ไอ๋ พิมชยาภา นางเอกหน้าใหม่ รับรางวัล ”คนดีศรีสยาม” ”รางวัลญาณสังวร” ประจำปี 2560

ไอ๋  พิมชยาภา พหลโยธิน,มิค ธนกฤษ เรืองทอง จากซีรีส์ ''รักแรกกัด'' และผู้บริหารค่าย ฟิล์ม 96 ผู้ผลิตซีรีส์ ''รักแรกกัด'' คุณจุลภัควัฒน์ ศรีสุวรรณ  พร้อมด้วยคนในวงการบันเทิง เข้ารับรางวัลญาณสังวร “คนดีศรีสยาม”  ประจำปี 2560 จัดขึ้นโดยโครงการเฉลิมพระเกียรติองค์ราชัน เพื่อมอบให้กับบุคคลที่มีผลงานเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ อีกทั้งปฏิบัติตามรอยพระยุคลบาท ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นคนดีของแผ่นดิน โดยมี ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี...

“เทสต์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แอท เซ็นทรัล แบงค็อก” (Tastes of The World @ Central Bangkok)

นายพิชัย จิราธิวัฒน์ ผู้แทนภาคีผู้ประกอบการในย่านเซ็นทรัล แบงค็อก เผยว่า จากความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีก่อน ทำให้งาน เทสต์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แอท เซ็นทรัล แบงค็อก (Tastes of The World @ Central Bangkok) กลายเป็นที่รู้จักในฐานะต้นตำรับงานเทศกาลอาหารที่ครบรสที่สุดในเมืองไทย สำหรับในปีนี้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในย่านเซ็นทรัล แบงค็อก เตรียมทุ่มงบประมาณอีกกว่า 100 ล้านบาท จัดงานบิ๊กเวิลด์ฟู้ดเฟสติวัล เทสต์ ออฟ...

สยามนุวัตร เตรียมเปิด โครงการ “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” คอนโดหรูใจกลางเมือง

รู้ใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นายธารธร อักษรานุวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท สยามนุวัตร จำกัด มั่นใจว่า   โครงการ “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” (วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม) ลักซ์ชัวรี่ คอนโด หรูใจกลางเมือง ที่กำลังจะแถลงข่าวเปิดตัว ในวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.30 น....
Social profiles