Hotels.com แนะนำโรงแรมสำหรับครอบครัว ที่เด็กๆ ต้องชื่นชอบ

กระแสการท่องเที่ยวในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็เริ่มมาแรงในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยนอกจากจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวในภูมิภาคนี้เพิ่มมากขึ้นแล้ว คนไทยเองก็เดินทางออกไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้านมากขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราก็มีชื่อเสียงในเรื่องโรงแรมและคุณภาพการบริการที่ไม่น้อยหน้าใคร และพร้อมตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการท่องเที่ยวแบบครอบครัว Hotels.com™ มีโรงแรมสำหรับครอบครัวที่น่าสนใจในไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และ เวียดนาม มานำเสนอ เพื่อให้ทั้งครอบครัวได้รับประสบการณ์พักผ่อนและความประทับใจในการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเด็ก ๆ จะต้องติดใจจนไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว ประเทศไทย ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาวบีช  รีสอร์ทที่มีกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวที่หมุนเวียนไม่ซ้ำกัน เช่น เวิร์คช็อปทำอาหาร ดูหนัง เพ็นท์ผ้าบาติก และโปโลน้ำ...

“เคทีซี” เกี่ยวก้อย “เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์” จัดแพ็คเกจพิเศษ อาณาจักรละโว้ – สุวรรณภูมิ

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ จำกัด จัดทัวร์ตามรอย “7 โบราณสถานกับ 5 ตำนานสุวรรณภูมิ (เรื่องเล่าหลายชาติบนแผ่นดินแหลมทอง”) ทริปแรกของโครงการกับแพ็คเกจ อาณาจักรละโว้ – สุวรรณภูมิ เดินทางย้อนเวลาสู่ดินแดนอันเป็นต้นกำเนิด “ความเป็นไทย” แห่งกรุงศรีอยุธยา และเมืองสุวรรณภูมิ – อู่ทอง หนึ่งในศูนย์กลางพระพุทธศาสนาที่ “เก่าแก่ที่สุด” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้...

“ปนัดดา เจณณวาสิน” ผู้หญิงเปลี่ยนโลกค่ายรถยนต์ญี่ปุ่น

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด แต่งตั้ง “ปนัดดา เจณณวาสิน” ขึ้นนั่งแท่น “กรรมการรองผู้จัดการ” (EXECUTIVE VICE PRESIDENT) 1 สิงหาคมนี้ นับเป็นผู้บริหารหญิงคนไทยคนแรกและคนเดียวที่มีตำแหน่งในระดับบอร์ดบริหารของบริษัทในกลุ่มอีซูซุมอเตอร์ และบริษัทมิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่นทั่วโลก ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงนโยบายที่ชัดเจนของตรีเพชรอีซูซุเซลส์ว่า “เพศ” ไม่ใช่บรรทัดฐานในการพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง “ปนัดดา เจณณวาสิน” เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการรถยนต์เมืองไทย และธุรกิจอีซูซุโลกถึงความสามารถ สไตล์การบริหารที่เน้นการสร้างทีม และเป็นตัวอย่างของนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ที่หาตัวจับได้ยาก  อีกทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังกลยุทธ์ “คิดให้ต่างอย่างอีซูซุ” ที่ประสบความสำเร็จมากมาย เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตรีเพชรอีซูซุเซลส์เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในหน้าที่ตั้งแต่เริ่มทำงานกับบริษัท...

ธรรมดีทัวร์เชิญชวนคนไทย ท่องเที่ยวไปบนเส้นทางแห่งศรัทธา

ธรรมดีทัวร์จัดทริปสุดพิเศษ ร่วมเดินทางบนเส้นทางแห่งศรัทธากลางปี 2559 บินลัดฟ้าสู่ศาสนสถานอันศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสมปรารถนาดั่งใจหวังทุกประการ เดือนสิงหาคม 2559 “The Best of Kashmir” มงกุฎเพชรของอินเดีย สวิสเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย  ดินแดนที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้ากว้างใหญ่และป่าสน มีสวนดอกไม้สวยงามละลานตา โอกาสพิเศษที่จะได้ร่วมสัมผัสกับสิ่งมหัศจรรย์ของโลก  ทัชมาฮาล  อนุสรณ์สถานแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญ ๆ อีกมากมาย อาทิ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติเดลี  พุทธสถานแห่งปารีหัสสะปุระ พุทธสถานที่ได้รับสมญานามว่า “ราชธานีแห่งพุทธศาสนา” พาฮาลแกมเมืองหุบเขาแกะ  ซากโบราณสถานอะวันตีปุระ ที่สร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่...

เคทีซีจัดทริปทำดีกลางปี “ย้อนอดีต…เพื่อขีดอนาคต”

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นำคณะสื่อมวลชนจัดกิจกรรมทำดีกลางปี “ย้อนอดีต...เพื่อขีดอนาคต” เพื่อตระหนักถึงการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ผ่านบทเรียนของประวัติศาสตร์หน้าสำคัญที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยนั่งรถรางชม “ชุมชนปากแพรก”  พร้อมรับฟังเรื่องราวจากคนในครอบครัวของคุณบุญผ่อง สิริเวชชะพันธ์ “วีรบุรุษสงครามของทางรถไฟสายมรณะ” ที่เสี่ยงชีวิตของตนเองและครอบครัว ช่วยเหลือเชลยศึกอย่างลับๆ และมุ่งสู่ “สถานีรถไฟถ้ำกระแซ” ส่วนหนึ่งของเส้นทางรถไฟสายมรณะ แล้วเดินเท้าสัมผัส “ช่อง    เขาขาด” พิพิธภัณฑ์สถานแห่งความทรงจำ ที่นักโทษสงครามได้ร่วมกันสร้างเส้นทางด้วยความยากลำบากจนหลายคนต้องสูญเสียชีวิต [gallery...

หนังสือดี น่าอ่าน “ภูมิสมดุล เพื่อสุขภาพ”

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี แนะนำหนังสือใหม่ เนื้อหาดีมีประโยชน์ อ่านง่าย ปฏิบัติได้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและบุคคลทั่วไป ทุกเพศทุกวัย “ภูมิสมดุล เพื่อสุขภาพ” โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา  นำเสนอปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกกับวิธีดูแลสุขภาพแนวใหม่ โดยอาศัยหลักการปรับภูมิสมดุลในร่างกายปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาสนใจเรื่องการดูแลตนเองกันมากขึ้น น่ายินดีที่ ศ.ดร.พิเชษฐ์ นักวิจัยไทยผู้คร่ำหวอดในการทำงาน ทั้งศึกษา วิจัย ตั้งสมมุติฐานและต่อยอดผลงานจากจุดเล็กๆ ที่มองเห็นความเป็นไปได้ในผลไม้ไทยอย่าง “มังคุด” จนได้สารสกัด GM-1 ซึ่งนำมาเป็นสารขั้นต้นของผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพร่วมกับสารสกัดจากพืชอื่นๆ ทำให้ได้สูตรดูแลสุขภาพมากมาย งานวิจัยชิ้นนี้นับเป็น “นวัตกรรมล่าสุดของโลก” ในการดูแลสุขภาพที่ฉีกกฎและกรอบการวิจัยอื่นๆ อย่างน่าทึ่ง...

“ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2559” ชวนเยาวชนไทยสร้างสรรค์ไอเดียสิ่งประดิษฐ์กระหึ่มโลก

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนมุ่งมั่นที่ จะก้าวตามฝันของตนเอง เปิดโครงการ "ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ ประจำปี 2559" ให้เยาวชนที่อายุไม่เกิน 12 ปี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์แห่งอนาคตและเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ชิงรางวัลโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 150,000  บาท พร้อมโอกาสเป็นตัวแทนนวัตกรเยาวชนไทยไปเข้าค่ายแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเยาวชน ไทย-ญี่ปุ่น "Honda Super Idea's...
Social profiles