ทุกวันนี้รูปแบบของการออกกำลังกายที่มีความหลากหลายมาก เพิ่มความนิยมในการออกกำลังกายอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็น ชกมวย โยคะฟลาย โพลแดนซ์ หรือจักรยาน ซึ่งเทรนด์นี้ก็ส่งผลถึงคนไทยด้วย ความนิยมการออกกำลังกายทีเพิ่มขึ้นทั้งแบบในร่ม และแบบกลางแจ้ง ดนตรีเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เข้ามาทำให้แน่วแน่และทำให้เพลิดเพลินระหว่างออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น เราจึงเห็นว่าสถานที่ออกกำลังกายต่าง ๆ หรือตามสวนสาธารณะ ผู้ที่ชอบการออกกำลังกาย จะชื่นชอบการค้นหาอุปกรณ์เชื่อมต่อดนตรีที่มีประสิทธิภาพ มีอุปกรณ์ฟังเพลงติดตัวประกอบการออกกำลังกายอยู่เสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าหูฟังที่เราเลือกใช้ ช่วยสนับสนุนการออกกำลังกายของเราให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ควรดูจากคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าหูฟังที่ใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป เช่น ทนทานต่อน้ำ เช่น น้ำฝน หรือทนทานต่อเหงื่อ สามารถทนต่อสภาพการใช้งานที่หนักหน่วงกว่าปกติ ไม่เกิดปัญหา...

ฉลองครบรอบ 5 ปี กับโรงแรมศิวาเทล

โรงแรมศิวาเทล โรงแรมไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใครที่มุ่งมั่นมอบความสะดวกสบายอย่างสูงสุดด้วยนโยบายสีเขียว เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยข้อเสนอพิเศษแด่แขกที่มีวันคล้ายวันเกิดเดียวกันกับโรงแรม คือ 22  มีนาคม จะได้รับสิทธิ์เข้าพักฟรีหนึ่งคืนเมื่อจองห้องพักติดต่อกันสองคืนระหว่างช่วงวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2559  ทั้งนี้แขกทุกท่านที่เข้าพักในช่วง 1 – 31 มีนาคมจะได้รับสิทธิ์จับฉลากเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ ทั้งคูปองห้องพักฟรี  คูปองสปา และคูปองเงินสดเพื่อแลกซื้ออาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหารภายในโรงแรมรวมทั้งของขวัญพิเศษอื่นๆอีกด้วย

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ได้ฤกษ์เปิดตัวอาคารศิริปันนาแกลเลอรี่ ห้องพักดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัลล้านนา ต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของเครือศิริปันนาอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วยนายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการผู้จัดการ เครือศิริปันนา พร้อมครอบครัว ภายในงานมีทั้งแขกผู้มีเกียรติจากภาครัฐและเอกชน ตัวแทนบริษัททัวร์ชั้นนำของประเทศไทย และสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาคารศิริปันนาแกลเลอรี่ ห้องพักดีไซน์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัลล้านนา มีจำนวนทั้งสิ้น 30 ห้อง...
Social profiles