อีซูซุจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนในคอนเซ็ปต์ “ISUZU BLUE & RED GREAT ADVENTURE”

กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานเลี้ยงอีซูซุขอบคุณสื่อมวลชนอย่างยิ่งใหญ่ ปลุกเร้าความร้อนแรงแห่งโทนสีน้ำเงิน–แดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนปิกอัพยอดนิยม “อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์” และ “อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพเพื่อคนสายพันธุ์สปอร์ต ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่เพิ่มเอกลักษณ์ทั้งภายนอก-ภายในให้โดดเด่นขั้นถึงขีดสุด ให้เจิดจ้าทั่วทั้งงาน พร้อมจัดเต็มความสนุกแบบครบรส และของรางวัลคับคั่ง เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจอีซูซุสำหรับมิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันอย่างเหนียวแน่นมาตลอดทั้งปี งานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2561 นี้ จัดขึ้นท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานกว่า...

ตลาดรถบรรทุกใหญ่’60 ติดลบแรง 6.3% ในขณะที่ค่ายวอลโว่ กรุ๊ปโตสวน 5%

ตลาดรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ในปี พ.ศ. 2560 หดตัวถึง 6.3% ดีกว่าที่เคยคาดการณ์ ไว้ในช่วงกลางปี ว่า ณ สิ้นปี ตลาดน่าจะหดตัวลงแรงถึงประมาณ 10-12% ทั้งนี้สิ่งที่เอื้อให้ตลาด กลับมากระเตื้องขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังมาจากการอัดแคมเปญของแต่ละค่าย แต่เนื่องจากผลการลงทุนภาครัฐในด้านการก่อสร้างสาธารณูปโภค ยังมีความคืบหน้าน้อยกว่าที่คาดหวังจึงดันตลาดโตเป็น บวกไม่ได้ นายกําลาภ ศิริกิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จํากัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต และจัดจําหน่ายรถบรรทุกวอลโว่ ทรัคส์ และยูดี ทรัคส์...

รพ. กรุงเทพ แนะเทคนิคการผ่าตัดไทรอยด์ผ่านกล้องทางช่องปาก โดยไร้แผลเป็น

รพ. กรุงเทพ แนะเทคนิคการผ่าตัดไทรอยด์ผ่านกล้องทางช่องปาก โดยไร้แผลเป็น คลายความกังวลเรื่องแผลผ่าตัด เพิ่มความมั่นใจในการรักษา การเกิดความผิดปกติหรือเป็นก้อนที่ต่อมไทรอยด์ อาจทำให้คนไข้รู้สึกกังวลใจ พาลคิดไปถึงโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตหากไม่ทำการรักษา หรือก้อนโต ๆที่ลำคอและ ส่วนใหญ่หลังการผ่าตัดหลายคนจะกังวลเรื่องแผลเป็นบริเวณลำคอ แต่ปัจจุบันการผ่าตัดเทคนิคใหม่ช่วยให้คลายกังวล หากได้มาทำความรู้จักกับการผ่าตัดไทรอยด์ผ่านกล้องทางช่องปาก แบบไร้แผลเป็น พญ.รัตนพรรณ สมิทธารักษ์ อายุรแพทย์เบาหวานและต่อมไร้ท่อ รพ.กรุงเทพ กล่าวว่า ต่อมไทรอยด์ (Thyroid gland) เป็นต่อมไร้ท่อที่มีรูปร่างลักษณะคล้ายผีเสื้ออยู่ตรงส่วนล่างของกลางลำคอ ทำหน้าที่ผลิตและหลั่งไทรอยด์ฮอร์โมนเข้ากระแสเลือด ส่งไปยังอวัยวะส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของต่อมใต้สมอง(Pituitary gland)...
Social profiles