ซีพีเอ็น จัดแคมเปญวันเด็ก “Kids Day 2019 – Discover Your Super Power” พบกับบรรดาเหล่าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ จัดแคมเปญวันเด็ก Kids Day 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover Your Super Power” ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 มอบความสุขด้วยกิจกรรมสุดสนุกมากมายที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเด็กทุกคน ด้วยการเรียนรู้ผ่านการเล่นหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับลักษณะและความสนใจของเด็กในวัยต่างๆโดยเฉพาะเด็กในยุคGen Alpha เพื่อช่วยกระตุ้นการค้นหาและรู้จักความชอบความสนใจของตัวเอง พร้อมช่วยพัฒนาศักยภาพหลากหลายด้านที่มีอยู่ในเด็กทุกคนเสมือนเป็นตัวช่วยผลักดันพลังพิเศษที่เด็กๆ มีซ่อนอยู่ในตัวเองให้ฉายแววออกมา...

บริษัท เทพารักษ์พัฒนาการ รับปี 2562 กับธุรกิจ คลังสินค้าให้เช่า

บริษัท เทพารักษ์พัฒนาการ จำกัด ผู้ทำธุรกิจให้เช่าโกดังและคลังสินค้ามา กว่า 30  ปี  ดูแลลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศมากมาย  ล่าสุดได้ทำการรวบรวมพิกัดของคลังสินค้า และรายละเอียดต่าง ๆ  ของโกดังและคลังสินค้าทั้งหมด ในเครือ  ไว้ในเว็บไซต์  www.teparakdevelopment.com  เพื่อให้ผู้ที่สนใจหรือลูกค้าทุกคน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดหรือพิกัดสถานที่ต่าง ๆ  เพื่อเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ   ทั้งนี้ บริษัท เทพารักษ์พัฒนาการ จำกัด  ยังพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำทางด้านการให้เช่าพื้นที่  เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่าง ๆ แบบครบวงจรอีกด้วย   ไม่ว่าจะเป็น โกดัง...
Social profiles