ซีพีเอ็น’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ Where Nature Meets Urban Living

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย นำโดย นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัว  “เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3” โฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “Where Nature Meets Urban Living” เติมธรรมชาติในทุกมิติกับชีวิตยกกำลัง 3 ตั้งเป้าเป็น “Center of Hip Lifestyle Quality” มอบการใช้ชีวิตเมืองสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ...

มหกรรมงานหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 จัดเต็มจุใจถึง 11 วัน ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง !

Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 งานมหกรรมหนังสือแห่งปีที่ทุกคนรอคอยเริ่มขึ้นแล้ววันที่ 10 – 20 สิงหาคม 2561 เหล่าหนอนหนังสือจะเต็มอิ่มกับการเลือกจับจองหนังสือคุณภาพใหม่เอี่ยมมากกว่า 3 ล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 60-80 เปอร์เซ็นต์ แบบนอนสตอป 24 ชั่วโมง ต่อเนื่องนานตลอด 11 วัน ณ ฮอล 9 (ฟอรั่ม)  อิมแพค...

เปิดตัวครอบครัวแอมบาสเดอร์ Benja Chicken

โอปอล์ ปาณิสรา , หมอโอ๊ค สมิทธ์ และน้องอลิน-น้องอลัน ครอบครัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ “Benja Chicken” พร้อมด้วยเซเลบริตี้คุณแม่ท้องสอง เบนซ์-พรชิตา ร่วมงานแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ กับครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้อง เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% หอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าเนื้อไก่ทั่วไป และปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู การันตีรับรองมาตรฐานโดย NSF พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยมี พญ.กัลย์สุดา อริยะวัตรกุล กุมารแพทย์ต่อมไร้ท่อเด็ก...

นิทรรศการจิตรกรรมร่วมสมัยพานาโซนิค ครั้งที่ 20 อวดผลงานเชื่อมโยง ศิลปะ นวัตกรรม และความสุขของสังคมไทย

ศิลปินรุ่นใหม่โชว์พลังสร้างสรรค์ พร้อมอัตลักษณ์อันโดดเด่น ถ่ายทอดผลงานเชื่อมโยงระหว่าง ศิลปะ นวัตกรรม และความสุขของสังคมไทยไว้อย่างลงตัว ในนิทรรศการจิตรกรรมร่วมสมัยพานาโซนิค “เพื่อความสุขของมวลมนุษยชาติ” ครั้งที่ 20 ภายใต้แนวคิด “สร้างสรรค์เพื่อความสมบูรณ์ของชีวิต” ซึ่งจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ - 29 สิงหาคม 2561 ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองศิลปินสองเจนเนอเรชั่น ในกิจกรรมเสวนา “ถกทิศทางจิตรกรรมไทย ในยุคที่อะไรๆ ก็เป็นดิจิทัล” หวังจุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจ และต่อยอดงานจิตรกรรมไทยสู่ระดับสากล คุณเมธ์วดี...

“อาณา เอกมัย” บ้านเดี่ยวใจกลางสุขุมวิท เอกสิทธิ์สำหรับ 11 ครอบครัว

ทุกคนต่างมีบ้านในฝันของตัวเองเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่ดี และ “บ้าน”ใจกลางเมืองที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ก็เป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัยใหม่ ที่บริษัทดีเวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด หรือ D'Well ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่มีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นในการวาง Position ทั้งการเลือก Location ที่สงบและตั้งอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบ , พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (Develop New Product)  ที่แตกต่างและมุ่งพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เป็น Niche Luxury  และทุกโครงการที่พัฒนาใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่งานออกแบบ เพื่ออัตลักษณ์ที่พักอาศัยที่ไม่ซ้ำใคร ในรูปแบบ Compound Housing เพื่อให้ทั้งความปลอดภัยและ...
Social profiles