“มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” ณ เมืองโบราณ

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ เคนิครอส ครั้งที่ 1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” วิ่งข้ามจังหวัดในวันเดียว พร้อมเจ้าตูบสุนัขคู่ใจร่วมวิ่งกระชับสัมพันธ์ในระยะทาง 3 กม. ท่องไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของประเทศไทย ณ เมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งแห่งสยามประเทศ พร้อมร่วมชมสุดยอดเทคนิคการฝึกอบรมสุนัขค้นหา โดยกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย ทั้งนี้รายได้จากค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนำมาร่วมสมทบทุนสร้างสนามฝึกซ้อมสุนัขค้นหา กลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย นอกจากนี้ยังได้ชมสาธิตการทำงานของสุนัขกู้ภัยกับเหตุการณ์จำลอง และการฝึกสุนัขเชื่อฟังคำสั่ง โดยกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัยพร้อมเรียนรู้เทคนิคง่ายๆ พร้อมรับคำปรึกษาจากกลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัยในการฝึกสุนัขให้มีวินัยและมีความประพฤติที่ดี เคนิครอส ครั้งที่ 1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” มุ่งเน้นให้ประชาชนหันมาดูแลสุขภาพกายและใจของตนเองและสุนัขเพื่อนซี้...

ป๋อ ณัฐวุฒิ โชว์ฝีแข้ง สร้างแรงบันดาลใจ

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ เคลียร์คิวแน่น มาโชว์ฝีแข้ง สร้างแรงบันดาลใจ เป็นตัวแทนคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่  ใช้กีฬาสร้างประสบการณ์การเรียนรู้สู่ความสำเร็จให้กับลูกรัก ในงานเปิดกิจกรรมการแข่งขัน “ไมโล ฟุตซอล 2017 Road to Barcelona” ฟุตซอลทัวร์นาเมนท์รายการใหญ่ที่สุดสำหรับเด็กและเยาวชน มุ่งส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกาย ร่วมด้วยการรับประทาน อาหารเช้าและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ ให้พลังงานครอบคลุม สำหรับรุ่นอายุ 7-15 ปี  ชิงถึง 3 ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษากว่า 600,000 บาท...

NCI เตือนหญิงไทยเสี่ยงตายสูง “จากมะเร็งเต้านม”

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ (National Cancer Institute: NCI) ชี้ผู้หญิงไทยยังเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมสูงอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยกรรมพันธุ์-ความอ้วน-ขาดการออกกำลังกาย แนะเปลี่ยนพฤติกรรมใส่ใจสุขภาพ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งและอัตราการเสียชีวิต พร้อมเดินหน้าส่งเสริมการวิจัยสร้างสรรค์นวัตกรรมดูแลสุขภาพยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย รับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 นพ.วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เปิดเผยว่า สถานการณ์โรคมะเร็งในประเทศไทยปัจจุบันยังถือว่าน่าเป็นห่วง จำนวนผู้ป่วยมีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย โดยแต่ละปีมีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่กว่า 120,000 ราย และมีผู้ป่วยที่เสียชีวิตมากกว่า 60,000 ราย โดยโรคมะเร็งที่พบมาก...

“โครงการ ลอรีเอะ Sis ACT” ครบรอบ 20 ปี

คุณอนุตรา คูวินิชกุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์อาวุโส ฝ่ายการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ “ลอรีเอะ Sis ACT” เป็นกิจกรรมที่ลอรีเอะตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้ความรู้กับน้อง ๆ สาววัยใสที่เพิ่งเริ่มมีประเดือน ให้เข้าใจกับเปลี่ยนแปลงของร่างกาย รู้วิธีการดูแลตัวเองอย่างถูกต้องในช่วงที่มีประจำเดือน ไปจนถึงการเลือกใช้ผ้าอนามัยอย่างเหมาะสม ให้น้อง ๆ เตรียมตัวเข้าสู่วัยสาวได้อย่างมั่นใจ เหมือนการส่งต่อเรื่องราวดี ๆ และมีประโยชน์จากพี่สาวถึงน้องสาว จุดเริ่มต้นของโครงการ มาจากการที่ลอรีเอะเล็งเห็นความสำคัญของการมีประจำเดือนครั้งแรก ซึ่งถือเป็นช่วงที่สำคัญของผู้หญิงทุกคน ที่ส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงในร่างกายหลายด้าน...
Social profiles