ใหม่! “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี”

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เขย่าตลาดเครื่องดื่ม 0 แคลอรี เอาใจคนรักสุขภาพกับ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” ครั้งแรกในประเทศไทย! กับเครื่องเป๊ปซี่ในสูตรไร้น้ำตาลที่ผสานความหอมสดชื่นจากกลิ่นราสเบอร์รีอย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งขนาด 245 มล.ในรูปแบบสลิมแคน และขนาด 440 มล. ในขวดพีอีที มีวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สัมผัสเทรนด์ใหม่แห่งความอร่อยซ่าเต็มที่...ไม่มีน้ำตาลของ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง...

ช่องซีหนัง ทุ่มทุนพันล้านบาท คัดสุดยอด “ซีรีส์-ภาพยนตร์อินเดีย” เพื่อคนไทยตลอด 24 ชั่วโมง

ช่องซีหนัง ทุ่มเงินลงทุนเต็มกำลัง เพื่อคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งซีรีส์สุดฮอต รายการวาไรตี้ที่หลากหลาย และภาพยนตร์ดังมากมาย จากประเทศอินเดียส่งตรงถึงเมืองไทย มาสร้างความบันเทิงแบบครบรสตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมขยายกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงทุกแพลตฟอร์ม ให้ชาวไทยได้นั่งเฝ้าหน้าจอรอชมความสนุกกันอย่างจุใจ  วิกรัม ลาด ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยบริษัท ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้เผยกลยุทธ์ปี พ.ศ. 2562 ว่า “ตอนนี้ช่องซีหนังเปิดตัวในไทยปีที่ 3 แล้ว จากประสบการณ์และกระแสตอบรับของผู้ชมชาวไทย ทำให้เรารู้ว่าควรเพิ่มความบันเทิงให้แก่ผู้ชมชาวไทยมากกว่าเดิมด้วย ซีรีส์ที่สดใหม่ และตื่นตาตื่นใจ...

“MOTOR EXPO” รับโล่ “องค์กรลดโลกร้อน”

สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” หรือ “Thailand International Motor Expo” ซึ่งสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เป็นตัวแทนรับโล่ และใบประกาศเกียรติคุณในฐานะองค์กรที่ส่งเสริมให้ใช้เสื้อผ้า “คูลโหมด” เพื่อช่วยลดโลกร้อนในงาน “องค์กรลดโลกร้อน…ด้วยการใช้เสื้อผ้าคูลโหมดและเสื้อผ้าเบอร์ 5” ซึ่งจัดโดย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ร่วมกับ องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้ เสื้อยืดซึ่งจำหน่ายที่บูธของที่ระลึกงาน “มหกรรมยานยนต์...

ซีพีเอ็น ทุ่ม 1,000 ล้าน รีโนเวท เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย โฉมใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารและพัฒนาศูนย์การค้า     ชั้นนำ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัว เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย โฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด “ชีวิตสุดเหนือ” เพื่อมอบความเป็นที่สุดของสินค้าและบริการจากดินแดนเหนือสุดของประเทศ โดยได้ดึงเสน่ห์ของล้านนามาเป็นแก่นในการตกแต่ง และในการสร้างกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว และโปรโมทการท่องเที่ยวเมืองรองตามนโยบายของภาครัฐ ไฮไลท์ของการรีโนเวทในครั้งนี้ ซีพีเอ็นได้ดึงอัตลักษณ์ของล้านนา ซึ่งอยู่คู่จังหวัดเชียงราย มาถ่ายทอดให้ชาวโลกได้รู้จัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองในจังหวัด...

ดีเคเอสเอช ครองตลาดธุรกิจผลิตภัณฑ์วิทยาศาสตร์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ดีเคเอสเอช ได้ลงนามในสัญญาการควบรวมกิจการบริษัท เอส พี ซี ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี การรวมกิจการครั้งนี้ ส่งผลให้บริษัท ดีเคเอสเอช หน่วยธุรกิจ เทคโนโลยี กลายเป็นผู้เล่นรายใหญ่ที่สุดของธุรกิจผลิตภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในประเทศไทย ดีเคเอสเอชยังคงดำเนินกลยุทธ์ในการควบรวมกิจการกับบริษัทที่มีผลประกอบการและกำไรที่สูง ซึ่งได้พัฒนาตามแนวทางนี้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560

ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์

ผลิตภัณฑ์ไมโล รุกตลาดเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์โดยรวมมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท เดินหน้าทุ่มงบ 200 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์เปิดตัว “ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” ใหม่! นวัตกรรมเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์พร้อมดื่มที่ไม่มีน้ำตาลทรายครั้งแรกของไทย ที่มุ่งขานรับนโยบายสุขภาพของรัฐบาลในการส่งเสริมให้ผู้บริโภครับประทานน้ำตาลอย่างเหมาะสมและเข้าใจ  เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค ชูจุดเด่น “อร่อย ได้คุณประโยชน์และพลังงาน แม้ไม่มีน้ำตาลทราย” หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์ ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้กับลูก “ผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์อร่อย มีประโยชน์ด้วยน้ำตาลธรรมชาติจากนมและมอลต์ อุดมด้วยคุณประโยชน์ครบครันจากนม และโปรโตมอลต์ พร้อมให้โปรตีนสูง 5,000...

เคทีซีชวนสมาชิกบัตรจองฟิน บิน พัก เที่ยว สุดคุ้มกับเคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นพิเศษ “จองฟิน บิน พัก เที่ยว   สุดคุ้มกับเคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส (KTC World Travel Service) ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ ตั้งแต่ 1 กุมพาพันธ์ 2562 – 30 มิถุนายน 2562 ดังนี้ ต่อที่...

ม.รังสิต เปิดหลักสูตร ป.เอก BME มุ่งผลิตดุษฎีบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถด้านการวิจัย

วิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดหลักสูตรระดับปริญญาเอก วิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์ ในปีการศึกษา 2562 โดยมุ่งผลิตมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิต ที่มีความรู้ความสามารถในด้านการวิจัยและพัฒนาองค์ความรู้และเทคโนโลยีทางด้านวิศวกรรมชีวการแพทย์ รองศาสตราจารย์นันทชัย ทองแป้น คณบดีวิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดเผยว่า วิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ ได้เปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรี มาตั้งแต่ปีการศึกษา 2545 จนถึงปัจจุบันได้ผลิตบัณฑิตระดับวิศวกรชีวการแพทย์ เพื่อออกไปปฏิบัติงานรับใช้สังคมจำนวน 14 รุ่น รวมจำนวนบัณฑิตทั้งสิ้นกว่า 400 คน ในปีการศึกษา2558 ได้เปิดสอนระดับปริญญาโทวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์ และในปีการศึกษา 2562...

เปิดเที่ยวบินเช่าเหมาลำ เส้นทางกรุงเทพฯ ดอนเมือง – ไห่หนาน ซานย่า

สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวสัมพันธ์ไทยจีน ตอบสนองนโยบายภาครัฐ ในการส่งเสริมการนำนักท่องเที่ยวชาวจีน เข้ามาท่องเที่ยวยังประเทศไทย โดยการเปิด “เที่ยวบินเช่าเหมาลำ เส้นทางกรุงเทพฯ ดอนเมือง – ไห่หนาน ซานย่า” ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายชาติชาย เทพแปง เลขานุการกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภานิติบัญญัติแห่งชาติ เป็นประธาน โดยมีนายรณรงค์ ชีวินสิริอำนวย นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวสัมพันธ์ไทย-จีน รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุน ร่วมพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ และร่วมแสดงความยินดี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง นายชาติชาย...

ม.รังสิต เสวนา เรื่อง “เศรษฐกิจใต้ดิน กฎหมาย และบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย”

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมสังคม และศูนย์วิจัยเศรษฐกิจผิดกฎหมาย วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต จัดเสวนา เรื่อง “เศรษฐกิจใต้ดิน กฎหมาย และบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย” เปิดมุมมองทุกมิติทั้งด้านวิชาการ ด้านสาธารณสุข ด้านกฎหมาย รวมถึงความเห็นของภาคประชาชน โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านร่วมเสวนา ได้แก่ (จากซ้าย) ผศ.ดร.รัตพงษ์ สอนสุภาพ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ผศ.ดร.อุ่นกัง แซ่ลิ้ม รศ.ดร.สังศิต พิริยะรังสรรค์ นายมาริษ กรัณยวัฒน์ นายอาสา ศาลิคุปต และดำเนินรายการโดย คุณนพวัลย์...
Social profiles