ไทยสมายล์ชวนช้อปบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Price

สายการบินไทยสมายล์ชวนร่วมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 พบกับบัตรโดยสารราคาพิเศษ Smile Price เส้นทางในประเทศ ราคาเริ่มต้น 1,050 บาท/ท่าน/เที่ยว เส้นทางข้ามภาค ราคาเริ่มต้น 1,450 บาท/ท่าน/เที่ยว และเส้นทางระหว่างประเทศ ราคาเริ่มต้น 2,180 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) พบกับไทยสมายล์ได้ที่บูธ M32, M33 ‪ตั้งแต่เวลา ‪10.00 – 21.00 ‪น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำรองบัตรโดยสารได้แล้ววันนี้ ‪ - 3 ก.ย. 60 เดินทางได้ตั้งแต่ ‪4 ก.ย. 60 – ‪24 มี.ค....

Kawasaki Road Racing Championship 2017 สนาม 3

เดินทางมาถึงสนามที่ 3 ของฤดูกาล สำหรับ Kawasaki Road Racing Championship 2017 (KRRC) ในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่ผ่านมานั้น อากาศค่อนข้างแปรปรวน ทั้งฝนตกสลับแดดออกตลอดทั้งวันทำให้ความมันส์ในแทร๊คสำหรับผู้ชมเพิ่มสูงขึ้น แต่เป็นปัญหาของทีมแข่งที่ต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสภาพอากาศเช่นนี้ เป็นความท้าทายของทัพนักแข่งที่ต้องฝ่าฟันกันในสภาพสนามแบบ Wet Race ที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวและเพิ่มความระมัดระวังในการแข่งขันที่มากยิ่งขึ้น ท่ามกลางกองเชียร์ของเหล่าบรรดานักแข่งที่ลุ้นระทึกติดขอบสนามไม่แพ้กัน และที่พิเศษไม่แพ้กันกับกิจกรรม Circuit Fun...

บู๊ทส์ ประเทศไทย ครบรอบ 20 ปี จัดโปรฯ สุดเซอร์ไพรส์แห่งปี ‘Destiny Sale’

บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี ด้วยการจัดเต็มแคมเปญสุดพิเศษ “Destiny Sale” เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย พร้อมกับโปรฯ ที่ทุกคนรอคอย “ซื้อ 1 แถม 1”  ที่ร้านบู๊ทส์ทั่วประเทศ   พิเศษกว่าเคย กับแคมเปญสุดพิเศษ “Destiny Sale” ให้คุณจับคู่ช้อปสินค้าต่างแบรนด์ได้ตามใจปรารถนาในราคาสุดโรแมนติก โดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จำนวน 2 ชิ้นจากผลิตภัณฑ์ยอดนิยมหลากหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ในราคาสุดคุ้มแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เริ่มจาก 399 บาท...

จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เปิดโครงการ ร่วมต้านภัยโรคไข้เลือดออก

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ประเทศไทย)จำกัด เปิดตัวโครงการ “ครอบครัวปลอดภัย รู้ทัน ป้องกันไข้เลือดออก” เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงผลกระทบของโรคไข้เลือดออก โรคระบาดที่มากับยุงซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตในประเทศไทยถึง 31 ราย ในปี 2560 มร. นีราจ โกยาล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “การป้องกันโรคไข้เลือดออกเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักและเร่งด่วนของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แล้ว และทางจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เชื่อว่าการให้ความรู้กับประชาชนเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สามารถช่วยลดความรุนแรงของโรคได้ และเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยปกป้องครอบครัวจากภัยไข้เลือดออก...

ฉลองครบรอบ 11ปี ของขวัญคลินิก

ของขวัญคลินิก 11 Years Anniversary ฉลองครบรอบ 11 ปี โดย พญ. ของขวัญ วินธุพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร แห่งของขวัญคลินิกตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการความงามด้วยประสบการณ์ยาวนานอย่างต่อเนื่องปีนี้ก้าวเข้าสู่ 11 ปี ที่อยู่คู่คนไทย พร้อมนวัตกรรม “VASER SMOOTH เทคโนโลยีดูดไขมันใหม่ล่าสุดหนึ่งเดียวที่สามารถสลายเซลลูไลท์พร้อมกับการดูดไขมันในครั้งเดียว”เผยความก้าวหน้าและพัฒนาเทคโนโลยีแห่งการพลิกโฉมวงการดูดไขมัน ทำให้การดูดไขมันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และบอบช้ำน้อยลงโดยละลายก้อนไขมันที่แข็งให้เหลวก่อนทำการดูดไขมัน ลดขนาดของเครื่องมือ ทำให้การดูดไขมันเป็นเรื่องที่ง่าย ไม่ต้องสลบ และมีแผลเพียง 3 มม. จนทำให้การทำ VASER...

ททท. เปิดตัว 7 ชุมชนต้นแบบการท่องเที่ยวชุมชนสำหรับเด็กและเยาวชน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ The Village Explorer (เดอะ วิลเลจ เอ็กซ์โพเรอร์) เปิดตัว 7 ชุมชนต้นแบบการท่องเที่ยวสำหรับเด็ก  School & Family outing (สคูล แอนด์ แฟมิลี่ เอ้าท์ติ้ง) เพื่อส่งเสริมให้โรงเรียนและครอบครัวคนรุ่นใหม่ พาเด็ก ๆ ไปเปิดโลกการเรียนรู้นอกห้องเรียนในพื้นที่ชุมชน และเพื่อช่วยสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนท้องถิ่นของไทย  โดยชุมชนท่องเที่ยวทั้ง 7 แห่ง ได้แก่ 1.ศูนย์การเรียนรู้ตำบลกระแชง...

กิจกรรม “ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป”

บริษัท โตเกียว เก็ทส์ จัดงานเปิดตัวกิจกรรม “Sanrio Characters and The Missing Treasure: ซานริโอคาแรคเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป” เกมสืบสวนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อให้ชาวไทยได้มีโอกาสผจญภัยและไขปริศนาลึกลับ ร่วมไปกับ Hello Kitty และผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น My Melody, Kerokerokeroppi, Cinnamoroll และ Bad Badtz-Maru โดยมีดาราสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมงานเปิด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

โครงการ “สวนสยามคลายทุกข์น้ำท่วมชาวอีสาน”

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร่วมกับ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม จัดโครงการ “สวนสยามคลายทุกข์น้ำท่วมอีสาน” นำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรผ่านประตู ตลอดเดือนกันยายน 2560  บริจาคสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมของมูลนิธิในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคอีสาน                                                       โอกาสนี้สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ได้จัดบัตรราคาพิเศษ 900บาท เหลือเพียง 500 บาท  เด็กที่มีความสูง 100-130 ซม.ราคา 120 บาท ใช้ผ่านประตู...

ล้อแม็กซ์ TARA SALWEEN by KC Automotive

บริษัท เคซี ออโต้โมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวล้อแม็กซ์คุณภาพเยี่ยมสัญชาติไทยแบรนด์ “TARA WHEELS” รุ่นแรกคือ “สาละวิน”(Salween) สำหรับรถ Sedan ขึ้นไป เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบแต่งรถสไตล์ VIP เรียบหรู ด้วยเทคโนโลยี Flow Forming Process ทำให้ล้อมีความแข็งแกร่ง ทนทานและน้ำหนักเบา และเพิ่มความโดดเด่นด้วย Clever Surface การออกแบบพื้นผิวอย่างชาญฉลาด ทำให้ล้อแม็กซ์มีน้ำหนักเบาและก้านดูเรียวยาว แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรง มีความพลิ้วไหวของสายน้ำซ้อนอยู่ การออกแบบแกนกลางดุมล้อ...

แสนแซ่บ ชูเมนูเด็ดปลาร้า 5 ลุ่มน้ำ ตั้งเป้าครองตลาดอาหารอีสานระดับพรีเมียม

นางสาววัชราภรณ์ ลิมป์วชิรคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนแซ่บ พรีเมี่ยม จำกัด หรือแบรนด์ แสนแซ่บ ร้านอาหารอีสานพรีเมียมสไตล์โมเดิร์น เปิดเผยว่า หลังจากเปิดดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 10 ปี วันนี้พร้อมเดินหน้าปรับโฉมร้านใหม่ทุกสาขา งัดเมนูเด็ดชูวัตถุดิบท้องถิ่นไทย ‘ปลาร้า 5 ลุ่มน้ำ’ ครั้งแรกของวงการอาหารไทยอีสาน เจาะตลาดพรีเมี่ยม โดยเตรียมงบประมาณทางการตลาดร่วม 15 ล้านบาท  ยังคงคอนเซ็ปต์ "เสิร์ฟความซี๊ด คลุกความแซ่บ" ที่ให้บริการอาหารไทยอีสานระดับพรีเมียม ประเดิมสาขาสยามพารากอนเป็นแห่งแรก ตั้งเป้ารายได้รวมทั้งปีกว่าร้อยล้านบาท ...
Social profiles