ล่องเรือริมน้ำเจ้าพระยา กับ ยกยอ มารีน่า ท่าดินแดง ซ.20

"ยกยอ" ร้านอาหารล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการนักกิน นักชิมมานานกว่า 30 ปี เป็นที่ติดอกติดใจทั้งรสชาติของอาหาร และบรรยากาศสุดฟิน โดยในตอนนี้ได้ขยับขยายย้านร้านมาอยู่ที่ ท่าดินแดง ซ. 20 ใช้ชื่อว่า "ยกยอ มารีน่า" ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 10 ไร่ การเดินทางง่าย สามารถข้ามฟากมาจากท่าน้ำราชวงศ์ มาถึงท่าดินแดง เดินเลี้ยวซ้ายมาหน่อยก็เจอร้านแล้วค่ะ มีที่จอดรถสะดวกสบายกว้างขวาง จุดเด่นของร้านนอกจากรสชาติของอาหารแล้ว เมื่อพูดถึงร้าน ยกยอ จะต้องนึกถึงการ ล่องเรือชมทิวทัศน์ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยเรือปุณฑริกา เรือขนาดใหญ่ที่สามารถจุผู้โดยสารได้ถึง...

Atlas Copco Thailand ประกาศร่วมเป็น National Partner กับ STIT Company Limited ในแคมเปญ Powering The Future

13 มีนาคม 2562 กรุงเทพฯ ร่วมจัดงานแถลงข่าวความเป็น National Partner ระหว่าง Atlas CopcoThailand กับ STIT Company Limited โดยมีคุณยรรยง นิติสาโรจน์ Deputy Managing Director ของ STIT Company Limited, คุณแมท ลี คอนนู (Mr. Matt Le Cornu)...

“กรีนลาเท็กซ์” ทุ่มกว่า 1,000 ล้าน สร้าง New Factory รุกตลาดผลิตภัณฑ์ยางพาราครบวงจร

บริษัท กรีน ลาเท็กซ์  จำกัด  ผู้นำด้านการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนและหมอนยางพาราธรรมชาติเพื่อสุขภาพ คุณภาพสูงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จัดแถลงข่าวเผยความสำเร็จ 14 ปีที่ผ่านมากับการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการขยายฐานการผลิต New Factory บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร เพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ ในการเป็นโรงงานที่มีกำลังการผลิตสูง และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมรุกตลาดผลิตภัณฑ์ยางพาราครบวงจร โดยตั้งเป้ารายได้ 1.7 พันล้านบาทสิ้นปี 2562 นายกัณฑ์กณัฐ แสนสุกวิหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีน...

ชาร์ป ไทย” เปิดตัวทีวี “อควอส 8K”ในไทย ใช้ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ชาร์ป ไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก “8K Ecosystem” เปิดตัวชาร์ปทีวี 8K ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสความเหนือชั้นของ “อควอส 8K” (AQUOS 8K) ที่มอบขีดสุดของความคมชัดเสมือนจริงกว่าทีวีแบบ Full HD ถึง 16 เท่า  พร้อมดึง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” พระเอกหนุ่มชื่อดัง และโปรดิวเซอร์รายการ ร่วมเป็น    แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด สะท้อนมิติใหม่ของเทคโนโลยีทีวี 8K ครั้งแรกของโลกในคอนเซปท์ “BEYOND THE...
Social profiles