เสี่ยวมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพพร้อมกันสองรุ่นในประเทศไทย

เสี่ยวมี่ (Xiaomi) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 2 รุ่น คือ Redmi Note 5 ที่โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายรูปคุณภาพสูงและประสิทธิภาพการใช้งานที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในสมาร์ทโฟนกลุ่มระดับราคาเดียวกัน และ Mi MIX 2S ที่ออกแบบอย่างสวยงามราวงานศิลป์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ที่มีเทคโนโลยี AI และชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Qualcomm Snapdragon 845 Redmi Note 5 ภาพสวยคมชัด โฟกัสรวดเร็วแม้ในสภาพแสงน้อย ได้รับการขนานนามว่า “ขีดจำกัดใหม่ของกล้องมือถือ” โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มชิปประมวลผล Qualcomm...

เดอะมอลล์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018”

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพชั้นนำ จัดงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์บางกะปิ  เพื่อสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอกย้ำเทรนด์สุขภาพที่เป็นกระแสที่ได้รับการตอบรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการจัดงานภายใต้แนวคิด HEALTHY LIVING, GOOD...

ปตท. จับมือเป็นพันธมิตร บริดจสโตน เอ.ซี.ที. จำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นในแอค

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการขยายตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในศูนย์บริการ “แอค” (A.C.T) ของบริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่าง นายบุรณิน รัตนสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กับนายธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ...

“วีคูล V-KOOL” เลือกประเทศไทย จัดประชุมสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2561

ฟิล์มกันความร้อนระดับพรีเมี่ยม วีคูล (V-KOOL)  วีคูล โดบริษัทฯ อินเตอร์เนชั่นแนล (V-KOOL International)  ได้เลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางในการจัดสัมมนาประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 1-3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในการสัมมนาครั้งนี้ได้มีบรรดาผู้บริหารระดับสูง และผู้แทน วีคูล (V-KOOL) จากประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมงานกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เนื่องจากเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอัตราการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคาร พร้อมกันนั้นยังเป็นประตูต่อเชื่อมธุรกิจไปในประเทศ CLMV อีกด้วย   ซึงการสัมมนาในครั้งนี้  ผู้เข้าร่วมสัมมนา วีคูล (V-KOOL)  ในแต่ละประเทศ ได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์  ทางด้านสินค้า การขาย การตลาด การบริการ และรูปแบบศูนย์บริการของ V-KOOL Full...

ฮอนด้า จัดกิจกรรมแรลลี่ “GET Racing Game by Honda” ปี 2 ภารกิจพิชิตเงินแสน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 จัดกิจกรรม "GET Racing Game by Honda” ชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศยกก๊วนร่วมแรลลี่กับภารกิจพิชิตเงินแสน บนเส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา โดยมีรถเอสยูวี 3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า บีอาร์-วี, เอชอาร์-วี และซีอาร์-วี ร่วมขบวนกว่า 20 คัน  เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่และความอเนกประสงค์...

เคทีซีโชว์ท็อปฟอร์มไตรมาส 1/2561 ดันกำไรสุทธิพุ่ง 65% ทะลุ 1,209 ล้านบาท

เคทีซีประกาศผลงานไตรมาส 1/2561 กำไรสุทธิ 1,209 ล้านบาท เติบโตแข็งแกร่งถึง 65% แม้จะได้รับผลกระทบจากกฎข้อบังคับของหน่วยงานที่กำกับดูแล และการแข่งขันในอุตสาหกรรมที่รุนแรง เร่งปรับกลยุทธ์เดินหน้าแผนการตลาดที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และพัฒนาคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ตั้งเป้าพอร์ตลูกหนี้ขยายตัวประมาณ 10% และรักษา NPL ให้อยู่ในระดับเดียวกับปีที่ผ่านมา   นายระเฑียร  ศรีมงคล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มขยับตัวดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป จากปัจจัยสนับสนุนของเศรษฐกิจโลกที่เริ่มฟื้นตัว...
Social profiles