เคทีซี จับมือบิ๊กซี ชวนสมาชิกช้อปสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคทีซีร่วมกับบิ๊กซีออกโปรโมชั่นให้สมาชิกช้อปคุ้มค่ากว่ากับโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ / บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซี มาร์เก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 โดยรายละเอียดสิทธิพิเศษมีดังนี้ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด...

ก๊อกน้ำ BLANCO LINUS หรูหรา เรียบง่าย ลงตัวทุกบรรยากาศกับสไตล์นอร์ดิก

เฮเฟเล่ เชิญคุณเติมความเรียบหรูสไตล์มินิมอล กับ BLANCO LINUS-S ก๊อกน้ำคุณภาพสะท้อนเสน่ห์สไตล์นอร์ดิก เสริมความลงตัวเข้าได้กับทุกบรรยากาศการทำครัว ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูง พร้อมดีไซน์เฉพาะตัว หัวก๊อกหมุนได้ถึง 360 องศา ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงฟังก์ชันปากก๊อกที่สูงเป็นเอกลักษณ์ เสริมความสะดวกเมื่อใช้งานกับเครื่องครัวขนาดใหญ่ ผ่านการรับรองมาตรฐานของ LGA และ DVGW ให้คุณมั่นใจในคุณภาพ และเติมแต่งด้วยธรรมชาติที่ลงตัวหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีถ่าน, สีจัสมิน, สีขาว, สีอลูเมทัลลิค และใหม่ล่าสุดกับสีนัทเม็ก ในราคา 16,900 บาท และพิเศษกับความเรียบง่ายดั้งเดิมของสีโครม...

กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อโครงการ Seven Seas Cote d’ Azur

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ  SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นายราจีช พูนจาบี (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ และนางโซเนีย ราจีช พูนจาบี (ที่ 2 จากขวา) ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิเวอร์เซล สตาร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 700 ล้านบาท เพื่อใช้สำหรับโครงการ...

พรีเซนเตอร์คนใหม่ ของซีกัล ตอบโจทย์เครื่องครัวสำหรับคนรุ่นใหม่

ซีกัลทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 47 ปี  เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ พร้อม พรีเซนเตอร์คนใหม่ คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ เล่าเรื่องราวของการคิดค้นเทคโนโลยีกรรมวิธีการผลิต 4 ขั้นตอน จึงมาเป็นที่มาของ “4D”  4 มิติของกรรมวิธีการผลิต ซีกัลเล็งเห็นว่าการเล่าเรื่องราวเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตกระทะ Gladiator4DX  ผ่านคาแรคเตอร์ของคุณเต๋อ – ฉันทวิชช์  ธนะเสวี เพื่อต้องการเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย เข้าใจง่าย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seagull Gladiator 4DX...

ฮอนด้า ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ซีอาร์-วี และซีวิค

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” ที่ฮอนด้าได้จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 10 เม.ย. 2561 และรับรถภายในวันที่ 30 เม.ย. 2561 เพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนทำให้ฮอนด้ามียอดจำหน่ายรถยนต์สูงเป็นอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลถึง 3 ปีซ้อน โดยรางวัลใหญ่ ได้แก่ รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น...

ฮุนไดแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษ “เอช-วัน ทัวริ่ง สีใหม่ Timeless Black” จำกัดเพียง 100 คัน

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษ “เอช-วัน ทัวริ่ง สีใหม่ Timeless Black” มาพร้อมชุดแต่งที่เน้นความพรีเมียมมากยิ่งขึ้นด้วยตัวรถสีดำ Timeless Black สีใหม่และเป็นครั้งแรกของรุ่นทัวริ่ง ให้ลุคสปอร์ต เพิ่มความดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว แบบ 12 ก้าน สี ไฮเปอร์ ซิลเวอร์ ทำให้ดูโดดเด่นและสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม ภายในตกแต่งด้วยเบาะหนังสีเบจ คุณภาพสูง ตัดเย็บอย่างประณีต ช่วยเพิ่มความหรูหรา...

นิสสัน ประกาศวิสัยทัศน์สำหรับ 5 ปีข้างหน้า

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศวิสัยทัศน์สอดคล้องกับแผนระยะกลางระดับโลกของนิสสันในชื่อ M.O.V.E 2022 ซึ่งเปิดตัวในปี พ.ศ. 2560 ภายใต้แผนงานเพื่อการเติบโตดังกล่าว นิสสัน คาดการณ์ว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาด ปรับปรุงอันดับของนิสสันในด้านความพึงพอใจของลูกค้า และทำให้การผนึกกำลังพันธมิตรเกิดประโยชน์สูงสุด มร. บาร์เตส กล่าวว่า นิสสันเป็นแบรนด์ยานยนต์ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว มีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น 1.3 เปอร์เซ็นต์ไปอยู่ที่ 6.9 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสิ้นปีงบประมาณ และเรามีวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปนับตั้งแต่วันนี้จนถึงปี พ.ศ. 2565  นิสสันพร้อมเดินหน้าสู่อนาคตด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจทุกด้านอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทยไปจนถึงการลงทุนพัฒนาผู้จำหน่าย ประเทศไทยยังมีความสำคัญมากขึ้นในฐานะที่เป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนสู่การเติบโตในระดับโลก พร้อมกับเป็นศูนย์กลางการผลิตระดับภูมิภาคและเป็นสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคของนิสสัน...
Social profiles