บริดจสโตน มอบเงินสนับสนุนมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานจากกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนประเทศไทยมอบเงินบริจาคจำนวน 250,000 บาท ให้แก่มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยมี พญ.ศราวรรณ บุญลิขิต (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้แทนจากมูลนิธิฯเป็นผู้รับมอบ โดยเงิน ที่ใช้ในการสนับสนุนเป็นเงินที่ได้มาจากการระดมทุนจากพนักงานบริดจสโตนผ่านกิจกรรม “BS-FIT” กิจกรรมที่ส่งเสริมให้พนักงานเล็งเห็นถึงประโยชน์ของการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย (วิ่ง,ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ เป็นต้น) พร้อมทำประโยชน์เพื่อสังคม ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี...

วัตสัน ร่วมมอบความสุขวันคริสต์มาส ณ ซีพี ทาวเวอร์

คุณแพท นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดกิจกรรมมอบความสุขวันคริสต์มาสเช่นเดียวกับที่จัดเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้คนที่สัญจรไปมา มีการแสดงโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมทั้งแจกคุ้กกี้คริสต์มาสเป็นของขวัญแก่ชาวสีลม เพื่อเป็นการตอบแทนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนแก่วัตสันมาโดยตลอดทั้งปี จัดขึ้นที่หน้าร้านวัตสัน สาขาซีพีทาวเวอร์ เมื่อวันก่อน

เอสซีจี ย้อนเส้นทางสานต่อศาสตร์พระราชา ผ่านโครงการ “รักษ์น้ำ จากภูผาสู่มหานที”

“เพราะน้ำคือชีวิตของทุกสรรพสิ่ง ที่ใดมีน้ำที่นั่นย่อมมีชีวิต...” เอสซีจี จึงได้เดินอยู่บนเส้นทางแห่งการบริหารจัดการน้ำ ร่วมกับชุมชนและภาคีเครือข่ายมากว่า 10 ปี จุดเริ่มต้นเส้นทางสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งเเวดล้อม และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ เอสซีจี ได้น้อมนำเเนวพระราชดำริ 'จากภูผาสู่มหานที' ผสานเเนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) มาต่อยอดโครงการ “รักษ์น้ำเพื่ออนาคต” ที่ดำเนินมากว่า 10 ปี ด้วยโครงการ “รักษ์น้ำจากภูผาสู่มหานที” ในปี 2561 เพื่อขยายผลการดูแลจัดการน้ำให้เหมาะสมกับเเต่ละพื้นที่ สร้างต้นน้ำที่ดี กลางน้ำที่สมบูรณ์ สู่ปลายน้ำที่ยั่งยืน ผ่านกระบวนการสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชน ให้เข้าใจการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ตนเองอย่างแท้จริง...

แม็คโคร แถลงข่าวนโยบายด้านคุณภาพสินค้าอาหารสดและกระเช้าปีใหม่

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด พร้อมด้วยคุณจินตนา ศรีรมย์ ผู้จัดการทั่วไปแม็คโคร สาขาพิษณุโลก ร่วมแถลงข่าวและให้การต้อนรับ คุณไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก และคุณปิยะ ศิริลักษณ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ร่วมแถลงข่าวนโยบายด้านคุณภาพสินค้าอาหารสดและกระเช้าปีใหม่ ณ แม็คโคร สาขาพิษณุโลก

บลูโอ มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2019 กับความสนุกสุดคุ้มไม่ซ้ำวัน

บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2019 กับความสนุกสุดคุ้มไม่ซ้ำวัน“ Happy Day Happy Time ” ให้คุณสนุกกับการโยนโบว์ลิ่ง ในราคาสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2561 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 อาทิ Monday Play Bowl เล่นโบว์ลิ่งทุกวันจันทร์ เกมแรกราคาปกติ เกมที่สอง ลด...
Social profiles