ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องระลึกถึง

โครงการชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม  ตั้งอยู่ตรงช่วงโค้งน้ำที่สวยที่สุดของลำน้ำแม่กลอง และอยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาไม่ไกลนัก โดยชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวบรวมขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมของคนชาวอัมพวา เปิดดำเนินธุรกิจด้านโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า ช๊อปปิ้งมอลล์  คงแบบความเป็นวิถีไทย มีการจัดจำหน่ายสินค้าขึ้นชื่อของชุมชน ตลอดจนสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์คอนเซ็ปต์ดีไซน์ภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อมากมาย ถือฤกษ์งามยามดีจัดงานอภิมหาพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์บวงสรวง ณ ลานศรัทธา เพื่อเป็นแหล่งเทวสถานศักดิ์สิทธิ์ แห่งจังหวัดสมุทรสงคราม เชิญพราหมณ์จาก ประเทศอินเดีย ทำพิธีบวงสรวงอภิมหาพิธีกรรมต่อ พระศิวะ อภิมหาเทพผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล พระพิฆเนศ เทพเจ้าปราชญ์แห่งความรู้ ผู้มีปัญญาเป็นเลิศ...

สุขภาพดี ห่างไกลเบาหวาน

โรงพยาบาลศิครินทร์ ร่วมกับกรุงเทพประกันชีวิต จะจัดโครงการ “สุขภาพดี ห่างไกลเบาหวาน” ในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้ เวลา 8.00 – 11.30 น. ณ โรงพยาบาล ศิครินทร์ (บางนา) ภายในงานจะมีการบรรยายโดยนพ. สุทธิศักดิ์ ไชยอัชนรัตน์ อายุรแพทย์โรคเบาหวานและต่อมไร้ท่อ กับกิจกรรมเวิร์คชอป การดูแล การควบคุม และการออกกำลังกายเพื่อพิชิตเบาหวานโดยเฉพาะ พร้อมบริการตรวจระดับน้ำตาลในเลือดฟรี! พบกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ของกรุงเทพประกันชีวิต www.bangkoklife.com/healthplan...

 ราชา คีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทที่เห็นปลาโลมาสีชมพู

วันนี้ admin ได้ออกมาทำงานนอกสถานที่ และมีโอกาสได้มาพักที่โรงแรมแห่งนี้ค่ะ นั่นก็คือ ราชา คีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทหรูสไตล์บูติก ตั้งอยู่บนเนินผาริมหาดในเพลา อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เรียกได้ว่าเป็นที่พักระดับ 5 ดาว เลยทีเดียว มีเนื้อที่ราว 16 ไร่ ด้านหน้าติดหาดในเพลาที่มีหาดทรายขาวยาวสุดตา แต่ทว่า มีโขดหินเป็นอุปสรรคอยู่เป็นระยะ  ๆ  ทำให้ลงเล่นน้ำได้ไม่สะดวกนัก ด้านหลังและด้านข้างล้อมรอบไปด้วยเนินผาสูงชัน เพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาชนิด มีการตกแต่งสถานที่เน้นศิลปะแบบร่วมสมัย คือผสมผสานกันระหว่างการออกแบบบ้านสไตล์โคโลเนียลสมัยต้นรัชกาลที่ 5...

เคล็ดลับชะลอวัย สุขภาพดีอยู่ที่โหงวเฮ้งของลำไส้

การดีท็อกซ์ล้างสารพิษร่างกายเป็นเทรนด์ระดับโลกที่ได้รับความสนใจจากคนรักสุขภาพทั้งในและต่างประเทศมาช้านาน เนื่องจากยุคสมัยแห่งความเร่งรีบทำให้คนเราถูกรุมเร้าจากปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพที่หลากหลายมากขึ้น นำมาซึ่งอาการป่วยซึ่งบ่อยครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ การดีท็อกซ์ล้างสารพิษจึงได้กลายเป็น 1 ในวิธีดูแลสุขภาพแบบที่คนยุคนี้จับตามอง พญ. สิริธีรา ศรีจันทพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก บาลานซ์ บาย ไฮโดรเฮลท์ คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม ระบุว่า แม้ว่าธรรมชาติร่างกายของคนเรามีกลไกกำจัดของเสียอยู่แล้วผ่านตับ ไต ลำไส้ใหญ่ แต่ด้วยสภาวะการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของสังคมปัจจุบันทำให้เรามีร่างกายอ่อนแอลง อีกทั้งมีโอกาสที่จะได้รับสารพิษมากมายทั้งจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวรวมถึงการกินอาหารไม่ถูกสุขลักษณะ ทำให้ระบบกำจัดสารพิษตามธรรมชาติในร่างกายอาจทำงานได้ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ เมื่อร่างกายมีสารพิษสะสมเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะของเสียที่ตกค้างอยู่ในตับและลำไส้ จะนำไปสู่การอักเสบและการรั่วซึมของผนังเซลล์ทำให้สารพิษเข้าสู่กระแสเลือดทำให้เกิดอาการผิดปรกติและร่างกายเสียความสมดุล สำหรับการแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม เรียกอาการเหล่านี้ว่า “ภาวะร่างกายสะสมพิษ” ซึ่งถึงแม้จะเราทานวิตามินอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพและประโยชน์มากเพียงใดก็ไม่สามารถช่วยได้มากนัก เพราะสารพิษที่สะสมทำให้ร่างกายไม่สามารถดูดซึมวิตามินที่ทานเข้าไปได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ การล้างพิษหรือที่คนไทยมักเรียกสั้นๆว่า...

ต้นกล้า ตากล้อง ท่องเมืองยะลา

การจัดโครงการ ต้นกล้า ตากล้อง ท่องเที่ยวไทย ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมปีท่องเที่ยววิถี ไทย 2559 ให้กับเยาวชนนักเรียนในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภาคของประเทศไทย โดยผ่านทาง ภาพถ่ายอาทิเช่น ภาพวิถีชีวิต, วัฒนธรรม, ประเพณีไทย และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนและเยาวชนเกิดจิตสำนึกในการรัก และหวงแหนวัฒนธรรมประเพณีวิถีชีวิตแบบไทย ๆ ในท้องถิ่นของตนเอง อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมความรู้ในเรื่องการถ่ายภาพให้แก่นักเรียน และเยาวชนในการถ่ายภาพวัฒนธรรมประเพณีไทยและวิถีชีวิตโดยผ่านทาง Social Network ซึ่งโครงการต้นหญ้าตากล้อง….ท่องเที่ยวไทยได้จัดมาเป็นครั้งที่ 27 แล้วครับ สำหรับโครงการต้นหญ้าตากล้อง….ท่องเที่ยวไทยในครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นที่ วิทยาลัยชุมชนยะลา...

Hotels.com พาทัวร์แหล่งชมซากุระที่คุณไม่ควรพลาด

ฤดูใบไม้ผลิ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะนอกจากอากาศจะเย็นสบายแล้ว ยังมีไฮไลท์สำคัญคือดอกซากุระที่พร้อมใจกันบานสะพรั่งในช่วงเทศกาลฮานามิ หรือเทศกาลชมดอกไม้ของชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเพณีดั้งเดิมที่มีมานานกว่าพันปี โดยดอกซากุระจะบานเพียง 1-2 สัปดาห์ ตามเมืองต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่กำลังจะไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ระหว่างเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม Hotels.com™ มีแหล่งชมดอกกุระที่ไม่ควรพลาด ตั้งแต่ภูมิภาคใต้ไล่เรียงไปจนถึงเหนือสุดของแดนอาทิตย์อุทัยมาฝากกัน! ริมแม่น้ำยามาซากิกาวะ นาโกย่า เดือนมีนาคมมักจะเป็นช่วงแรกๆ ที่ดอกซากุระเริ่มบาน  สำหรับเดือนนี้  Hotels.com ขอแนะนำ เมืองนาโกย่า ซึ่งเต็มไปด้วยต้นซากุระเรียงแถวเป็นแนวยาวหลายร้อยต้นริมแม่น้ำยามาซากิกาวะที่ทอดยาวกว่า 10 กิโลเมตร จุดชมดอกซากุระริมแม่น้ำแห่งนี้ที่พลาดไม่ได้ ก็คือบริเวณสะพาน คานาเอะโคบาชิ (Kanae-kobashi)  ที่พักแนะนำ:...

เชื่อหรือไม่!!! อาการผมหลุดร่วงคือศัตรูหมายเลข 1 ของชายไทย

ชายไทยมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์  กำลังขาดความมั่นใจเพียงเพราะอาการผมหลุดร่วง ผลวิจัยเผยว่านอกจากที่จะต้องประสบกับความท้าทายอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันแล้ว ปัญหานี้เป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่อยากที่จะประสบเลย ผลวิจัยเผยว่ากว่า 80 เปอร์เซ็นของผู้ตอบแบบสอบถามนั้นยอมรับว่าตนเองประสบปัญหาผมหลุดร่วงอยู่ และทำให้เห็นถึงวิกฤตความมั่นใจของชายไทย และผลกระทบหลักที่พบคือ ความมั่นใจในการเข้าสังคมและการมีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ผู้ชายส่วนมากเชื่อว่าปัจจัยหลักสำหรับปัญหาผมหลุดร่วงคือความเครียด ไม่ว่าจะเป็น เรื่องส่วนตัว เรื่องงานรวมถึงความกดดันในชีวิตประจำวัน และยังพบอีกว่าผู้ชายเกินกว่าครึ่งเชื่อว่าปัญหาผมร่วงทำให้พวกเขาดูแก่เกินวัย ในขณะที่เกือบ 30 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าปัญหาศีรษะล้านทำให้พวกเขาไม่น่าดึงดูดสำหรับเพศตรงข้าม ผลการสำรวจดังกล่าวได้จัดทำขึ้นโดยบริษัทด็อกเตอร์ วูล์ฟฟ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมจากประเทศเยอรมัน  โดยพบว่าชายไทยมักอยู่ภายใต้ภาวะกดดันเพื่อการดูและรักษาภาพลักษณ์ของพวกเขา เพราะรูปลักษณ์ภายนอกนับเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากของสังคมไทยในยุคปัจจุบัน บริษัทด็อกเตอร์ วูล์ฟฟ์ เป็นผู้ผลิต...
Social profiles