ลาซาด้า ดีลสุดพิเศษ ช้อปตลอด 3 วันเต็ม ใน ซุปเปอร์ แบรนด์ เซลส์

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญ ซุปเปอร์ แบรนด์ เซลส์ (Super Brands Sale) ส่งหลากหลายสินค้าในราคาสุดพิเศษให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกช้อปปิ้งตลอดสามวันเต็ม ระหว่างวันที่ 16 – 19 กรกฎาคมนี้ ที่ลาซมอลล์ (LazMall) อีกหนึ่งช่องทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากลาซาด้าที่รวบรวมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงผู้ค้าที่ได้รับการรับรองไว้ด้วยกัน มีช่วงเวลาลดราคาสุดพิเศษ 2 ช่วงต่อวันตลอดสามวัน โดยแบรนด์จะนำสินค้ามาลดราคาเพิ่มอีก 5 – 15 เปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลา 12 ชั่วโมง นอกจากนี้...

ควงแขนมาสนุกที่สวนน้ำวานา นาวา แบบแพคคู่

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลก แห่งแรกในเอเชีย จัดโปรโมชั่นพิเศษ “Buddy Splash” ชวนมามันส์แพคคู่ สนุกกันแบบชุ่มฉ่ำ กับสารพัดเครื่องเล่นมากกว่า 19 ชนิด อาทิ อะบิส สไลด์เดอร์ใหญ่ที่สุดในโลก, บูมเมอร์แรงโก้ สไลเดอร์  ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย, ฟรีฟอลล์ สไลด์ดิ่งด้วยความเร็วสูง, คลื่นยักษ์ขนาดใหญ่ ฯลฯ  หรือสำหรับคู่ไหนที่อยากจะนั่งพักชิล ชิล จิบเครื่องดื่ม ถ่ายรูปเก๋ ๆ...

กรังด์ปรีซ์ฯ ส่งมอบรางวัล แก่ผู้โชคดีในงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”ครั้งที่ 39

 บริษัท กรังด์ปรีซ์  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” จัดพิธีส่งมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี จากการซื้อบัตรเข้าชมงานและตอบแบบสอบถามผ่านช่องทางต่าง ๆภายในงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 39 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม -8 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา โดยมีพิธีจับรางวัลกันไปแล้ว ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมเป็นสักขีพยาน  ณ บริเวณจุดโชว์รถรางวัล Lucky Draw  อาคารชาเลนเจอร์...

ค้นหาสุดยอดบิวตี้บล็อกเกอร์ดาวรุ่งคนใหม่! ในงาน “KARMART ASIAN BEAUTY BLOGGER CONTEST 2018” #ABBC2018

ถ้าคุณคือคนที่เก๋ มีสไตล์เป็นทักษะ  ถ้าคุณมีความสามารถพร้อมความมั่นใจเต็มเปี่ยม คุณคือ "คนนั้น" ที่เรากำลังตามหา ... อย่าพลาดโอกาสครั้งนี้ที่พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา คัดเลือกจากผลงานที่ผู้สมัครส่งเข้ามา เเละเลือกคนที่น่าสนใจ 30 คน เข้าเเข่งขันสุดยอด Beauty Blogger เพื่อคัดเลือก 9 คนสุดท้าย เข้าสู่รอบ ชิงชนะเลิศของประเทศไทย  ชิงรางวัลเงินสด 100,000 บาท  และได้เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันสุดยอด  Beauty Blogger ในระดับ ASIA โอกาสแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ตั้งแต่วันนี้...

กรุงศรีสนับสนุนสินเชื่อโครงการ AESTIQ Thonglor คอนโดสุดหรูย่านทองหล่อ

นายพรสนอง ตู้จินดา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้าธุรกิจ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ร่วมลงนามในสัญญาสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,600 ล้านบาท เพื่อใช้ในการก่อสร้างโครงการ AESTIQ Thonglor คอนโดมิเนียมแบบ Ultimate Luxury ทำเลศักยภาพบนทำเลทองหล่อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Reflection...

ประกาศรางวัลผู้ชนะการประกวดเรียงความ “NAK SUK SA PAI MALAYSIA ADVENTURE 2018”

สถานเอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทยประกาศผลรางวัลผู้ชนะการประกวดเรียงความ "Nak Suk Sa Pai Malaysia Adventure 2018" โดยมี ฯพณฯ ดาโต๊ะ โจจี้ ซามูเอ็ล เอ็ม ซี ซามูเอ็ล เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นประธานประกาศผลรางวัลเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ณ สถานเอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย โครงการประกวดบทความ "NAK SUK SA PAI MALAYSIA...

‘ซีพีเอ็น’ พร้อมเปิด “เซ็นทรัล ภูเก็ต” ปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นระดับโลก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย นำโดย คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ แถลงพร้อมเปิดโครงการ “เซ็นทรัล ภูเก็ต” (Central Phuket) แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ของซีพีเอ็น มูลค่า 2 หมื่นล้านบาท ที่คืบหน้าแล้วกว่า 90% พร้อมเปิดให้บริการเดือนกันยายน 2561 นี้ ปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นระดับโลก ที่ตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์หรูหราและการท่องเที่ยวพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรด้าน E-Payment ทั้ง...

ตามหาผู้หญิงของโป๊ป

กรี๊ดเยอะเจ็บคอมาก หลังรู้ข่าวพระเอก “โป๊ป" ธนวรรธน์” กำลังประกาศตามหาสาว ๆ ที่อยากจะเป็นผู้หญิงของโป๊ป รีบมาสมัครด่วนเลยที่งานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "BSC Orchid Collection" วันที่ 17 ก.ค. นี้ ที่แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน บอกเลยงานนี้มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ไฟล้านดวง ชวนลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ร่วมโต๊ะดินเนอร์สุดเอ็กซคลูซีฟกับโป๊ปแบบใกล้ชิด แถมเพิ่มความฟินให้ออเจ้าของพี่หมื่นและติ่งคุณเที่ยงวัน  ที่ช้อปสินค้า BSC ภายในงานครบ 2,500 บาท รับหมอนพี่โป๊ปไปกอดนอนฝันหวานและมีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษแบบที่ใครเห็นต้องอิจฉา บรรดาผู้หญิงของโป๊ปเตรียมฟิตความสวยให้พร้อม แล้วพุ่งไปจองคิวกันได้ตั้งแต่เวลา 10...
Social profiles